แค่เริ่มก็เผ็ดจี๊ด! เมนเทอร์มาช่า เปิดปากครั้งแรก มาThe Face Thailandเพื่อชนะ

ยังไม่ทันจะออนแอร์ก็เผ็ดเข็ดฟันแล้ว หลังจากที่เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งก็แน่นอนว่า เมนเทอร์ทั้ง 3 ของ The Face Thailand season 3 ก็เป็นระดับตัวแม่ของวงการบันเทิงทั้งนั้น

the face thailand ss3

โดยเฉพาะเมนเทอร์ที่มาใหม่อย่าง มาช่า วัฒนพานิช ที่คราวนี้ฉีกลุคเดิมๆ มาทำหน้าที่หัวหน้าทีมเพื่อเฟ้นหานางแบบที่ใช่ที่สุด ต้องบอกเลยว่าประสบการ์การทำงานในแวดวงบันเทิงของคุณแม่ช่าก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าเมนเทอร์ลูกเกด และเมนเทอร์บี เพราะเจ้าตัวก็ผ่านทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดง และนางแบบมาแล้วเช่นกัน อีกทั้งยังมีรางวัลการันตีความสามารถมากมาย ซึ่งในการแถลงข่าวที่เพิ่งผ่านพ้นไป ทั้ง 3 เมนเทอร์ก็ได้ออกมาสำแดงเดชกันหอมปาหอมคอ พร้อมเผยความรู้สึกในการมารับหน้าที่ครั้งนี้ แซ่บสุดก็คงเป็นเมนเทอร์ที่มาใหม่อย่าง มาช่า วัฒนพานิช ที่ออกตัวแรงชัดว่าไม่มีเกรงหรือกลัวใครทั้งนั้น เพราะครั้งนี้จะมาเพื่อชนะอย่างเดียว

the face thailand ss3

“ทางทีมงานติดต่อมานานแล้ว แต่ก็ติดถ่ายละคร  ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว และพี่เองก็ทำงานในวงการบันเทิงมาหมดแล้ว เลยอยากลองมาทำหน้าที่นี้ดู ท่าทางน่าจะสนุก และมารายการนี้ก็ต้องชนะสิคะ ถึงจะเป็นคนพูดน้อย แต่ต่อยหนักนะ พี่อยู่เฉยๆ พี่ก็รอดแล้วค่ะ”

the face thailand ss3

มาใหม่ก็ข่มซะแล้ว เมนเทอร์อีก 2 คนคงไม่ยอมแน่ๆ แต่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้ ก็คงต้องติดตามดู เสพดราม่าและความบันเทิงกันสนั่นจอและโลกโซเชียลแน่นอน

 

ภาพ : IG@thefacethailand,@marshairis

Praew Recommend

keyboard_arrow_up