ผู้ชายแบบนี้มีอีกไหม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพอร์เฟ็คท์แมนตัวจริง ทำอาหารเก่ง รักสัตว์ รักครอบครัว

ผู้ชายดีๆ ไม่ได้มีแต่ในนิยาย เพราะในชีวิตจริงก็มีให้เห็นกันเยอะยกตัวอย่างหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีหลายคนเข้าข่ายเพอร์เฟ็คท์แมนเหมือนกัน โดยเฉพาะพระเอกซุป’ตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่เราต้องขอชมว่าเป็นผู้ชายที่น่ายกย่องมากอีกคนหนึ่งของวงการ มีทั้งความหล่อ ความดีครบสูตรจนสาวๆ อยากได้เป็นพ่อของลูกซะจริงๆ

ล่าสุดหลังจากหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่มณเดชน์ก็ขอใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ฉลองปีใหม่กันอย่างอบอุ่น แม้จะเป็นพระเอกระดับซุป’ตาร์ แต่ก็เลือกที่จะเข้าวัดทำบุญ ทำอาหารทานกันภายในครอบครัว ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เราเห็นบ่อยมาก และถ้าใครเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้จะรู้ว่าหนุ่มณเดชน์ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ จะวันเกิดคุณพ่อคุณแม่ วันปีใหม่ วันสงกรานต์ก็จะเห็นว่าหนุ่มณเดชน์อยู่กับครอบครัวตลอด ซึ่งถือเป็นพื้นฐานของผู้ชายที่ควรนำมาเป็นสามีเลยนะจ๊ะสาวๆ บอกเลยว่าถ้าใครคิดจะมีแฟน มีสามี ควรหาคนที่รักครอบครัวแบบนี้แหละ

นอกจากนี้หนุ่มณเดชน์ยังทำอาหารเก่งอีกด้วย แหม่ ผู้ชายทำอาหารเก่งนี่มีเสน่ห์มากเลยนะจ๊ะสาวๆ ว่ามะ โดยเมนูโปรดของหนุ่มณเดชน์ก็คือสุกี้ยากี้ที่เจ้าตัวกลับบ้านทีไรจะโชว์ฝีมือปลายจวักเมนูนี้อยู่บ่อยๆ ส่วนเรื่องงานบุญก็ไม่ห่าง หนุ่มณเดชน์นี่ขึ้นชื่อเรื่องใจบุญสุดๆ เข้าวัดเข้าวาอยู่ตลอด และอีกหนึ่งข้อที่ขอแถมมาให้เล็กๆ น้อยๆ ก็คือความน่ารักของหนุ่มณเดชน์กับน้องหมา เขาว่ากันว่าผู้ชายรักสัตว์คือผู้ชายที่อบอุ่นนะเออ เห็นแบบนี้แล้วอิจฉาสาวญาญ่าซะจริงๆ ต้องทำบุญด้วยอะไรคะบอกหน่อยถึงจะเจอผู้ชายแบบนี้

1 2 3 3-1 4 4-1 5 5-1 6 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@keaw_jung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up