แม่เจ้าสาวรับศึกหนัก งานแต่งคู่รักไฮโปรไฟล์ เจ้าบ่าวจัดเต็มสินสอดแหวนเพชร

อบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขกันตั้งแต่ต้นปี กับการเข้าสู่ประตูวิวาห์ของคู่รักไฮโปรไฟล์ อย่างมุ่ย-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ซีอีโอหญิงเก่ง และเอก-ณฐภัทร สุวรรณโน

celeb-wedding-2

เป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่หวานชื่นโรแมนติก แต่ไม่ทิ้งธรรมเนียนปฏิบัติแบบไทยที่แสนจะอบอุ่น สำหรับงานแต่งงานของซีอีโอสาวคนเก่ง มุ่ย-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของราชาเพลงลูกทุ่งชื่อดังอย่างศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ กับเอก-ณฐภัทร สุวรรณโน ลูกชายของจริยา สุวรรณโน โดยภายในงานจัดเรียบหรูแบบซิตดาวน์ลันช์ในธีมขาว-เขียว ตกแต่งด้วยดอกไม้และใบไม้สีเขียว ได้บรรยากาศแบบสวนตะวันตก

celeb-wedding-10

ทั้งนี้ในช่วงเช้าได้มีพิธีหมั้นตามธรรมเนียมไทยอย่างอบอุ่น โดยเจ้าบ่าวใจป้ำสุดๆ จัดแหวนเพชรน้ำงาม 2.6 กะรัต จากทิฟฟานีแอนด์โค ลิมิเต็ดเอดิชั่น มาสวมให้กับเจ้าสาว

celeb-wedding-12

celeb-wedding-3

ส่วนสินสอดที่นำมาถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจน แต่ดูจากท่วงท่าของคุณแม่เจ้าสาวที่ยกถุงผ้าสินสอดขึ้นบ่านั้นคงไม่เบาแน่ๆ นอกจากนี้ธีมงานก็จัดได้น่ารักมาก เพราะมีกิมมิกสุดเก๋ให้แขกที่มาร่วมงานร่วมตัดเค้กแต่งงานย่อส่วนสุดน่ารักไปพร้อมกับคู่บ่าว-สาว

celeb-wedding-14

เรียกว่าเป็นงานแต่งงานที่ดูเรียบหรู แต่ก็ดูอบอุ่นมาก โดยเฉพาะคุณแม่ของเจ้าสาว งานนี้ถึงจะรับศึกหนักแบกสินสอดถุงใหญ่ขนาดไหน แต่รับรองหนักกว่านี้ก็ยังไหวนะจ๊ะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up