แบม-จณิสตา

ฉายแววความเก่งไม่แพ้คุณแม่ “เวนิส-วิ้นซ์” ลูกรัก “แบม-จณิสตา” ลุยกิจกรรมเด่น เห็นแล้วปลื้ม!

แบม-จณิสตา
แบม-จณิสตา
ฉายแววความเก่ง มีความสามารถไม่แพ้คุณแม่เลย สำหรับ น้องเวนิส และน้องวิ้นซ์ ลูกสาวและลูกชายคนเก่งของ แบม-จณิสตา จรูญสมิทธิ์

ดีกรีอดีตนักการเมืองหญิงพรรคชาติไทย นางแบบ และพิธีกร ซึ่งบทบาทพิธีกรในรายการ ตีสิบ ที่คู่กับ วิทวัส สุนทรวิเนตร์ ก็ทำให้ชื่อของแบมเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ปัจจุบันสาวแบมได้หันมาทำธุรกิจส่วนตัวอย่างเต็มรูปแบบ ดูแลทั้ง Audrey Cafe, Kelly by Audrey, Carnival Buffet และ POFF Pancake นอกจากนี้หลายคนก็คงคุ้นหน้าเธอในฐานะพี่สาวคนสวยของ โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อีกด้วย

แบม-จณิสตา แบม-จณิสตาหลังจาก แบม-จณิสตา และสามีนักธุรกิจ โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ณ พระตำหนักวังไกลกังวล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 26 เมษายน 2552 ก่อนที่ทั้งคู่จะฉลองพิธีแต่งงานในวันที่ 28 เมษายน 2552 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน สาวแบม-หนุ่มโบ๊ท ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน นั่นก็คือ น้องเวนิส-วณิสตา จรูญสมิทธิ์ (ปัจจุบัน 6 ขวบ) และน้องวิ้นซ์-นราธิปพงศ์ จรูญสมิทธิ์ (ปัจจุบัน 4 ขวบ)

แบม-จณิสตาอย่างที่ทราบกันนั้น สาวแบมนับว่าเป็นผู้หญิงสวย เก่ง โดดเด่นทั้งการเรียนและกิจกรรม ซึ่งก็มักจะมีหนุ่มๆ หมายปองและเข้ามาแวะเวียนทำความรู้จักกันอยู่มาก ซึ่งความเก่ง อย่างเรื่องกิจกรรมนั้นก็ได้หล่นไม่ไกลต้นสู่ลูกๆ ทั้งสองอย่าง น้องเวนิส และน้องวิ้นซ์ เลย เพราะนอกจากจะได้เห็นเด็กๆ เติบโตขึ้นมากกว่าแต่ก่อน กิจกรรมอย่างเรื่องเต้นรำ เล่นดนตรี เล่นยิมนาสติก เล่นสเกตน้ำแข็ง น้องเวนิสก็โดดเด่นจนลงแข่งได้รางวัลเลยทีเดียว ซึ่งน้องชายวัยห่างกัน 2 ปี อย่างน้องวิ้นซ์นั้น ก็ไม่ธรรมดา เห็นเป็นเด็กผู้ชายอย่างนี้ ก็กล้าแสดงออก แต่งตัว แต่งหน้าร่วมกิจกรรมกับทางโรงเรียนนะจ๊ะ เห็นเด็กๆ แล้วก็ชื่นใจแทนสาวแบมเลยจริงๆ เอาเป็นว่ามาชมความน่ารักและความสามารถของ “เวนิส-วิ้นซ์” ที่แพรวนำมาฝากกันดีกว่าจ้า

แบม-จณิสตา

แบม-จณิสตา
Venice’s 1st Gold Medal!!! Bangkok Ice Skate Competition 2016. (IG @bamjanista)
แบม-จณิสตา
School’s International Day ….
แบม-จณิสตา
School’s International Day ….
แบม-จณิสตา
สุขสันต์วันลอยกระทง
แบม-จณิสตา
Year 1 Gymnastic Team. Credit pic: @opal.kunsara #venicevince (IG @bamjanista)
แบม-จณิสตา
ซ้าย: เต้นอยู่บนเวที ขวา: ถึงบ้าน 😂😂😂 #หมดสภาพ #แด๊นซ์หนักไปหน่อย #venicevince (IG @bamjanista)

แบม-จณิสตา

แบม-จณิสตา
Tiger Spirit Day (IG @bamjanista)

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @bamjanista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up