สาวคนนี้ไง! ปูเป้ The WOW LAO เจ้าของฉายา “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แห่งสปป.ลาว

จะว่าไปสมัยนี้มีคนเราหน้าตาคล้ายไปกันหมดนะ ยิ่งคนหน้าคล้ายดารานี่เห็นกันเยอะมาก! ไม่ใช่แค่ฝั่งไทยเท่านั้น แต่ยังข้ามไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างสปป.ลาว ที่กำลังเป็นกระแสในโซเชียลว่าตอนนี้มีสาวคนหนึ่งซึ่งความสวยของเธอดันไปคล้ายกับสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ของไทยเราน่ะสิ

สาวคนนั้นก็คือสาวปูเป้ จากทีมแองเจิล เลดี้ นั่นเอง หลายคนอาจจะงงว่าสาวปูเป้คือใครมาจากไหน? แท้จริงแล้วเธอเป็นสาวที่โด่งดังมากๆ ในตอนนี้ เพราะเป็นผู้ชนะเลิศจากรายการ The Wow Lao Season 1 รายการเรียลิตี้จากสปป.ลาว ที่สร้างความฮือฮา ฉีกกฏและสร้างสีสันให้กับวงการนางแบบเป็นอย่างมาก ซึ่งรูปแบบรายการก็คล้ายกับ The Face มีการเลือกทีม มีเมนเทอร์เหมือนกัน ซึ่งถือเป็นรายการที่ดังมากในตอนนี้ แม้แต่แฟนๆ ชาวไทยเองก็ยังติดตามเพราะเนื้อหาสนุกเข้มข้นไม่แพ้ The Face กันเลยแหละ

ซึ่งวันนี้แพรวก็ตามไปส่องความสวยของสาวปูเป้ว่าจะคล้ายสาวเจนี่แบบที่เขาว่ากันไหม ถ้าดูจากหน้าตาให้พูดตามจริงก็อาจยังไม่ได้ดูเหมือนหรือคล้ายสาวเจนี่สักเท่าไหร่ แต่ที่แฟนคลับสปป.ลาว ตั้งฉายาเจนี่ 2 ให้เธอก็เพราะสาวคนนี้มีอินเนอร์ความมั่นใจและความสวยเฉี่ยวคล้ายสาวเจนี่ แถมล่าสุดเธอยังยอมรับอีกนะว่าได้ไปศัลยกรรมการผ่าตัดลดแก้มกับแก้จมูกให้ดูคล้ายสาวเจนี่อีกด้วย เอ้า ไปดูเองละกันค่ะว่าจะเหมือน? หรือไม่เหมือน?

3 1 2 4 5 6 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : facebook:The WOW LAO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up