อวสานคู่จิ้น “พอลลี่” ยุติความสัมพันธ์ “หมอเจี๊ยบ” โชว์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานกับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ

จะว่าไปคนแต่งงานกันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ แต่เอ๊ะ! ทำไมเหล่าแฟนคลับบางคนเขาถึงช็อกเมื่อรู้ข่าวว่านักแสดงสาววิกหมอชิตอย่าง “พอลลี่ – พรพรรณ สิทธินววิธ” ประกาศว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการล่ะ?

อ๋อ มันเป็นแบบนี้นี่เอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าสาวพอลลี่เคยเป็นอดีตคู่จิ้นกับ “หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์” น่ะสิ เลยทำให้แฟนคลับหลายคนค่อนข้างตกใจนิดหน่อยว่า จู่ๆสาวพอลลี่ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มทั้งๆที่เพิ่งห่างกับหมอเจี๊ยบได้ไม่นาน เรื่องมันเป็นมายังไง มีอะไรในกอไผ่รึเปล่า

1-1

หลายคนอาจจะยังตกใจ แต่ต้องบอกก่อนว่าที่ผ่านมาทั้งหมอเจี๊ยบและพอลลี่ เขาไม่ได้เรียกความสัมพันธ์ของพวกเขาว่าแฟนหรือคู่รักนะจ๊ะ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เรียกความสัมพันธ์นี้ว่า “เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน” ดังนั้นทุกคนมีสิทธิ์จะไปคบหาหรือทำความรู้จักกับคนอื่นได้ทั้งนั้น เอาเป็นว่าข้อนี้เคลียร์เนอะ ส่วนที่อยากรู้ว่าแฟนหนุ่มของสาวพอลลี่คือใครนั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ถึงจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิง แต่ก็เห็นหน้าบ่อยๆในแวดวงสังคมไฮโซ นั่นก็คือหนุ่มเบนซ์ – รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา ลูกชายคนสุดท้องของเซเลบริตี้สาวสวยรุ่นใหญ่ คุณสุรีย์ รัตนหิรัญญา เจ้าของธุรกิจค้าเหล็กรายใหญ่นั่นเองจ้า

ไม่ใช่แค่โปรไฟล์เริดเพียงอย่างเดียว แต่ได้ยินเสียงจากคนในกองถ่ายเขาแซวกันว่า หนุ่มเบนซ์ดูแลสาวพอลลี่เป็นอย่างดี ถึงขนาดตามไปแวะเวียนรับ – ส่งและให้กำลังใจสาวพอลลี่เสมอ ซึ่งในตอนนี้ทั้งคู่ก็ปล่อยรูปพรีเวดดิ้งสวีทหวานออกมา เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าจะเข้าประตูวิวาห์กันในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ ที่รีบตัดสินใจวิวาห์สายฟ้าแล่บก็เพราะหมอดูทักว่าควรแต่งงานภายในปีนี้ เพราะดวงจะส่งเสริมกันและกันให้เฮงๆ เจริญรุ่งเรือง เพราะทั้งสองครอบครัวทำธุรกิจด้วยกันทั้งคู่ เมื่อดวงเสริมดวงกันจะรออะไรล่ะจริงไหม? เอาเป็นว่าวันนี้เรามีรูปพรีเวดดิ้งของทั้งคู่มาให้ได้ชมกันด้วย คนโสดดูแล้วขอเตือนไว้เลยว่า เห็นแล้วอย่าอิจฉานะจ๊ะ

1 2 3 4 5 6 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@paulesitti, JAKAWIN PHOTOGRAPHY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up