แก๊ป-ชนกสุดา

เคาะวันได้แล้ว! แก๊ป – ชนกสุดา สาวน้อยดาวรุ่งพุ่งแรง ตีบทหินสุดท้าทายใน เจ้าจอม 2016

แก๊ป-ชนกสุดา
แก๊ป-ชนกสุดา

ไม่ต้องรอนานอีกต่อไปแล้วละคร้า สำหรับใครที่กำลังรอชมละครเรื่อง เจ้าจอม ละครรีเมคที่ช่อง 3 นำมาปัดฝุ่นอีกครั้ง หลังจากเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ได้เคยฝากฝีไม้ลายมือถูกอกถูกใจแฟนละครกับบท จอมและดุจฤดี เอาไว้เมื่อปี 2535 ผ่านมา 24 ปี ครั้งนี้ เจ้าจอม ได้นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรง แก๊ป – ชนกสุดา มารับไม้ต่อสวมบทสุดท้าทาย 3 คาแร็คเตอร์นี้ เรียกว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่ได้บทนางเอกสุดหิน ท้าทายตัวเอง อีกทั้งยังเป็นเส้นทางพิสูจน์ที่ถ้าสาวแก๊ปตีบทแตกก็ชวนให้แจ้งเกิดดังเปรี้ยงเลยละ

แก๊ป-ชนกสุดา
ภาพ: IG @gappp

สำหรับใครที่คุ้นหน้าคุ้นตาสาวสวยคมหน้าหวานคนนี้ ไม่ต้องสงสัยไป เพราะตอนนี้ แก๊ป – ชนกสุดา กำลังอวดฝีมือผ่านบท หนูสิ หรือ สินีนาฏ ในละครเรื่อง นางอาย เวอร์ชั่น 2016 กันอยู่ ซึ่งบทหนูสินั้นก็นับเป็นบทหินเช่นกัน เพราะเคยเป็นบทที่สาวเบนซ์ – พรชิตา เคยเล่นไว้เมื่อปี 2538 ได้ดีมากๆ ซึ่งหลังจากละครนางอายเวอร์ชั่น 2016 ได้ออนแอร์ไปแล้ว ก็ทำให้แฟนละครหลายคนจับตามองฝีมือนักแสดงน้องใหม่ แก๊ป – ชนกสุดา คนนี้ เรียกว่าเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถเรียกเสียงชื่นชมสำหรับละครเรื่องแรกๆของเธอได้ดีทีเดียว

แก๊ป-ชนกสุดา
ภาพ: IG @gappp
แก๊ป-ชนกสุดา
ภาพ: IG @gappp

มากันที่ละครเรื่อง เจ้าจอม บทประพันธ์ของ บุษยมาส ที่เคยสร้างชื่อและโด่งดังในอดีต ซึ่งหลังจากที่ได้บวงสรวงเสร็จไปเรียบร้อยตั้งแต่ปี 2557 ก็ยังไม่มีคิวออนแอร์ จนหลายเสียงจากผู้ชมก็มีเปรยๆตามโลกโซเชียลว่า เอ…หรือละครจะโดนดอง บ้างก็ว่ารอชมละครเรื่องนี้มานาน บ้างก็ว่ารอชมฝีมือสาวแก๊ป นักแสดงสาวดาวรุ่งอนาคตไกลคนนี้ และวันนี้ “แพรว” จะขอมาอัพเดตกันสักหน่อยว่า เจ้าจอม เวอร์ชั่น 2016 ฝีมือผู้จัด กอบสุข จารุจินดา แห่งค่าย “สเต็ปออนเวิร์ด จำกัด”  นี้มีแพลนลงฉายตอนแรกแล้วในวันที่ 6 ธันวาคม 2559 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 น. – 20.15 น.จ้า

แก๊ป-ชนกสุดา
เจ้าจอม เวอร์ชั่น แอน ทองประสม & ต้น – จักรกฤษณ์ ที่เคยสร้างชื่อเสียงโด่งดังในปี 2538
แก๊ป-ชนกสุดา
เจ้าจอม 2016 คู่พระ – นาง แก๊ป – ชนกสุดา & อั๋น – วิทยา

สำหรับละครเรื่อง เจ้าจอม ที่เรื่องราวดูเกินชีวิตจริงนี้ นอกจากจะได้สาวแก๊ป – ชนกสุดา มาสวมบท จอม เจิดจ้า ที่สาวแอนเคยแสดงแล้ว ยังได้พระเอกหนุ่มมาดเนี้ยบ อั๋น – วิทยา วสุไกรไพศาล มารับบทเป็น แรกหรือทัดเทพ ที่หนุ่มต้น – จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ เคยแสดงไว้ และทั้งสาวแก๊ป – หนุ่มอั๋น ก็ได้มาเล่าความรู้สึกต่อกันในละครเรื่องนี้ด้วยว่า

สาวแก๊ป “ก่อนอื่นต้องบอกว่าค่อนข้างเครียด เพราะว่าบทที่แก๊ปเล่นเป็นสามคาแร็คเตอร์ มีทั้งบทที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายและบทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งเราต้องแยกให้ออกว่าใครเป็นอะไร ต้องเล่นแบบไหน ก็ต้องปรับๆกันไป โชคดีที่พี่อั๋นเล่นเก่งมาก คอยช่วยบอก ช่วยสอนเราตลอดเลยค่ะ ก็ต้องขอบคุณพี่อั๋นมากๆที่ช่วยน้องตลอดเลยค่ะ”

ด้านพระเอกอั๋น – วิทยา เล่าว่า “ต้องบอกว่าเรื่องเจ้าจอมต้นเรื่องก็มาจากนางเอกของเราเลย คือน้องแก๊ปครับ น้องเล่นน่ารักสมวัย สำหรับเวอร์ชั่นนี้ผมว่าแฟนๆดูแล้วต้องชอบแน่นอนครับ ด้วยบทที่สนุก เข้มข้น และมีบางช่วงบางตอนที่พีคมากๆ รับรองครับ สนุกแน่นอน”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆมาร่วมสร้างสีสันด้วย อาทิ จิรายุ ตันตระกูล, เซลิน่า เพียซ, ภากร ธนศรีวนิชชัย ฯลฯ แฟนๆละครเจ้าจอม รวมถึงแฟนๆสาวแก๊ปเตรียมรอชมได้เลย!

แก๊ป-ชนกสุดา แก๊ป-ชนกสุดา แก๊ป-ชนกสุดา แก๊ป-ชนกสุดา แก๊ป-ชนกสุดา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @gappp, Thai TV3, เจ้าจอม (แอน ทองประสม) ทีเซอร์ ช่อง 3 Family

Praew Recommend

keyboard_arrow_up