ผู้หญิงมีของ! เอ็มม่า สโตน กับรางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม ที่ได้มาไม่ใช่โชคช่วย!

ประกาศศักดาสนั่นเทศกาลภาพยนตร์เวนิสฯ เมื่อ เอ็มม่า สโตน คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง LA LA LAND เจ้าตัวเผยตัวละครที่รับบทบาทคล้ายคลึงความรู้สึกของตนเอง!

นางเอกสาววัย 27 ปี เอ็มม่า สโตน ปล่อยของอีกล๊าวว-ว! เมื่อสามารถคว้ารางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) ครั้งที่ 73 ประจำปี 2016 มาครอบครองได้อย่างสำเร็จ จากการรับบทเป็น “มีอา” นักแสดงสาวดาวรุ่งในภาพยนตร์โรแมนติก-มิวสิคัลเรื่อง LA LA LAND ซึ่งในเรื่องสาว “เอ็มม่า” ต้องโชว์ความสามารถทั้งด้านการแสดง แล้วยังต้องร้องเพลง แถมออกสเต็ปเต้นรำด้วย งานนี้กวาดคำชมจากทุกสื่อใหญ่อย่างท่วมท้นมาแล้วในงานเทศกาล โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงแง่มุมของบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์ว่า

“ฉันเข้าใจความรู้สึกของการที่ต้องย้ายมาอยู่ในลอส แองเจลิส พร้อมกับมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ หรืออยากจะเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่ฉันรัก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในทางใดทางหนึ่ง มันน่าเหลือเชื่อที่ตอนนี้เรากำลังพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่ มันเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานนี้ ซึ่งอันที่จริงความรู้สึกที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันก็คล้ายคลึงกับสิ่งที่ตัวละครของฉัน ‘มีอา’ อยากจะเป็นมาตลอดค่ะ”

เอ็มม่า สโตน ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ LA LA LAND
ณ เวนิส ประเทศอิตาลี

เอ็มม่า สโตน

ลุคเดินพรมแดงในงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 73 ประจำปี 2016

เอ็มม่า สโตน

โดยวันนี้สาว “เอ็มม่า” เลือกสวมชุดจาก Atelier Versace คอลเลคชั่น Fall 2016
รองเท้าส้นสูงสีเงินเข้าคู่กกับชุดจาก Jimmy Choo เครื่องประดับจาก Selim Mouzannar

เอ็มม่า สโตน คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม

 

สำหรับ LA LA LAND คือผลงานโรแมนติก – มิวสิคัล ที่จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ “เซบาสเตียน” (รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง) หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่ได้มีโอกาสพบรักกับ “มีอา” (รับบทโดย เอ็มม่า สโตน) นักแสดงสาวดาวรุ่ง แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า การไล่ตามความฝันของทั้งคู่กลับกลายเป็นสิ่งที่สวนทางกับความรัก

โดยงานนี้ทั้งหนุ่ม “ไรอัน” และสาว “เอ็มม่า” จะขอโชว์ความสามารถ ทั้งฝีมือการแสดง ลีลาการร้องเพลงอันแสนไพเราะ และการเต้นรำในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน แฟนๆ เตรียมตัวทึ่ง ซาบซึ้ง และน้ำตาซึมไปพร้อมๆ กันได้ 22 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เอ็มม่า สโตน LA LA LAND

เอ็มม่า สโตน คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม จากLA LA LAND

เอ็มม่า สโตน

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม

ภาพและคลิป : Sahamongkolfilm International Co., Ltd.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up