บ่วงรักซาตาน

สิ้นสุดการรอคอย! ช่อง 3 ไฟเขียว บ่วงรักซาตาน ลงจอหลังถูกเลื่อน

Alternative Textaccount_circle
บ่วงรักซาตาน
บ่วงรักซาตาน

ละคร บ่วงรักซาตาน ได้ฤกษ์ออกอากาตอนแรก 6 เม.ย.2561 หลังก่อนหน้านี้ฟ้าผ่าเปรี้ยง! ถูกสั่งตัดต่อใหม่ทั้งๆ ที่ปล่อยทีเซอร์ออนแอร์ไปแล้ว

โดม – มาร์กี้ ประชันบทบาทครั้งสำคัญ

ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกความสนใจจากคอละครตั้งแต่ละครล็อตก่อน แต่จู่ๆ ละครเรื่อง บ่วงรักซาตานก็ถูกเบรคไม่ให้ออนแอร์ ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้โดยชี้แจงว่าไม่ได้ถูกเลื่อนแบบไร้กำหนดเพียงแค่เลื่อนไปอยู่อีล็อตนึงเพราะอยากให้ตัดต่อใหม่ ล่าสุดหลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆตั้งรอรอคอยมานานก็ได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 6 เม.ย.2561 งานนี้บอกเลยว่ารับประกันเข้มข้น!

สำหรับ บ่วงรักซาตาน เป็นละครผลิตโดยค่ายโพลีพลัส ซึ่งงานได้คว้าพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม มาเจอนางเอกมากฝีมือ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ซึ่งทั้งคู่ต้องมาปะทะคารม เชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเข้มข้น โดม รับบท เหมราช นักธุรกิจที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการ มาร์กี้ รับบท ชมพูนิษฐ์ ลูกสาวเจ้าของสวนสนุกใกล้เจ๊งที่พร้อมสู้ทุกวิถีทางเพื่อปกป้องสมบัติชิ้นสุดท้ายแม้ต้องแลกด้วยชีวิตนอกจากนี้ยังเป็นการชิมลางงานละครเรื่องแรกของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับบท ธามัน หนุ่มร้ายลึกที่ต้องการเอาชนะและแย่งทุกอย่างที่เป็นของเหมราช

พระเอก – นางเอก เฉือนอารมณ์เข้มข้นในละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน

เรื่องย่อ “สุขสยาม” อดีตสวนสนุกชื่อดัง ตกอยู่ในภาวะซบเซาใกล้เจ๊ง หุ้นส่วนทุกคนลงความเห็นให้เลิกกิจการและขายทิ้ง แต่ ชมพูนิษฐ์  ลูกสาวเจ้าของสวนสนุก กลับไม่ยอมขายเด็ดขาด และพยายามทำทุกวิธีเพื่อยื้อให้สุขสยามอยู่รอด เมื่อข่าวถูกปล่อยออกไป ทำให้หลายคนสนใจซื้อที่ดินนี้เพราะเป็นทำเลทอง รวมถึง เหมราช นักธุรกิจเจ้าของที่ดินที่อยู่ติดกับสุขสยาม ฉายา “ซาตานหมื่นล้าน” แม้เหมราชจะเสนอเงินจำนวนมหาศาลหรือข้อเสนออะไรก็ไม่ทำให้ชมพูนิษฐ์เปลี่ยนใจ แถมยังเกลียดเหมราชเข้ากระดูกดำ เพราะคิดว่าเหตุการณ์ที่มีคนมาป่วนสุขสยามและพยายามจะทำลายสวนสนุกเป็นฝีมือของเหมราช

รวมดาวร้ายของเรื่อง

ชมพูนิษฐ์ นำแผนธุรกิจไปเสนอ ลิม เปง เซียง รับบทโดย บอส-จักรพันธ์ นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ที่เหมราชกำลังจะร่วมลงทุนด้วย ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ชมพูนิษฐ์บังเอิญเจอ ธามัน คู่แข่งของเหมราชอีกคน ธามันประทับใจชมพูนิษฐ์ตั้งแต่แรกเห็น แต่ชมพูนิษฐ์กลับไม่ได้คิดกับเขาเกินกว่าเพื่อน เพราะลึกๆ แล้ว ชมพูนิษฐ์รักฝังใจกับคุณโรบอทส์ เด็กชายที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้ในตอนเด็ก

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ,โดม-ปกรณ์ ลัม ,เป๋า-วฤธ หงสนันทน์

แต่เหมือนมรสุมรุมเร้า ชมพูนิษฐ์ไม่มีเงินพอที่จะปรับปรุงสวนสนุก จึงตัดสินใจเอาโฉนดที่ดินไปกู้เงินจาก ไพศาล รับบทโดย บี๋-ธีรพงศ์ เพื่อนสนิทของชลัช รับบทโดย ยอดมนู ภมรมนตรี ชมพูนิษฐ์เสียใจมากที่กำลังจะสูญเสียทุกอย่างไป เหมราชยื่นข้อเสนอให้เธอแต่งงานกับเขา เพื่อรวมที่ดินทั้งสองผืนไว้ด้วยกัน โดยมีข้อแม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นแค่การแต่งงานในนามเท่านั้น!! ชมพูนิษฐ์ต้องเผชิญอ้อมกอดของซาตานที่เธอชิงชังและหวาดกลัวความเกลียดชังของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร? อย่าพลาดชม

ป๊อก และ มาร์กี้

นอกจากเนื้อเรื่องเชือดเฉือนอารมณ์เข้มข้นครบรสแล้ว ยังเป็นการร่วมงานกันครั้งสำคัญของ โดม-ปกรณ์ ลัม, มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เป๋า-วฤธ หงสนันทน์, แพร-นิชา ปาลวัฒน์วิไชย, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, ลี-นาตาลี เจียรวนนท์, วิน-อัครวินท์ อัคราวณิชย์, บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต, หยวก-ณรภัทร สตารีย์, ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ, ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์,พิชญ์-พิชญะ พันลูกท้าว, ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์, หมู-ดิลก ทองวัฒนา, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี, เกตุ-ธัญญารัตนมาลากุล ฯลฯ กำกับการแสดงโดย หลักเขต วสิกชาติ ติดตามชมละคร “บ่วงรักซาตาน” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 6เมษายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ 33 HD

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ รับบท ธามัน

เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ รับบท กวินทร์ หรือ วิน

แพร-นิชา ปาลวัฒน์วิไชย รับบท อิงขวัญ

 

ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา รับบท มนปริยา

วิน-อัครวินท์ อัคราวณิชย์ รับบท อรรณพ หรือ หมอนพ และ ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ รับบท ชิดชนก หรือ นก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up