ดั่งต้องมนตร์สะกด! “ใหม่-ดาวิกา” สวมชุดส่าหรี สวยคมเข้มราวกับนางเอกหนังอินเดีย

โอ๊ยย! คนอะไรจะสวยฟาดได้ขนาดนี้ เห็นแล้วต้องตะลึงกันทั้งอินเดีย เมื่อนางเอกดาวรุ่ง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ไปถ่ายงานที่ประเทศอินเดียแล้วได้มีโอกาสแต่งชุดส่าหรี กรีดตาคมเข้ม ทำเอาหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวใหม่สวยอินเตอร์จริงๆ

นางเอกไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกโดยเฉพาะ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เธอขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยคนหนึ่งของวงการ แถมยังเป็นนางเอกที่ฆ่าไม่ตาย ยิ่งฉาวยิ่งดัง! ต้องบอกว่าข่าวอะไรก็ทำลายความฮ็อตของเธอไม่ได้จริงๆ งานหนัง งานละคร อีเว้นต์เพียบนะจ๊ะ ส่วนหนึ่งนั่นก็เป็นเพราะความสามารถและความสวยของสาวใหม่ที่ใครเห็นเป็นต้องยอมมม! ผู้จัดงานต่างก็อยากดึงตัวมาร่วมด้วย

ล่าสุดเจ้าตัวบินไปถ่ายงานไกลถึงประเทศอินเดีย ก็ได้เซอร์ไพร้ส์แฟนคลับด้วยการแต่งตัวเป็นสาวอินเดีย สวมชุดส่าหรี กรีดตาคมเข้ม พร้อมโพสต์ภาพของเธอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แถมเจ้าตัวยังชอบมากอีกด้วยถึงขนาดผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่เล่าให้ฟังว่า สาวใหม่อยากแต่งตัวเป็นสาวอินเดียมากตั้งแต่วันแรกที่มาถึง ก็เลยจัดเต็มให้อย่างที่เห็นนี่แหละ งานนี้แฟนคลับเห็นเป็นต้องอึ้งค่า! เพราะปกติเคยเห็นสาวใหม่มาในทุกลุคแล้ว แต่ไม่เคยเห็นในลุคสาวอินเดียแบบนี้ ผลคือสวยถูกใจจนหลายคนเชียร์ให้ไปโกอินเตอร์ที่บอลลีวู้ดบ้าง นอกจากจะโพสท่าถ่ายรูปเก๋ๆ แล้ว สาวใหม่ยังลองสวมวิญญาณเป็นนางเอกหนังอินเดียเต้นหลบอยู่หลังต้นไม้มาให้เราได้ขำกันด้วย คนอะไรสวยแล้วยังตลกอีก เอ้า! ไปดูกันเลยจ้า

นางเอกหนังอินเดียเค้าไม่บ่นกันน้ามั้งกี้🙊 @davikah 😝

วิดีโอที่โพสต์โดย Nampraw Klao (@nampraw) เมื่อ

1 2 3 4

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@davikah, nampraw

Praew Recommend

keyboard_arrow_up