ซีรีส์น่าดู

แนะนำ ซีรีส์น่าดู 2 เรื่องพล็อตคุณหมอ แนวสาย ฝ.-คอเกาหลี

ซีรีส์น่าดู
ซีรีส์น่าดู

ดูกันยาวๆ ช่วงอยู่บ้านกับ ซีรีส์น่าดู อีก 2 รสชาติที่วันนี้เอามาฝากให้เป็นตัวเลือกไว้ดูกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอมเคยแนะนำซีรีส์เกาหลีแนวรักโรแมนติก When my love blooms และเผ็ดแซ่บอย่าง A world of married couple กันไปแล้ว วันนี้ขอเอาใจสายฝ. และติ่งเกาหลีอีกครั้งกับซีรีส์พล็อตคุณหมอเป็นตัวนำ 2 เรื่อง 2 รสชาติกันไปเลย

ซีรีส์น่าดู

ชวนลุ้นระทึกกับทีมแพทย์! ในซีรีส์เกาหลี “D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ

คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาด!กับซีรีส์ดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลีD-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติซึ่งเป็นเรื่องราวของทีมแพทย์ที่ต้องช่วยเหลือกันในวันที่ประเทศเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ทางเข้าออกเมืองถูกตึกถล่มปิดหมดทุกเส้น รวมไปถึงสัญญาณโทรศัพท์ น้ำ และไฟฟ้า ที่ได้รับความเสียหายจนไม่สามารถใช้การได้ ทำให้ศัลยแพทย์ ลี แฮซอง, คุณหมอ ฮัน อูจิน และ คุณหมอ ชอง ตลมี จึงต้องร่วมมือกับทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่อีกมากมาย รักษาและยื้อชีวิตผู้คนท่ามกลางความขาดแคลนและมีแรงกดดันรอบด้านเพื่อกู้วันวิกฤติในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปให้ได้!!!

ซีรีส์น่าดู

ลุ้นระทึกกับทีมแพทย์ที่ทุ่มเทสุดกำลัง เพื่อช่วยทุกชีวิตที่กำลังรอคอยได้ในซีรีส์เกาหลีD-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤตินำแสดงโดย คิม ยองควาง(รับบท ลี แฮซอง), ชอง โซมิน (รับบท ชอง ตลมี) และ ฮา ซอกจิน (รับบท ฮัน อูจิน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

แนะนำซีรีส์น่าดู 2 เรื่องพล็อตคุณหมอ แนวสาย ฝ.-คอเกาหลี

5 คุณหมอที่เห็นแล้วอยากป่วย! จากซีรีส์ “Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ”

ทำเอาคอซีรีส์วงการแพทย์ฮือฮาไม่น้อย สำหรับซีรีส์ดัง Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ปี 1 และ ปี 2 มาให้ได้รับชมกันแบบจุใจ กับการเกาะติดเบื้องลึกการทำงานของทีมแพทย์กะดึกที่ต้องต่อสู้ระหว่างความเป็นกับความตาย! จนกลายเป็นกระแสที่พูดถึงคุณหมอที่ทั้งหล่อ สวยและเก่งใน Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ” กันเป็นแถว! งานนี้มาทำความรู้จักกับ 5 คุณหมอหล่อ สวย เก่ง จนทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ สายฝอที่ได้ชมซีรีส์ต่างใจละลายอยากจะดิ่งไปโรงพยาบาลซานอันโตนิโอกันเป็นแถว!

ซีรีส์น่าดู

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์ Night Shift Season 2 ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ปี 2” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

Praew Recommend

keyboard_arrow_up