พระเอก 40 กะรัต “ศรราม เทพพิทักษ์” ควง 2 นางเอก แสดงฝีมือในละคร สลักจิตและน้ำเซาะทราย

เห็นใบหน้าอ่อนเยาว์ราวหนุ่มๆ วัยแรกรุ่นของ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ แบบนี้ แต่พระเอกหนุ่มเขาวัย 43 ปีแล้วนะ หน้าเด็กมาก (ก.ไก่ล้านตัว) และแม้ในวงการบันเทิงจะมีพระเอกรุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากมาย แต่ หนุ่ม ศรราม ก็ยังครองตำแหน่งพระเอกในใจของสาวๆ ได้แน่นเลยทีเดียว

ล่าสุด ตอนนี้พระเอก หนุ่ม ศรราม ก็กำลังมีผลงานละครใหม่ออนแอร์และกำลังถ่ายทำอยู่ โดยประกบ 2 นางเอกต่างวัยที่ดึงดูดผู้ชมได้ดีทีเดียว นั่นก็คือ ปันปัน เต็มฟ้า ในละคร สลักจิต และ
กบ สุวนันท์ ในละคร น้ำเซาะทราย

ศรราม เทพพิทักษ์แสดงเป็น อาเดียว หรือ ม.ร.ว.ภูษิต กฤษฎาลักษณ์ พระเอกมาดนิ่ง ที่คอยหวงและห่วงหลานสาว จอย ที่รับบทโดย ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ในละครเรื่อง สลักจิต ละครแนวดราม่าที่กำลังฉายทางช่อง One ทุกวันเสาร์จนแฟนละครต่างอินและขอเพิ่มรอบละครฉายมากกว่าหนึ่งวันต่ออาทิตย์ ก็เพราะเนื้อเรื่องสนุก ดราม่าเข้มข้นจนดูแค่วันเดียวไม่เต็มอิ่มนั่นเอง

ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม เทพพิทักษ์สำหรับเรื่องนี้ หนุ่มศรราม มาแนวบทคุณชาย ซึ่งก็ไม่เกินความสามารถของหนุ่มมากนัก เพราะถ้าใครตอยติดตามผลงานละครของหนุ่มมาก่อน ก็น่าจะคุ้นภาพคุณชายของเขาอย่างในเรื่อง บ้านทรายทอง (แสดงคู่ จอย รินลณี) แต่ปางก่อน (แสดงคู่ แอน ทองประสม) หรือ ปริศนา (แสดงคู่ เฟ สุษมา) ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มศรรามก็มีคู่หมั้นอย่าง สาวพิมพ์ พิมพ์มาดา อยู่แล้ว แต่สุดท้ายความรักความสัมพันธ์ระหว่างเขากับปันปันก็ลึกซึ้งขึ้น ซึ่งก็ต้องตามลุ้นเรื่องราวว่า รักครั้งนี้จะออกมาหน้าตาหรือลงเอยอย่างไร

ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม เทพพิทักษ์ก่อนหน้านี้ รู้ข่าวคราวสาว กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ คัมแบ็คคืนจอลงละครเรื่อง น้ำเซาะทราย ของช่อง 7 ก็กระตุ้นความอยากดูของแฟนละครได้อย่างดีเลย และนอกจากนางเอกกบแล้ว การกลับมาลงจอของพระเอก หนุ่ม ศรราม ที่เคยเล่นละครคู่กับสาวกบมาก่อน อย่างเรื่อง ดาวพระศุกร์ (ปี พ.ศ.2537) สายโลหิต (ปี พ.ศ.2538) ก็เรียกความสนใจและความคิดถึงจากแฟนละครได้ไม่น้อย เรื่องน้ำเซาะทรายนี้ หนุ่มรับบทเป็น ภีม ประการพันธ์ แสดงเป็นสามีของกบ สุวนันท์ และมีลูกๆ 2 คน ซึ่งก็ได้ เจี๊ยบ โสภิตนภา มาเสริมความเข้มข้น แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับศรรามด้วย

ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม เทพพิทักษ์เรียกว่า แต่ละเรื่องของ ศรราม น่าสนใจทีเดียว สาวๆ คนไหนที่คิดถึงหนุ่มอยู่ก็ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @sornram_theappitak @linda_061218 @panpantemfah @kob_nada_nadol

Praew Recommend

keyboard_arrow_up