ก้อง สหรัถ โค้ชหนุ่มหล่อขวัญใจสาว สกิลดนตรีเทพ ผลงานการแสดงแน่น

ก้อง สหรัถ โค้ชคนเก่งขวัญใจสาวๆ ทุกรุ่นทุกวัย ยังคงคุมตำแหน่งหนึ่งในสี่โค้ชแห่งเวทีค้นหาเสียงจริงตัวจริง The Voice Thailand Season 5 ไม่เปลี่ยนแปลง

ก้อง สหรัถเดินทางค้นหาเสียงจริงตัวจริงบนเวที The Voice Thailand ซีซั่น 5 ทุกเย็นวันอาทิตย์มาได้ 2 สัปดาห์กันแล้ว เรียกว่า ความเข้มข้นกำลังเพิ่มขึ้นๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนที่หอบลีลาน้ำเสียงสุดเอกลักษณ์มาร้องเพื่อคว้าใจให้โค้ชทั้งสี่หันมากดเลือก และที่สำคัญโค้ชทั้งสี่ยังขนฝีมือ มาโชว์ของและขายของสุดพลังเพื่อคว้าใจผู้เข้าแข่งขันให้ตัดสินใจเลือกเข้าทีมตัวเองกันเต็มที่อีกด้วย

ก้อง สหรัถ

ที่มองข้ามไม่ได้เลยสำหรับวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 ก.ย.2559) คงต้องยกให้ โค้ชก้อง สหรัถ ที่กระโดดขึ้นไปบนเวทีคว้ากีตาร์ไฟฟ้ามาเล่นให้กับ ไนท์-วิทวัส ผู้เข้าแข่งขัน พร้อมโซโล่เพลง Back in Black ของวง AC/DC เข้ากับเสียงร้องร็อคๆ ของไนท์ จนท้ายที่สุดโค้ชก้องก็ได้ลูกทีมคนนี้เข้าทีมเพื่อสู้ในรอบถัดไป

ก้อง สหรัถหลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมผู้ชายชื่อ ก้อง สหรัถ กับวัย 48 ปี ถึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวๆ ทุกรุ่นซะเหลือเกิน ซึ่งคำตอบก็คงหาได้ไม่ยาก เพราะหนุ่มก้องเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ร้ายแรงมากๆ แถมความเป็นศิลปินยังดูเป็นอมตะประกอบกับใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ไม่เปลี่ยนแปลงของก้องอีกด้วย

ก้อง สหรัถนอกจากจะครองตำแหน่งโค้ชเวทีเดอะวอยซ์มา 5 ปี แล้ว ก้อง สหรัถยังเป็นตำนานศิลปินหนุ่มใหญ่สุดป๊อบปูล่าร์วง นูโว ร่วมกับ 5 สมาชิกอย่าง โจ-จิรายุส, จอห์น-นรศักดิ์, เต๋อ-ปีเตอร์, สุ-สุรชัย และ ใหม่-ชยุต ซึ่งมีซิงเกิลฮิตอย่าง ลึกสุดใจ สุดสุดไปเลย ฯลฯ อีกด้วย

ส่วนผลงานการแสดง ก้องก็มีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเช่นกัน อย่างล่าสุดก็เพิ่งจบคือ มินิซีรีส์เรื่อง True Love Story เพราะเธอคือรัก ตอน คำไม่กี่คำ ฉายทางช่อง True4U รับบทเป็น กันต์ แสดงร่วมกับ โดนัท มนัสนันท์

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถและเร็วๆ นี้ แฟนๆ ของโค้ชก้องก็จะได้ชมอีกหนึ่งผลงาน นั่นคือภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น ที่ก้องแสดงร่วมกับ ใหม่-ดาวิกา, เจเจ-กฤษณภูมิ รอติดตามกันได้เลย

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถ

เป็นหนุ่มใหญ่พราวเสน่ห์จริงๆ นะเนี่ย ว่าแต่โค้ชก้องสนใจรับแพรวไปเป็นลูกทีมไหมเอ่ย อิอิ

ก้อง สหรัถ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @kongsaharat_fanclub, Fanpage: 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up