บทเรียนชีวิต “วุ้นเส้นหลังโสด” แฟนเลิกกันไปก็เป็นคนอื่น แต่เพื่อนยังไงก็ตัดกันไม่ขาด

หลังจากตกเป็นกระแสข่าวในโลกโซเชียล สำหรับคู่ของสาววุ้นเส้น – วิริฒิพา กับหนุ่มชาคริต แย้มนาม ว่าความรักของทั้งคู่นั้นถึงจุดที่ตัดขาดกันแล้ว หลังจากที่มีข่าวระหองระแหงกันมาหลายรอบ จนมีข่าวว่าทั้งคู่แอบนัดกันเพื่อเซ็นใบหย่า ปิดฉากชีวิตรัก 4 ปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันจากปากทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใด คงต้องรอเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ทั้งคู่ได้คอนเฟิร์มเรื่องนี้จากปากของพวกเขาเอง ถือเป็นอีกคู่ที่น่าเสียดายมากของวงการบันเทิง เป็นคู่รักคาสโนว่ากับคาสโนวี่ที่หลายคนลุ้นว่าสาววุ้นเส้นจะทำให้หนุ่มชาคริตหยุดอยู่ที่เธอคนเดียวจริงๆได้ไหม หลายคนคงจะจำได้ว่าก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน คู่นี้เขาเปิดตัวกันแรงมาก รักเร็วแถมยังหวานเว่อร์ จนกระทั่งทั้งคู่ประกาศแต่งงานกัน ก็มีกระแสว่าคู่นี้จะใช้ชีวิตแบบครอบครัวได้นานแค่ไหน เพราะต่างคนยังไม่ได้เรียนรู้นิสัยกันมากพอ

และแล้วก็เป็นดั่งที่ทุกคนคาดการณ์ไว้ วันที่ทั้งสองคนยุติความสัมพันธ์กันก็มาถึง สิ่งหนึ่งที่เราเชื่อว่าสาววุ้นเส้นเรียนรู้ได้จากเรื่องนี้ นอกจากเรื่องชีวิตคู่แล้วก็คือเรื่องความสัมพันธ์ของผองเพื่อน ในวันที่สาววุ้นเส้นมีปัญหา คนแรกๆที่อยู่เคียงข้างเธอคือกลุ่มแก๊งเพื่อนๆของเธอ และนี่ก็คือสิ่งที่เราอยากให้ทุกคนดูกรณีของสาววุ้นเส้นเป็นตัวอย่าง “แฟนเลิกกันไปก็เป็นคนอื่น แต่เพื่อนยังไงก็ตัดกันไม่ขาด” ถึงคุณจะมีแฟนก็อยากให้รักษาความสัมพันธ์ของเพื่อนๆไว้ด้วย เพราะเราจะรู้ว่าคนไหนที่รักเราและหวังดีกับเราจริงๆ ก็มักจะเห็นกันตอนที่มีปัญหานี่แหละ ซึ่งเท่าที่เห็นตอนนี้สภาพจิตใจของสาววุ้นเส้นกลับมาดีขึ้นมาก ยิ้มแย้มแจ่มใสได้เป็นปกติแล้ว นอกจากแก๊งนางฟ้าที่มีสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, คริส หอวัง, พอลล่า เทเลอร์, นานา – ไรบีนา, เจน – เจนสุดา ปานโต และแอน – อลิชา หิรัญพฤกษ์ ที่คบหาเป็นเพื่อนรักและรู้ใจกันมายาวนานเกิน 10 ปี คอยให้กำลังใจ แล้วก็ยังมีเพื่อนคนอื่นๆอีกมาก นอกจากจะมีเพื่อนๆและคนรอบข้างที่รักเราแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดที่เราเห็นได้จากเรื่องนี้ก็คือ “การรักตัวเอง” เชื่อเถอะว่าทุกคนล้วนต้องเจอเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นในชีวิตอยู่แล้ว ถ้าใครที่กำลังเจอปัญหาแบบสาววุ้นเส้น ก็ขอให้รักตัวเอง รักครอบครัว รักคนรอบข้างให้เยอะๆ เอาเป็นว่าต่อจากนี้ไปก็ขอให้สาววุ้นเส้นเจอแต่คนดีๆเข้ามาในชีวิตละกันนะ

1 2 3 4 5 6 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@vjwoonsen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up