ปอ-ทฤษฎี

ครบรอบ 1 ปี ปอ-ทฤษฎี จากไป แม่โบว์-น้องมะลิ ทำบุญ ปลูกต้นมะลิพร้อมหน้าครอบครัวสหวงษ์ที่บุรีรัมย์

ปอ-ทฤษฎี
ปอ-ทฤษฎี

ครบรอบ 1 ปีการจากไปของพระเอกคนดี ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่แม้จะทำให้ใครต่อใครหลายคนร่ำไห้ เสียใจกับการจากไปอย่างกะทันหันของพระเอกแสนดีคนนี้ โดยเฉพาะครอบครัวสหวงษ์ อย่างภรรยา โบว์-แวนดา และลูกสาว มะลิ-พาขวัญ แต่ก็เชื่อว่าเรื่องร้ายๆ ย่อมมีเรื่องราวดีๆ ซ่อนอยู่ เพราะความดีที่พระเอกปอได้สร้างและช่วยเหลือผู้คน รวมถึงสัตว์ต่างๆ ทั้งการเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เป็นนักแสดงที่ทุ่มเทและตั้งใจกับการทำงาน สิ่งเหล่านี้ได้เป็นตัวอย่างที่ดีและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ใครหลายคนได้ปฏิบัติตาม

mali_02

สำหรับวันนี้ครอบครัวสหวงษ์ ไม่ว่าจะเป็นแม่โบว์-แวนดา น้องมะลิ-พาขวัญ อาปิล-ชวนันท์ ก็ได้มารวมตัวกันที่บ้านเกิดพระเอกปอ-ทฤษฎี ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งก็ได้มีเพื่อนร่วมวงการบันเทิงอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ ทีมรายการตีท้ายครัว รวมถึงแฟนคลับคนรักปอ แม่โบว์ น้องมะลิ เดินทางมาร่วมทำบุญและส่งกำลังใจให้กับครอบครัวสหวงษ์นี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในวันนี้ก็ได้สร้างความประทับใจและมีภาพประทับใจที่เห็นแล้วช่างพิเศษและน่ารัก อบอุ่น ให้ได้ชมกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งเลยจริงๆ

mali_09 mali_10

โดยแม่โบว์-น้องมะลิ และครอบครัวสหวงษ์ได้เดินทางไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลครบรอบ 1 ปี ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นแม่โบว์ก็ได้พาน้องมะลินำพวงมาลัยไปไหว้พ่อปอที่เจดีย์บรรจุอัฐิภายในตัววัดแห่งนี้ ซึ่งโมเมนต์น้องมะลิก้มไหว้พ่อปอนั้นก็ทำให้ใครหลายคนซาบซึ้งและเอ็นดูมากเลยทีเดียว รวมถึงโมเมนต์ที่ได้เห็นน้องมะลิแต่งชุดกระโปรงขาวเรียบร้อยด้วย

mali_12

นอกจากนี้ก่อนหน้านี้แม่โบว์และน้องมะลิยังได้ไปร่วมกันปลูกต้นมะลิที่ไร่นาป่าสงวนของหนุ่มปอด้วย ซึ่งก็มีสแตนดี้เป็นรูปพระเอกปอ-ทฤษฎี จากเหล่าแฟนๆ มาให้น้องมะลิได้กอดและหอม รวมถึงสาวพลอย-เฌอมาลย์ก็ได้ขนทัพเป็ดสีเหลืองมาเซอร์ไพร้ส์เป็นของขวัญให้แก่น้องมะลิ เรียกว่าวันนี้แม่โบว์ น้องมะลิ และครอบครัวสหวงษ์คงได้รับกำลังใจและพลังงานบวกจากแฟนๆ กลับไปอย่างอบอุ่นกันเลยทีเดียว แพรวดอทคอม จึงได้รวมภาพบรรยากาศจากเหล่าแฟนๆ คนรักครอบครัวสหวงษ์มาให้ได้ชมกันด้วย

mali_01 mali_08

ปอ-ทฤษฎี mali_07 mali_04 mali_11 mali_05 mali_06 mali_03

คลิปแม่โบว์ น้องมะลิ ปลูกต้นมะลิ

วิดีโอที่โพสต์โดย 🇹🇭 💛 🇹🇭 (@_.tabtim._) เมื่อ

คลิปน้องมะลิหอมสแตนดี้ปอ-ทฤษฎี

วิดีโอที่โพสต์โดย 🇹🇭 💛 🇹🇭 (@_.tabtim._) เมื่อ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @vanda29 #vanda29

Praew Recommend

keyboard_arrow_up