น้ำตาล-ชลิตา

มิตรภาพเวทีนางงาม น้ำตาล-ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 หลังเวทีก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน

น้ำตาล-ชลิตา
น้ำตาล-ชลิตา
คว้าใจคนไทยไปเต็มๆ สำหรับ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่ได้ทำหน้าที่ขึ้นเวทีประกวดนางงามระดับโลกอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถ จนเข้าใกล้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สติดท็อป 6 คนได้อย่างฉิวเฉียด

และถึงแม้ว่ามิสยูนิเวิร์สในปีนี้จะตกเป็นของมิสฝรั่งเศส แต่ชื่อของสาวน้อยวัย 21 ปีที่ได้รับการเจียระไน นำคำติทั้งหลายมาฝึกฝนพัฒนาตัวเองอย่างหนักหน่วงจนกลายเป็นสาวสวยเจิดจรัส ก็ทำให้น้ำตาลกลายเป็นขวัญใจของคนไทยทุกคน จนเกิดกระแสให้กำลังใจผ่านโซเชียลโดยติดแฮชแท็กว่า #น้ำตาลทำดีที่สุดแล้ว รวมถึงแฟนๆ นางงามต่างประเทศก็ล้วนเข้ามาให้กำลังใจเธอและพิมพ์ชื่นชอบเธอในอินสตาแกรมส่วนตัวของน้ำตาล

ภาพน้ำตาลในชุดว่ายน้ำ ชุดประจำชาติ ชุดราตรีบนเวที หลายคนคงได้เห็นกันแล้วเรียบร้อย ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าสาวน้ำตาลนั้นสวย อินเตอร์ มีความเป็นนางพญาเลยจริงๆ ยิ่งล่าสุดกับคำถาม “ผู้นำระดับโลกในอดีตหรือปัจจุบันคนไหนที่ชื่นชมหรือเคารพ พร้อมเหตุผล” แล้วน้ำตาลตอบว่า “บุคคลคนนั้นคือ ในหลวงของดิฉันค่ะ ตั้งแต่ดิฉันเกิดมาก็เห็นท่านทรงงานหนักมาตลอด ไม่เคยทรงบ่นแม้แต่น้อย และท่านก็เปรียบเสมือนพ่อของทุกคนในประเทศไทย ขอบคุณค่ะ” ก็ทำให้คนไทยประทับใจกับคำตอบมากๆ

นอกจากน้ำตาลจะสวย คม หวานบนเวทีนี้แล้ว ภาพแห่งมิตรภาพนางงามระหว่างสาวน้ำตาลและนางงามประเทศอื่นๆ ก็ดูจะเป็นสิ่งที่ทำให้ความทรงจำครั้งนี้ของสาวน้ำตาลนั้นสนุก คุ้มค่า และพิเศษสำหรับชีวิตเธอไม่น้อย แพรวดอทคอม จึงได้นำโมเมนต์น่ารักๆ ปะปนไปด้วยความสวยและแสนซนของสาวน้ำตาลมารีรันให้ได้ชมกัน และก่อนจะได้ไปดูภาพเหล่านั้น แพรวดอทคอมก็ไม่พลาดนำบันทึกความในใจที่น้ำตาลเคยบันทึกไว้เมื่อวันเกิดของเธอเกี่ยวกับการได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มาให้รู้กัน อ่านแล้วก็ทำให้รู้แล้วว่า น้ำตาลสมมงฯ และงามทั้งกายและใจจริงๆ

น้ำตาล-ชลิตา“24 ธันวาคม ปีนี้เป็นอีกปีที่ตาลรู้สึกพิเศษที่สุดในชีวิต ตาลต้องขอบคุณโอกาสที่เข้ามา และตาลก็ได้คว้ามันไว้ ทำให้ตาลได้พิสูจน์ตัวเองในวันนี้ ขอบคุณพี่ๆทุกคน ที่อยู่ข้างๆตาล คอยสอน คอยแนะนำ และความปรารถนาดี ที่ให้กับเด็กผู้หญิงคนนี้ ที่ไม่เคยรู้เรื่องอะไร เป็นเด็กกะโปโล กลายมาเป็นน้ำตาล ชลิตา ในวันนี้ ขอขอบพระคุณแม่ที่ทำให้หนูเกิดมา เหน็ดเหนื่อย สู้ อดทน เลี้ยงหนูมาจนโต ถ้าไม่มีแม่ก็ไม่มีหนูในวันนี้ และขอบพระคุณพ่อที่สั่งสอน แนะนำแนวทางในชีวิตให้หนู สำหรับวันนี้ตาลต้องบอกเลยว่าเป็นปีที่ เหมือนฝัน และพิเศษที่สุดจริงๆ ขอบคุณทุกๆคำอวยพรจากทุกคนเลยนะคะ #hbdtome #namtanlitaday #241216″ (IG @namtanlitaa)

มิตรภาพนางงามระหว่าง น้ำตาล-ชลิตา กับนางงามประเทศอื่นๆ

น้ำตาล-ชลิตา
We all know that miss universe is the competition. Everyone wishes to reach the top. But it’s the best that you could have friends along the way there. I’m gonna miss you my beautiful sister @deshaunabarber @missusa See you again next month (IG @namtanlitaa)

น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา น้ำตาล-ชลิตา

What’s up from Manila

A video posted by Chalita Suansane (@namtanlitaa) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @namtanlitaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up