“น้าแอ๊ด คาราบาว” จูงมือส่งลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “เซน ณิชา” เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว

เพิ่งจะแสดงความยินดีไปได้ไม่นานกับงานแต่งงานของลูกชาย น้าแอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล นักร้องชื่อดังในตำนานเพลงเพื่อชีวิต ที่เพิ่งจะสละโสดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวลูกสาวสุดสวยอย่างสาว เซน-ณิชา โอภากุล ที่ได้ลั่นระฆังวิวาห์ตามมาติดๆ กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว

เชื่อแล้วแหละว่าช่วงนี้เป็นฤดูกาลของงานแต่งงานจริงๆ เพราะล่าสุดก็ถึงคิวลูกสาวคนโตของ น้าแอ๊ด คาราบาว สละโสดไปอีกคน เรียกได้ว่าน้อยคนนักที่จะเคยเห็นสาว เซน-ณิชา โอภากุล ลูกสาวของน้าแอ๊ด คาราบาว ออกสื่อ หลายคนก็เพิ่งจะได้เห็นเต็มๆ ครั้งแรกก็ตอนงานแต่งนี่แหละจ้า บอกเลยว่าสวยเซ็กซี่ หน้าคมเข้มไม่ธรรมดา สเป็คฝรั่งแบบนี้นี่เองถึงได้ใจหนุ่ม สก็อต หวานใจชาวต่างชาติไปครอง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานครั้งนี้

โดยช็อตที่ประทับใจ ทำเอาคนในงานถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ก็เห็นจะเป็นช็อตที่น้าแอ๊ด คาราบาว ควงแขนลูกสาวเดินออกมาเพื่อไปส่งให้เจ้าบ่าวนี่แหละ มันทั้งซึ้งทั้งอบอุ่นไปตามๆ กัน นอกจากบรรยากาศซึ้งๆ แล้ว ยังมีมุมน่ารักของคนที่มาร่วมงาน โดยทุกคนที่ถ่ายรูปมักจะยกมือขึ้นมาทำเป็นสัญลักษณ์คาราบาวกันทั้งงานอีกด้วย แม้จะเป็นงานแต่งที่ไม่หวือหวา แต่เราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความรักของทุกคนภายในงานจริงๆ เอาเป็นว่าแพรวขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ขอให้รักกันนานๆ มีหลานๆ มาให้น้าแอ๊ดได้อุ้มในเร็ววันจ้า

 

 

 

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@tanyasuvadee, bridesmaid_aparada, missneszii, jordan_w_kingsley, thechinesejoe, rachelmoolkum, foxytasha_, tata_cherleena, atomzica

Praew Recommend

keyboard_arrow_up