คนละขอบฟ้า

ฉีกกฎพระเอกมาดนิ่ม “เกรท-วรินทร” คารมร้าย ด่านางร้ายเจ็บจี๊ดกระดองใจใน “คนละขอบฟ้า”

คนละขอบฟ้า
คนละขอบฟ้า

ฉีกกฎพระเอกละครไทยที่ต้องมาดนิ่ม สุขุม คีพลุคเท่ ไม่รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมนางร้ายไปต่างๆ นานา สำหรับละครเรื่อง คนละขอบฟ้า ที่ได้พระเอก เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาสวมบท ชินภัทร พระเอกคารมเราะร้าย ด่านางร้าย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่รับบท อามีนาหรือมีน ซะช่างเจ็บจี๊ดกระดองใจ แต่ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนละครกันอย่างล้นหลาม

คนละขอบฟ้าใครว่าพระเอกยุคนี้จะไม่รู้ทันเล่ห์เหลี่ยม หรือดูท่าทีใสๆ แต่จิตใจร้ายลึกของเหล่านางร้ายกันไม่ออก เพราะ ชินภัทร นายหัวเลือดร้อน หน้านิ่ง โมโหร้าย เจ้าของสวนยางรายใหญ่แห่งสุราษฎร์ธานี พระเอกในละคร คนละขอบฟ้า ผู้รับบทโดยหนุ่มเกรท-วรินทร เขาขอฉีกกฎเดิมๆ รู้ทันนางร้าย ดิว-อริสรา ที่หวังจะเข้ามาจับเขาและเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ชนิกา นางเอกที่รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์ สั่นคลอนน่ะสิจ๊ะ

คนละขอบฟ้า
หนุ่มเกรท-สาวชิปปี้ คู่พระ-นางใน คนละขอบฟ้า

ซึ่งเมื่อวาน (3 มกราคม 2560) หลังจากละครออนแอร์ไป แฟนๆ ล้วนถูกใจฉากที่ชินภัทรด่าว่าอามีนากันอย่างมาก เพราะแต่ละคำพูดที่หลุดออกมาจากปากพระเอกคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ จ้า อย่าง “ต่ำ สกปรก จะมีอะไรกับผัวชาวบ้านทั้งๆ ที่เมียเขานอนอยู่ในบ้าน ทำตัวทุเรศยังกะผู้หญิงหากิน เห็นแววตั้งแต่เข้ามาอยู่ในบ้าน นอโผล่เป็นแขนง ไล่ยังไงก็ไม่ไป ต้นยางยังมีน้ำยาง น้องมีนรู้จักหรือเปล่า ยางอายอะ พี่รักเมียพี่คนเดียว ต่อให้น้องมีนมาแก้ผ้าต่อหน้าพี่ พี่ก็ไม่หวั่นไหวหรอกนะ” แหม่ แทบอยากจะกราบคนเขียนบทให้หนุ่มเกรทเลยทีเดียว

คนละขอบฟ้า
ภาพ: IG @greatfanclub

A video posted by great_smile (@great_smile10) on

เห็นกระแสละครดีแบบนี้ หนุ่มเกรท ก็ได้มาเผยความรู้สึกต่อการรับบท ชินภัทร นายหัวอารมณ์ร้อนในละคร คนละขอบฟ้า นี้ด้วยว่า

หลายคนรอดู อยากให้ผมเปลี่ยนลุคจากใส่สูท พูดเสียงต่ำ พอมาเรื่องนี้สมหวังกันแล้วนะครับ เรื่องนี้ไม่ได้แตะสูทเลย แถมต้องตะคอกตลอดเวลา ถือว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายมาก เพราะตอนที่ถ่ายทำ ผมถ่ายควบไปกับนางอาย เรื่องโน้นก็ต้องเป็นท่านกงสุล สุขุมมาก ตัดภาพมาที่เรื่องนี้ ต้องเป็นนายหัวเลือดร้อน รู้สึกตัวเองจะเป็นไบโพลาร์ยังไงก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ช่วงแรกๆ ต้องปรับเยอะมาก ได้พี่ดุลย์ ผู้กำกับฯ (อดุลย์ ประยันโต) คอยช่วยตบๆ ให้เข้าที่เข้าทาง พอมากลางๆ เรื่องนี่คล่องเลยครับ ถ่อยได้อย่างคล่องแคล่วมากๆ ‘คนละขอบฟ้า’ เป็นละครอีกเรื่องที่ผมอยากจะฝากไว้ เหมือนเดิมครับ นอกจากความสนุกครบรส ยังมีสิ่งดีๆ ให้คนดูได้คิดตาม ลองดูตัวละครที่ชื่อ ชินภัทร นะครับ ว่าผลเสียของการเป็นคนใจร้อน พูดไม่คิดคืออะไร รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ…”

คนละขอบฟ้า
สาวชิปปี้ และสาวดิว ผู้รับบท อามีนา หรือมีน นางร้ายในเรื่อง
คนละขอบฟ้า
ทำได้แค่นอนจับมือจริงๆ นะนายชินภัทร

คนละขอบฟ้า คนละขอบฟ้า คนละขอบฟ้า ใครที่ชอบบทบาทพระเอกใหม่ๆ และชื่นชอบผลงานหนุ่มเกรท น่าจะถูกใจเรื่องนี้กันไม่น้อยเลยนะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Thai TV3, IG @greatchinesefanclub @great_smile10 @greatfanclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up