เผยความลับฝั่งราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายแฮร์รี่แอบซุ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ “มีแกน มาร์เคิล”

ข่าวล่ามาแรงสดๆร้อนๆของฝั่งราชวงศ์อังกฤษ เมื่อสำนักข่าว Daily Star ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับความรักของเจ้าชายแฮร์รี่ องค์รัชทายาทหนุ่มแห่งราชวงศ์อังกฤษกับดาราสาว มีแกน มาร์เคิล (Meghan Markle) ว่าพวกเขากำลังเดทกันอยู่ และดูเหมือนข่าวนี้จะไม่ใช่เพียงแค่ข่าวลือซะด้วยสิ เพราะมีหลักฐานหลายอย่างมายืนยันเลยแหละ

CARDIFF, UNITED KINGDOM - JUNE 05: HRH Prince Harry arrives at the University Hospital of Wales, Cardiff on June 5, 2008 in Cardiff, Wales. The Prince is on a tour of the city and is visiting the Millenium Stadium, Cathays High School and the Bay area. (Photo by Chris Jackson/Getty Images)

คงพอจะทราบกันดีกับฉายาปริ๊นซ์เพลย์บอยของเจ้าชายแฮร์รี่ที่มักจะมีข่าวกับสาวๆไปทั่ว แต่ถึงจะมีข่าวกับสาวๆหลายคน แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าคนไหนจะเป็นตัวจริงของเจ้าชายแฮร์รี่สักที จนกระทั่งเมื่อทาง Daily Star ออกมาเปิดเผยว่าเจอหญิงสาวผู้โชคดีคนนั้นแล้ว และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ “มีแกน มาร์เคิล” ดาราสาวชาวอเมริกันวัย 35 ปี นักแสดงจากซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Suits อีกด้วย โดยก่อนหน้านี้มีแกน มาร์เคิล เคยแต่งงานมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่ก็ได้แยกทางกันไปเมื่อ 3 ปีก่อน และก่อนหน้าที่จะมีข่าวกับเจ้าชายแฮร์รี่ เธอก็เคยคบหาดูใจกับ “รอรี่ย์ แม็คอิลรอย” นักกอล์ฟชื่อดังอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสาวสวย เก่ง ตรงสเป็คของเจ้าชายแฮร์รี่เลยแหละ

5

ตามรายงานข่าวเล่าว่าทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่ประเทศแคนาดา โดยมีแกน มาร์เคิล เดินทางไปยังนครโตรอนโตเพื่อถ่ายทำซีรีส์ Suits ส่วนเจ้าชายแฮร์รี่ก็เสด็จไปแคนาดาเพื่อประชาสัมพันธ์โปรโมตการแข่งขัน “Invictus Games” กีฬาของทหารที่พิการทุพพลภาพจากสงคราม ซึ่งเตรียมจะจัดที่นครโตรอนโตในปีหน้า หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้สานความสัมพันธ์กันแบบลับๆ และดูเหมือนว่าเส้นทางรักของทั้งคู่จะราบรื่นไม่ใช่น้อย เพราะบรรดาสหายสนิทของเจ้าชายแฮร์รี่เผยว่าเจ้าชายแฮ็ปปี้สุดๆกับความรักครั้งนี้

6

ส่วนหลักฐานชิ้นใหญ่ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เล็ดลอดไปถึงหูแหล่งข่าว นั่นก็คือการที่มีแกน มาร์เคิล บินเงียบมาลอนดอนเป็นประจำ เพื่อไปดินเนอร์อย่างลับๆกับเพื่อนสนิทของเจ้าชายแฮร์รี่ แถมในอินสตาแกรมของมีแกน มาร์เคิล ยังโพสต์ภาพการเยี่ยมเยียนพระราชวังบักกิงแฮมและภาพการไปดูเทนนิสที่วิมเบิลดันอีกด้วย ทำให้หลายคนเริ่มปะติดปะต่อเนื้อเรื่อง จนได้สอบถามกับคนสนิทของพวกเขา ถึงรู้ว่าข่าวนี้ไม่ใช่ข่าวลืออย่างแน่นอน!

9

ถ้าถามว่าตัวมีแกน มาร์เคิล มีดีอะไรถึงได้ทำให้เจ้าชายสุดฮ็อตของเราสนพระทัยได้นั้น บอกเลยว่าเธอคนนี้นอกจากจะเป็นดาราแล้ว เธอยังเป็นที่รู้จักจากการทำงานด้านมนุษยธรรมอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยแล้วยังใจบุญสุดๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดบรรดาสหายคนสนิทของเจ้าชายแฮร์รี่เผยว่าเจ้าชายติดใจเสน่ห์ปลายจวักของเธอ และเขาประทับใจที่มีแกน มาร์เคิล สามารถปรับตัวเข้ากับครอบครัวเชื้อพระวงศ์ของเขาได้อย่างดี และนั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าทำไมเจ้าชายแฮร์รี่ถึงสนพระทัยในตัวมีแกน มาร์เคิล และจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้มากกว่าครั้งไหนๆ

4 10

7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : Dailystar

ภาพ : IG@meghanmarkle, www.gettyimages.com/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up