หมดกันความสวย อุทาหรณ์ 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อนาคตดับเพราะอัพยา

หมดกันความสวย 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อนาคตดับเพราะอัพยา…คนเราเกิดมาจะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือเป็นคนธรรมดา ถ้าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก็ไม่มีทางหนีรอดไปได้ ซ้ำร้ายอนาคตอาจจะดับวูบไปด้วย ยิ่งเป็นคนสาธารณะที่ทุกคนคาดหวังว่าจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม การเข้าไปยุ่งเกี่ยวไม่ว่าจะเสพหรือขาย เส้นทางในวงการมายาก็อาจจะไม่สดใสสว่างจ้าเหมือนที่เคยเป็น

ล่าสุดก็มีดาราสาวลูกครึ่ง เอมี่- อาเมเรีย จาคอป ถูกจับขณะเสพยาคาบ้านพักได้อีกราย…เส้นทางในวงการบันเทิงของเธอคงไม่ง่ายเหมือนสมัยที่เธอเล่นละครเย็นอันโด่งดังจนมีวลีฮิตติดหูว่า “แม่มาๆ” อีกแล้ว

จริงๆเรื่องยาเสพติดกับดาราตัวอย่างก็มีให้เห็น ขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะตั้งสติใจแข็งกับเรื่องนี้ได้มากแค่ไหน เพราะวงการบันเทิงนั้นมีอะไรล่อตาล่อใจให้ลุ่มหลงได้ไม่ยาก ยิ่งในระดับโลก เรื่องนี้อาจจะรู้ๆกันอยู่ แต่ผลที่ตามมาไม่เสียคนก็เสียชีวิต แฟนๆที่ปลื้มพวกเขานี่แหละที่เสียดายและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เอมี่ ไวน์เฮ้าส์

นักร้องสาวแนวโซลมากความสามารถ เสียงดี แต่งเพลงเก่ง เธอเป็นหนึ่งในนักร้องสาวไม่กี่คนที่กวาดรางวัลจากเวทีใหญ่ๆได้มานับไม่ถ้วน รวมถึงรางวัลแกรมมี่อะวอร์ดส สาขาเพลงแห่งปี ที่ได้จากเพลง Rehab ชีวิตของเธอในด้านงานเพลงเรียกว่าประสบความสำเร็จมากจริงๆ แต่กลับล้มเหลวในเรื่องชีวิตส่วนตัว เอมี่เธอเป็นโรคซึมเศร้า มีปัญหาติดเหล้าและยาเสพติด จนเคยถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติดมาแล้ว และก็เพราะปัญหาเรื่องยากับเหล้านี่แหละที่ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบในชีวิตของสาวเอมี่ เพราะหลังจากที่เธอเลิกรากับแฟนหนุ่ม เรก แทรวิสส์ ผู้กำกับชาวอังกฤษไปได้แค่อาทิตย์เดียว เธอเสียใจดื่มเหล้าและเสพยาอย่างหนัก จนทำให้เสียชีวิตภายในอพาร์ตเม้นต์ส่วนตัวที่ลอนดอน ช่วงบ่ายของวันที่ 23 กรกฎาคม ปี 2011

ลินซีย์ โลฮาน

นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นชาวอเมริกัน จนในตอนนั้นสื่อถึงขั้นให้ฉายาว่าเธอคือ “ทีนควีน” แห่งยุค ลินซีย์ถือว่าเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถที่เนื้อหอมคนหนึ่งในตอนนั้น แต่สุดท้ายก็มาพังเพราะพฤติกรรมสุดฉาว อีกด้านหนึ่งของนักแสดงสาววัยใสคนนี้ เธอเป็นคนชอบปาร์ตี้ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดและการติดเหล้าอย่างหนักจนถึงขั้นต้องบำบัดเลยทีเดียว

วีรกรรมของสาวลินซีย์เกี่ยวกับเรื่องการถูกจับเพราะยาเสพติดและเรื่องเมาเหล้านั้นมีอีกหลายครั้งนับไม่ถ้วน ซึ่งข่าวมีบ่อยเข้าก็ส่งผลกระทบให้งานแสดงของเธอลดลงตามไปด้วย ทุกวันนี้แม้ว่าเจ้าตัวจะกลับมาทำงานได้แล้ว แต่ภาพลักษณ์สาววัยใสที่ทุกคนเคยเห็นก็ไม่เหลืออีกเลย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up