ลุยฝันไปอีกคน! “แก้ว จริญญา” ว่าที่เศรษฐินีอายุน้อย เปิดธุรกิจร้านอาหารเกาหลี Yeolbong Thailand

แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันดีในนาม แก้ว FFK สาวน้อยที่แจ้งเกิดมากับลุคสาวเท่ อดีตหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Faye Fang Kaew (เฟย์ฟางแก้ว)

แก้ว จริญญาแม้เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจวัยทีนวง Faye Fang Kaew ที่ประกอบไปด้วย 3 สาวต่างคาแรคเตอร์ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล จำต้องแยกวงด้วยวัยที่โตขึ้น และออกไปทำตามความฝันของแต่ละคนต่อไป แต่ก็ยังมีแฟนคลับคนรักเฟย์ ฟาง แก้ว หรือที่เรียกกันดีว่าชาว Toys คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้สามสาวอยู่เสมอ

แก้ว จริญญาก่อนหน้านี้ 2 ศรีพี่น้อง เฟย์ และฟาง ได้เดินทางไปทำตามความฝันโดยเลือกเรียนต่อปริญญาโทสาขาที่พวกเธอชอบและสนใจที่ประเทศอังกฤษ โดยเฟย์นั้นเลือกเรียนต่อสาขาแฟชั่น เพราะเป็นสิ่งที่เฟย์สนใจมาตั้งแต่ช่วงเป็นนักร้อง และนิสัยส่วนตัวที่เธอชอบมิกช์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าของตัวเองด้วย ส่วนสาวฟาง สาวหวาน หวานใจหนุ่มว่าน ธนกฤต ก็เลือกไปเรียนต่อด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เพื่อต่อยอดด้านบัญชี ที่เธอเรียนในระดับปริญญาตรี

เห็นสองสาวพี่น้องเดินทางไปเรียนต่อทำตามฝัน ด้านสาวสวย แก้ว จริญญา ก็เดินทางทำตามฝันมาติดๆ เพราะเร็วๆ นี้ สาวแก้วจะเปิดธุรกิจร้านอาหารเกาหลีชื่อว่า Yeolbong Thailand สาขาแรก ซึ่งเธอได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ อีก 2 คน

แก้ว จริญญา
kaewjarin : ใกล้จะเป็นจิงแล้วเด้ออออ หายเหนื่อย สู้ๆ ขอบคุณที่สู้ด้วยกันมาหลายเดือน เงินแต่ละยอดที่ผ่านมาทำพี่น้ำตาจะเล็ด T T แต่เพื่อทุกๆคนที่รอคอย สู้ค้าาา @yeolbongthailand เดี๋ยวพาไลฟ์ดูร้านกัน

เคยฝันว่าอยากมีธุรกิจส่วนตัว เปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง ซึ่งสาวแก้วไม่ได้เพียงแค่พูดออกมาเพียงเท่านั้น แต่เธอยังลงมือทำความฝันให้เป็นจริงอีกด้วย ซึ่งสาวแก้วก็ได้แบ่งเงินจากการทำงานในวงการบันเทิง เก็บหอมรอมริบหยอดกระปุกทุกวันเพื่อนำมาเป็นทุนสร้างธุรกิจร้านอาหารเกาหลีชื่อว่า Yoelbong Thailand ร่วมกับเพื่อนซี้อีก 2 คน ซึ่งร้านจะตั้งอยู่ที่ สยามสแควร์ ซอย 8 

แก้ว จริญญาสำหรับสาวแก้ว เห็นหุ่นดี ขายาวแบบนี้ แต่เป็นสาวคนหนึ่งที่ชอบทานอาหารมากๆ ทั้งยังชอบทำอาหารอีกด้วย และสาวแก้วยังชอบไปท่องเที่ยวต่างประเทศที่ประเทศเกาหลีอีก เรียกว่า นำความชอบ ความสนใจมาต่อยอดสร้างเป็นธุรกิจของตัวเองเลยจริงๆ วันนี้แพรวเลยนำภาพของสาวแก้วรวมถึงธุรกิจร้านอาหารที่กำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้มาให้ได้ชมกัน ส่วนใครที่กำลังคิดอยากทำธุรกิจก็อย่าท้อซะละ อดทน ทำความฝันให้เป็นจริง เหมือนดัง แก้ว จริญญา ว่าที่เศรษฐินีอายุน้อยคนนี้

แก้ว จริญญา
yeolbongthailand: What is JJIMDAK? จิมทัค คือ อาหารพื้นเมืองของเมืองอันดง ประเทศเกาหลี. จิม (JJIM) ภาษาเกาหลีแปลว่า เคี่ยว หรือ ตุ๋น ส่วน ทัค(DAK) แปลว่า ไก่ นั่นเอง. เมนูจิมทัคนั้นมีส่วนประกอบหลักเป็นไก่นำมาตุ๋นหรือเคี่ยวกับวุ้นเส้นเกาหลีและผักต่างๆ พร้อมซอสสูตรพิเศษของยองบล เพื่อให้ได้รสชาติดั้งเดิมของอาหารเกาหลีอย่างแท้จริง. พบกับยอลบงไทยแลนด์ ได้เร็วๆนี้ #yeolbongthailand #yeolbong #comingsoon #열봉태국 #열봉찜닭
แก้ว จริญญา
yeolbongthailand : ที่ยอลบงจิมทัค นอกจากสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้แล้ว ยังสามารถเลือก ทังมยอน(วุ้นเส้นเกาหลี) ไม่ว่าจะเป็นเส้นแบนหรือเส้นกลม เหนียวนุ่ม อร่อย ต้องลอง! #yeolbongthailand
แก้ว จริญญา
yeolbongthailand : สำหรับคนรักชีส ก็สามารถสั่งได้ตามใจชอบ! ไม่ว่าจะ add ชีส ต๊อก หรือ เส้นเพิ่มก็ยังได้ ❤️🐔 อีกไม่นานเกินรอ พบกันแน่นอน! #yeolbongthailand

แก้ว จริญญา

แก้ว จริญญา

แก้ว จริญญา

แก้ว จริญญา

แก้ว จริญญา

 

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ ; IG @kaewjarin @yeolbongthailand @fangfangg

Praew Recommend

keyboard_arrow_up