คนนี้สิมาแรง! 10 ดารากระแสพุ่ง รุ่งตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี 2016

ส่งความแซ่บทิ้งทวนส่งท้ายปีกันสุดฤทธิ์ จนได้มาเป็น “ที่สุดแห่งปี 2016″ ใน 10 ดารากระแสพุ่ง รุ่งตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี จะมีใครบ้าง “แพรว” จัดมาเสิร์ฟร้อนๆ แล้ว!

 

img_9813
ภาพ : Thai TV3

นางเอกมาแรงแห่งปี 2016 คนนี้แหละมาแรงตัวจริง! “แต้ว ณฐพร” กลายเป็นดารากระแสพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ แรงนอนสต็อป แม้ละครเรื่อง นาคี จะจบไปนานแล้ว แต่ความปังของ “เจ้าแม่นาคี” หรือสาว “แต้ว” ยังคงร่ายมนตร์สะกดจิตอยู่ งานนี้เรียกว่ามาทีหลังดังกว่าจริงจริ๊ง!
(อ่าน : นางเอกเนื้อหอม! “แต้ว ณฐพร” แรงฉุดไม่อยู่ พลิกบทบาท 4 เรื่องรวดในปีหน้า!!)
(อ่าน : ปรากฏการณ์สนั่นโซเชียลของ “นาคี” ละครกระแสดี ที่เปรี้ยงปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์!)


nune1
ภาพ : IG@nuneworanuch

คุณอุบล ในละคร พิษสวาท กลายกระแสโซเชียลถล่มทลาย และความปังของนางเอกหน้าไทยห่มสไบสวยอย่าง “นุ่น วรนุช” ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ สมกับแฮชแท็ก #พิษสวาทกันทั้งเมือง ล่าสุดก็มีละครทางช่อง 3 เตรียมให้ดูกันในปี 2017 งานนี้โคจรมาพบกับพระเอกสามีในตำนาน “เคน ธีรเดช” อดใจรอชมแทบไม่ไหวล้าววว


aum3
ภาพ : IG@aum_patchrapa

ตัวแม่กระแสแรงเกินร้อยแรงม้า “อั้ม พัชราภา” ที่ในปีนี้ยังรักษา “ความเป็นที่สุด” ได้อีกปี เริ่มจากการเป็นกระแสแรงตั้งแต่เปิดภาพฟิตติ้งละคร เพลิงพระนาง แล้วในปีนี้ยังมีเหตุการณ์สุดช็อก เมื่อขุ่นแม่เซย์กู้ดบายกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานจนใครๆ ต่างลุ้นประตูวิวาห์ ไหนจะมีถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารหลายเล่ม แล้วภาพที่ปล่อยออกมาแค่เพียงภาพเดียวก็เรียกเรตติ้งไปได้เป็นอาทิตย์

นอกจากนี้ช่วงท้ายปี “กระแสของยานแม่” ยังไปตีกระแสอื่นกระจุย หลังจากอวดแฟชั่นบิกินี่จากทริปส่วนตัว โดยโพสต์ผ่านไอจีแบบรัวๆ งานนี้ขอกล่าวง่ายๆ สั้นๆ ว่า กราบบบบ”


ขวัญ อุษามณี ที่สุดแห่งปี 2016
ภาพ : IG@kwanusa9

นางซินเดอเรลลาที่หลุดออกมาจากในนิทาน “ขวัญ อุษามณี” นางเอกใบหน้าบาร์บี้วัย 28 ปีที่ผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการบันเทิงมายี่สิบกว่าปี กลับมาเปรี้ยงปังอีกครั้งแบบรับมงฯไปเลยจ้าเจ้าหญิงของบ่าววว หลังมีประเด็นดราม่าอ่อนไหวกันเองในครอบครัว (แต่รู้กันไปหมดทั้งประเทศ) หลังสายฝนซา ฟ้าก็สดใส หัวใจคนทั้งโซเชียลก็เทให้อุ่นหนาฝาคั่ง เป็นเหตุให้อะไรก็ฉุดความดังในปีนี้ของนางซินไปไม่ได้อีกล้าว-ว!


แพท ณปภา
ภาพ : IG@pat_napapa

เป็นไอดอลเรื่องความกตัญญูที่มีคนให้ความรักแก่เธอมากมาย จริงๆ สำหรับคุณแม่ท้องอารมณ์ดี “แพท ณปภา”
หลังจากคลิปหลุดตบกันนัว “สดมั้ย ถ้าสดก็เด้งมา!” แต่ไร้ความดราม่า เพราะนอกจากจะเป็นไอดอลเรื่องความกตัญญู ยังควบเป็นไอดอลเรื่องความรักไปอีก! กลายเป็นได้รับฉายา “ราชินีเด็กแว้น” ไปครอง แล้วจากคติ “รักอยู่ที่ใจใช่ฐานะ” ก็ทำเอา “นางเอกอาภัพรักพันล้าน” ฮ็อตปรอทแทบไหม้ มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเพียบ

กระแสความแรงของสาว “แพท ณปภา” ยังไต่ทะยานขึ้นไปอีกเมื่อมาจับคู่จิ้น “ณปภาคิน”
พอเลิกจิ้น แต่เลือกคู่จริงเป็น “เบนซ์ เรซซิ่ง” แต่งงานและกำลังมีเบบี้ ก็ใช่ว่ากระแสความฮ็อตของเธอจะหมดไป เพราะผู้ติดตาม 3.2 ล้านฟอลโลว์ในไอจียังคอยตามกรี๊ดครอบครัวอบอุ่นนี้ต่อไปอย่างเหนียวแน่น


gg5
ภาพ : IG@gggubgib36

กระแสพุ่งรุ่งตั้งแต่มีข่าวดีเบบี้จะมาเกิด จนปัจจุบันความฮ็อตของคุณแม่อินดี้อารมณ์ดี “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็มีแต่จะทะยานขึ้นเรื่อยๆ ดูจากยอดผู้ติดตามในไอจี 4.3 ล้านฟอลโลว์ ส่วนจำนวนการกดไลค์แต่ละรูปไม่เคยต่ำกว่าแสน บอกเลยว่านางเอกดังๆ บางคนยังไม่สามารถทำได้ แต่ไอดอลคุณแม่ยุคใหม่อย่าง “กุ๊บกิ๊บ” กับลูกสาวสุดคิวต์ “น้องเป่าเปา” ทำได้คร้าาาาา (อ่าน : ฉีกสไตล์แม่ลูกอ่อน! ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ แรงบันดาลใจสำหรับคุณแม่ยุคใหม่)

และไม่ใช่แค่คุณแม่สุดแซ่บแรงเกินร้อยอย่าง “กุ๊บกิ๊บ” เท่านั้นที่มีกระแสโด่งดังขึ้น ทางฝั่งคุณสามีก็เปรี้ยงเช่นกัน งานนี้ยกความดีความชอบให้ “น้องเป่าเปา” ไปเลยจ้า


green1
ภาพ : IG@green_ausadaporn

มีความเผ็ดระดับพริกร้อยเม็ดขึ้นมาทันที หลังจากกระแสละคร ขมิ้นกับปูน เปรี้ยงแบบผ่าฟ้า! ติดเทรนด์ทวิตเตอร์และขึ้นกระทู้แนะนำในเว็บบอร์ดดังเพียบ กับฉากด่าไฟแล่บ ด่าอย่างกับร้องเพลงแร็พของ “ปัทมา” บทบาทที่สาว กรีน อัษฎาพร เล่นได้ถึงพริกถึงขิง เรียกว่าละครจบก็ดังเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องทันที แถมยังมีอีเว้นต์รุมตอมหึ่ง จนต้องยกให้สาว “กรีน” เป็นหนึ่งใน 10 ดารากระแสแรงที่สุดแห่งปี 2016 เลยจ้า!
(อ่านต่อ : มงฯตัวแม่ช่อง 7 เตรียมลง! “กรีน – อัษฎาพร” กับ 10 ลุคสวยขีดสุด อะไรก็ฉุดไม่อยู่)


มิว นิษฐา จิรยั่งยืน
ภาพ : นิตยสารแพรว

ปี 2016 นี้นับว่าเป็นปีทองของนางเอกสาวรอยยิ้มเสน่ห์ “มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน” เพราะกระแสแรงไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว เป็นนางเอกละครหลังข่าวของช่อง 3 ก็ดังมากอยู่แล้ว พอหนัง “แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว” ประสบความสำเร็จล้นหลาม ทำรายได้ถล่มทลาย สาว “มิว” ก็ขึ้นแท่นนางเอกดีกรีร้อยล้านทันที แถมปลายปีมีหนัง “พรจากฟ้า” มาต่ออีกเรื่อง!! โอ้ยยย มีใครทำได้บ้างไหม เล่นหนัง 2 เรื่องและฉายในปีเดียว !!

(อ่านต่อ : เจิดจ้าออร่าจับวิ๊งค์! เส้นทางของ “มิว นิษฐา” สู่นางเอก 150 ล้าน!)


poo1
ภาพ : IG@prayalundberg

ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนนน…น! คนอะไรแค่ยืนเฉยๆ ในชุดเสื้อยืด กางเกงยีนส์สกินนี ก็สวยบาดจิตบาดใจ นี่แหละออร่าความเป็นซุป’ตาร์ระดับโลกกำลังจับ อย่างที่เห็นกันโครมๆ ตลอดตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี ที่สาว “ปู ไปรยา” เริ่มโกอินเตอร์ เดินทางไปร่วมงานอีเว้นต์ระดับโลกอย่าง AMFAR Gala และยังได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน ตามมาติดๆ ด้วยการนั่งฟร้อนต์โรว์ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค และยังไปทำงานที่ต่างประเทศอีกหลายครั้ง จนปาปารัซซี่ที่คอยตามแชะภาพคนดังก็ตามติดสาว “ปู” ไม่ห่าง แบบว่าไม่ฮ็อตจริงทำไม่ได้

แล้วไม่ใช่แค่เนื้อหอมในต่างประเทศเท่านั้น ในไทยก็มีออร์แกไนซ์งานอีเว้นต์แย่งตัวพรึ่บพรั่บ หากสาว “ปู” ออกงานไหน รับรองจัดเต็ม! นอกจากความปังดังที่กล่าวมา สาวคนนี้ยังแบ่งเวลาอีกครึ่งหนึ่งไปช่วยเหลืองานสังคมสงเคราะห์ จิตอาสามากมาย เรียกว่าสวยทั้งภายนอก ภายในเลยค่ะคุ้ณณณ


CANNES, FRANCE - MAY 15: Araya A. Hargate attends the screening of 'From The Land Of The Moon (Mal De Pierres)' at the annual 69th Cannes Film Festival at Palais des Festivals on May 15, 2016 in Cannes, France. (Photo by Neilson Barnard/Getty Images)
ภาพ : Getty Images

ยังคงเป็นปีทองของซุป’ตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” ที่มีกระแสพุ่งรุ่งตั้งแต่กลางปียันท้ายปี! เรียกว่าอดหลับอดนอนกันเป็นอาทิตย์ เพราะชีวิตของทุกคนเหมือนถูกสะกดด้วยแฟชั่นพรมแดงของขุ่นแม่กันถ้วนหน้า ในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 69 เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคม หลังจากนั้นไม่กี่เดือนต่อมาก็เดินสายชมแฟชั่นโชว์ระดับโอต์กูตูร์ ตั้งแต่มิลานแฟชั่นวีค, ปารีสแฟชั่นวีค, นิวยอร์กแฟชั่นวีค ดังนั้นอย่าเรียกว่ากระแสแรงเลย ให้เรียกว่า ยึดพื้นที่ทุกสื่อและทุกวันแบบที่ไม่มีใครทำได้จะดีกว่า! ปิดฉากปี 2016 ไปแบบสวยงามด้วยการมีภาพยนตร์ฝากแฟนๆ 1 เรื่องใน “จำเนียร วิเวียน โตมร” โอ้ย ยอมใจในความร้อนแรง!!

หากดาราท่านใดของคุณไม่ติดอยู่ใน 10 ดารากระแสแรงแห่งปี 2016 นี้
เจอกันปีหน้าฟ้าใหม่…กราบลานะเจ้าคะ

nune3

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up