“ก้อย รัชวิน” วินเรื่องรัก “ตูน บอดี้แสลม” ฮ็อตเรื่องงานประกบพระเอกขวัญใจสาวทุกรุ่น!

ก้อย รัชวิน ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟ เป็นกำลังใจแสนดีคอยอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่หวานใจชาวร็อค ตูน บอดี้แสลม หรือ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย อยู่ไม่เปลี่ยน

ก้อย รัชวินคบกันเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว ความรักยืนยาวและนับวันยิ่งหวานไม่มีเปลี่ยนเลยจริงๆ อย่างล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 2 ตุลาคม 2559 ก้อย รัชวิน สาวร่างเล็กตากลมโตก็ได้ไปให้กำลังใจแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ติดขอบเวที เพราะวง Bodyslam (บอดี้แสลม) มีคอนเสิร์ตตลอดเดือนตุลาคมนี้ภายใต้ชื่อว่า “The Grandslam Live Bodyslam with The Orchestra”

เป็นคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่ได้นำวงร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาเล่นผสมกับวงออร์เคสตรารุ่นใหม่ กว่า 50 ชีวิต ของไทยที่ชื่อว่า Siam Sinfonietta (สยามซินโฟนิเอตต้า) ควบคุมวงโดย ทฤษฎี ณ พัทลุง ซึ่งเป็นวงที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติอีกด้วย เรียกว่าแฟนพันธุ์แท้วงบอดี้แสลม และแฟนเพลงออร์เคสตราได้อิ่มเอมความสุขไปทั่วเมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จนพาให้นอนหลับฝันดีกันไปเลยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ก้อย รัชวิน
rachwinwong เห็นแล้วขนลุก นี่ขนาดยังไม่เริ่มนะ! ตื่นเต้น!!! #thegrandslamlive #bodyslamwiththeorchestra

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวินลัคกี้อินเลิฟแบบนี้ ด้านการงานก็ดูท่าจะฮ็อตแรงไม่แพ้กัน เพราะตารางงานของสาวก้อยในปีนี้ แทบไม่ว่างเลยทีเดียว ยิ่งตอนนี้สาวก้อย เป็นนักแสดงอิสระด้วย การได้รับงานจากแต่ละช่องและได้เจอกับนักแสดงคนใหม่ๆ ที่อาจไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนจึงเป็นสิ่งที่สาว ก้อย รัชวิน นั้นยินดีและจะได้พัฒนาตัวเอง ซึ่งก้อยก็ได้บอกแพรวมาว่า ค่ายแต่ละช่องก็ทำงานไม่เหมือนกัน เป็นโอกาสที่ทางผู้ใหญ่เมตตาเรา เอ็นดูเรา แล้วก็ให้เราไปทำงานมากกว่า แต่ก้อยมองว่ามันเป็นโอกาสที่จะทำให้เราพัฒนาตัวเองด้วย “ 

ก้อย รัชวิน
rachwinwong ความสุขของการเป็นนักแสดง คือการได้ทำอะไรที่แปลกใหม่อยู่เสมอ อย่างเช่น การนั่งอ่านบทบนหลังคา… ขอบคุณเฮียโน้สที่ชวนข้ามาทำอะไรสนุกๆแบบนี้ ผ่านไป 4รอบแล้ว ความสนุกและการเล่นมุขยังคงเพิ่มอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง! #ข้าจะสู้ไหวม้อยย #บางทีก็เก็บมุขไม่ทัน #หมู่ #อีก 9รอบ #สนุกแน่ข่ะพี่น้อง #goodnightall Photo by @pakorn_p

 

และวันนี้แพรวก็ได้นำผลงานของ ก้อย รัชวิน มาอัพเดตกันด้วย มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ก้อย รัชวินเป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด อาจจะคุ้นๆ เหมือนชื่อเพลงวง Nuvo แต่นี่เป็นชื่อซีรีส์ใหม่สไตล์คอมเมดี้โรแมนติกจากค่าย GMM25 “The Melodies of Life The Series เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด” ที่สาวก้อย รัชวิน มารับบทเป็นสาวหล่อผู้จัดการร้านเค้ก ประกบคู่โค้ชแห่งเวที The Voice ขวัญใจสาวๆ ทุกรุ่นอย่าง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่รับบทเป็นเชฟหล่อทำเค้กนั่นเอง แค่ฟังพล็อตสั้นๆ เท่านี้ก็น่าชมแล้ว ส่วนคู่ก้อย-ก้อง พระนาง ก.ไก่ เคมีจะออกมาฟินขนาดไหนนั้นก็ต้องตามลุ้นกัน ตอนนี้ก็ชมภาพฟิตติ้งกันไปก่อนเนอะ

ก้อย รัชวินรับบทเป็น ตรีประดับ ในละครเรื่อง ระบำไฟ ของผู้จัดฯแม่ลูกหนึ่ง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 8 ละครแนวดราม่าเข้มข้นที่งานนี้สาวก้อยต้องประกบคู่กับ เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต และ ออย-ธนา สุทธิกมล ซึ่งพร้อมทั้ง อ้อม-กานต์พิสชา นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ที่สาวก้อยเป็นคนพาเข้าบ้านประหนึ่งชักศึกเข้ามา เพราะอ้อมจะเป็นตัวทำร้ายความรักโดยแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มเปปเปอร์ สามีก้อย และทำให้ก้อยเห็นความรักที่แท้จริงจากหนุ่มออย เรียกว่า เนื้อเรื่องร้อนแรงเหมือนชื่อ ระบำไฟ เลยทีเดียว

ก้อย รัชวินก้อย รัชวินต่อด้วยซิทคอม วุ่นนักรักข้ามตึก ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง โมเดิร์นไนน์ ของผู้จัดสายฮา วิลลี่ แมทอินทอช และเสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เรื่องนี้สาวก้อย แสดงคู่กับ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เป็นเรื่องราวความวุ่นวายของคอนโดไฮโซ (ฝั่งก้อย) และหอพักสุดโลว์คอสต์ (ฝั่งแท่ง) ที่อยู่ตรงข้ามกัน ความสนุก ความฮา และความวุ่นวายจึงมีปะทะกันตลอด จนเกิดเป็นความรักขึ้น ใครต้องการพักผ่อนสมอง ไม่ควรพลาดเรื่องนี้

ก้อย รัชวินก้อย รัชวินส่งท้ายด้วยซีรีส์ “เรื่อง/ลับ/หลัง” หรือ Behind The Scenes ผลงานทางช่อง 3 ที่สาวก้อย ต้องร่วมงานกับ บี้ ธรรศภาคย์ สามีกุ๊บกิ๊บ และ ออกัส วชิรวิทย์ นักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังจากซีรีส์วัยรุ่น Love Sick ส่วนแพลนจะลงจอให้ได้ชมกันวันไหน ไว้แพรวจะมาอัพเดตให้กันฟังอีกทีนะจ๊ะ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @rachwinwong @rugtoo @bie_kpn , แฟนเพจ ก้อย รัชวิน แฟนคลับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up