บทนางร้ายเล่นยากม๊ากก! “น้ำฝน พัชรินทร์” อดีตนางเอกที่ครองจอช่อง3

อดีตนางเอกยุค90s ที่ครองจอช่อง3 มาก่อนอย่าง น้ำฝน พัชรินทร์ ที่มีรางวัลเมขลา การันตีความสามารถ แต่กลับต้องมาพลิกบทสาวหวาน สู่นางร้ายป้ายแดง พร้อมขยี้อารมณ์คนดูให้แหลก! ใน “เพชรกลางไฟ”

นอกจากเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ยังถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์รับบทร้าย ที่สลัดความเป็นนางเอกหวานทิ้งแบบไม่เสียดาย ถ้าจะเด็ดเดี่ยวไม่แคร์บทนางเอกที่เคยเล่นมาขนาดนี้ “แพรวดอทคอม” ต้องตามไปถามความรู้สึกของเจ้าตัวเสียหน่อย งานนี้แว่วว่าเข้าฉากวันแรก ต้องกลับบ้านกินยาเลยทีเดียว!!

“เพชรกลางไฟ เป็นละครย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ ในเรื่องนี้ฝนรับบทเป็น หม่อมเจ้าหญิงติโลตตมา (ท่านหญิงกลาง) คาแรคเตอร์ร้ายกาจเหมือน หม่อมต่วน (รับบทโดย ชุติมา นัยนา) ผู้เป็นแม่ที่รักแต่ตัวเอง ชิงชังลูกหม่อมอื่นๆ ของเสด็จพ่อ แม่เกลียดลูกเมียน้อยทุกคน ตัวหญิงกลางก็ต้องคอยเกลียดชังไปด้วย เหมือนได้รับการถ่ายทอดจากแม่ คือร้ายเพราะได้รับการเลี้ยงดู ได้รับการปลูกฝัง ตัวละครจะร้ายลึกมากๆ ซึ่งค่อนข้างห่างจากตัวฝนเองที่เป็นสาวหวานแค่เสียงก็ไม่ร้ายแล้ว ต้องใช้คำราชาศัพท์ด้วย เป็นฉากอารมณ์ทุกฉาก ต้องเตรียมตัวเยอะเหมือนกัน ฝนเป็นคนตาหวานแต่พอต้องเข้าฉาก ฝนก็ต้องเปลี่ยนให้ตาดุมันต้องเป็นไปตามอินเนอร์ของตัวละคร

“ยิ่งฉากไหนที่ต้องเจอกับนางเอก (รับบทโดย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) จะเครียดมาก เวลาเรามีความรู้สึกโมโหหรือเกลียดใครสักคนหนึ่งเราจะเครียด เพราะตัวจริงเรากับในละครมันคนละเรื่องเลย ตัวละครจะมีความโกรธคนตลอดเวลาเหมือนมีไฟในตัวตลอดแต่บทบาทที่ได้รับมันเป็นแบบนั้น”

“ฝนก็รักในอาชีพและเคารพอาชีพนี้ เพราะฉะนั้นฝนอยากทำมันให้ออกมาดีที่สุด อยากเล่นได้ทุกบท อยากให้คนดูรู้สึกอินไปกับตัวละคร เชื่อไปกับตัวละคร นี่แหละคือความสุขของฝน บทไม่เหมือนเรื่องก่อนๆเลย รับรองสนุกแน่นอน สุดท้ายฝากติดตามละครเรื่องเพชรกลางไฟด้วยนะคะ”

 

น้ำฝน พัชรินทร์ ในลุคท่านหญิงกลาง นางร้ายสุดสะพรึง!น้ำฝน พัชรินทร์

นอกจอยังหวานๆ ใสๆ สไตล์นางเอก

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@namfonpatcharin_ | CH3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up