“วิกตอเรีย เบ็คแฮม” ปิ๊งไอเดียนำภาพวาดฝีมือ “น้องฮาร์เปอร์” มาทำเสื้อยืดการกุศลในวันเอดส์โลก

สำหรับครอบครัว “เบ็คแฮม” เป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและอบอุ่น ที่ไม่ว่ามีงานบุญงานกุศลอะไร ทั้งบ้านก็ดูเหมือนจะพร้อมใจกันสนับสนุนเต็มที่

ล่าสุดในวันที่ 1 ธันวาคมของทุกปี ซึ่งตรงกับวันเอดส์โลก คุณแม่สุดเฟี้ยวอย่าง “วิกตอเรีย เบ็คแฮม” ในฐานะทูตพิเศษของโครงการเอดส์แห่งสหประชาชาติ (UNAIDS) ก็เกิดปิ๊งไอเดียนำความรู้ความสามารถด้านดีไซน์ของตัวเองมาช่วยสร้างสรรค์ผลงานให้เกิดประโยชน์ โดยนำภาพวาดฝีมือ“น้องฮาร์เปอร์” ลูกสาวตัวน้อยวัย 5 ขวบ มาสกรีนลงบนเสื้อยืดเป็นลายน่ารักๆ เพื่อหารายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดไปมอบให้โครงการเอดส์แห่งสหประชาชาติ (UNAIDS) และองค์กร Born Free Africa เนื่องในวันเอดส์โลกนั่นเอง

โดยปกติแล้วจะเห็นคุณแม่วิกตอเรียอัพผลงานภาพวาดฝีมือน้องฮาร์เปอร์อยู่บ่อยๆ ทำให้หลายคนเห็นความน่ารักของครอบครัวนี้กันดีอยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นภาพที่คุณแม่วิกตอเรียเลือกไปสกรีนลงเสื้อนั้น ยังเป็นภาพเดียวกับที่คุณพ่อ “เดวิด เบ็คแฮม” สักไว้ที่ฝ่ามืออีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นภาพที่มีความหมายมากเลยทีเดียว และถ้าใครเป็นแฟนคลับหรือติดตามครอบครัวนี้จะรู้เลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก คุณแม่วิกตอเรียเคยให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆถึงความน่ารักของลูกๆของเธอว่า ทุกครั้งที่มีงานวันเกิด ลูกๆของเธอทั้ง 4 คนจะทำการ์ดอวยพรวันเกิดให้ รวมถึงวันที่ต้องไปทำงานไกลๆ พวกเขาก็มักจะแอบเขียนการ์ดให้กำลังใจ พร้อมด้วยถ้อยคำบอกรัก แล้วแอบนำมาใส่ในกระเป๋าเดินทางของเธออยู่เสมอ ทำให้ทุกๆครั้งที่เธอเปิดกระเป๋าเดินทางจะรู้สึกตื่นเต้นและเฝ้ารอว่าครั้งนี้พวกเขาจะเขียนอะไรลงไป

14597223_1780368642205390_5398926203497218048_n

1

5 4 3 6

2 7

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@victoriabeckham, davidbeckham

Praew Recommend

keyboard_arrow_up