กู๊ดบายรัก 3 เดือน! กับ 5 โมเมนต์สุดสวีท ของอดีตคู่รักฟ้าผ่า Taylor Swift และ Tom Hiddleston

เลิกแล้วค่ะ หนูเลิกกับเขาแล้วค่ะ ปิดฉากรักสุดหวานไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ Taylor Swift นักร้องสาวสุดฮอต กับอดีตแฟนหนุ่มคนล่าสุด Tom Hiddleston ที่เพิ่งเปิดตัวคบกันไปได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น! 

ย้อนไปเมื่อ 3 เดือนก่อน หลายคนคงจำเหตุการณ์รักแยกทางสุดดราม่าของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับ คาลวิน แฮร์ริช อดีตแฟนหนุ่มดีเจสุดฮอตกันได้ และแน่นอนว่า แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอฟังเพลงใหม่ที่เทย์เลอร์เป็นต้องแต่งเพลงส่งท้ายประหนึ่งของขวัญสั่งลาให้อดีตแฟนหนุ่มแทบทุกคน แต่เลิกกันยังไม่ถึง 1 เดือน ก็เหมือนแฟนๆ จะกินแห้วไม่ทันได้ฟังเพลงใหม่ของสาวเทย์ที่มีต่อคาลวินซะแล้ว นั่นก็เพราะแม่นางสุดฮอตคนนี้ เปิดฉากรักใหม่กับ ทอม มิดเดิลสตัน ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ที่โด่งดังกับบท โลกิ เทพเจ้าสายฟ้าในภาพยนตร์เรื่อง Thor (ธอร์) นั่นเอง

taylor swiftเปิดตัวรักใหม่ช่วงแรก อะไรๆ ก็ดูหวานแหววโลกเป็นสีชมพู ตัวติดกันตลอด เพราะเห็นเทย์เลอร์ที่ไหน ก็ย่อมต้องมีหนุ่มทอมอยู่คู่กายตลอด และสองคนนี้ก็มักโชว์ช็อตสวีท แสดงความรักต่อกันประหนึ่งโลกนี้มีแค่เราเพียงสองคน จนบรรดาแฟนคลับทั้งสองมีทั้งเสียงชื่นชมและหมั่นไส้ไปตามๆ กัน ซึ่งรักครั้งนี้ก็ดูเหมือนหนุ่มทอมจะเดินหน้าเปิดเผยต่อสื่อแบบไม่มีกั๊ก ทั้งพาสาวเทย์เลอร์ไปพบพ่อแม่ของตัวเอง และยังได้เชิญเทย์เลอร์ไปเดินพรมแดงคู่ตนในงาน Emmy Awards ด้วย แต่เรื่องราวก็กลับตาลปัตร เพราะสาวเทย์อยู่ๆ ก็รู้สึกไม่มั่นใจในความรักครั้งนี้ บ้างก็ว่า หนุ่มทอมมาคบตนเพื่อเกาะกระแสดังหรือเปล่า หรือเทย์เลอร์รู้สึกขาดอิสระ เพราะชอบความรักแบบราบเรียบมากกว่า

ในเมื่อความคิดไม่ตรงกัน ดูท่ารักต่อแล้วไม่รอด ทั้งสองก็ถึงคราวเลิกรากันในที่สุด ซึ่งสาวเทย์เป็นฝ่ายบอกเลิกหนุ่มทอมนั่นเอง

อย่างไรซะถึงจะคบกันแค่ 3 เดือนแต่ก็มีโมเมนต์ดีๆ ของ Taylor Swift และ Tom Hiddleston เป็นความทรงจำดีๆ เก็บไว้อยู่ จะมีอะไรบ้าง แพรวนำมาให้ดูแล้วจ้า

โมเมนต์ 1 : รักเกิดขึ้นในงาน Met Gala (2 พฤษภาคม)

กลายเป็นสเต็ปแดนซ์ปิ๊งรักกันทีเดียว เพราะมิตรภาพดีความรักดีๆ ของสาวเทย์และหนุ่มทอมได้เกิดขึ้นในงาน Met Gala ขณะที่ทั้งสองเต้นอยู่คู่กัน งานนั้นเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ เมื่อชมคลิปอย่างมากจนเกิดกระแสว่า สาวเทย์ตั้งใจเต้นยั่วหนุ่มทอม แต่บางเสียงก็ดูว่า ก็น่ารักดี ปาร์ตี้สนุกๆ กัน

taylor swift

TAYLOR SWIFT & TOM HIDDLESTON GETTING DOWN #MET #DANCE #FUNFUN #PRINCE #NYC #tomhiddleston

วิดีโอที่โพสต์โดย Carlos Souza (@carlossouza1311) เมื่อ


โมเมนต์ 2 : ข่าวลือเรื่องรักทั้งสองบนชายหาดในโรดไอแลนด์ 

หลังจากนั้นไม่นานนัก ก็ได้เริ่มมีข่าวลือเรื่องความรักของเทย์เลอร์และทอมเกิดในวันที่ 14 มิถุนายน ในขณะที่มีภาพทั้งสองพบกันบนชายหาดโรดไอแลนด์ และสัปดาห์ต่อมา ก็ได้พบทั้งสองในคอนเสิร์ตของ Selena Gomez ใน Nashville และกำลังเต้นเพลง Hands To Myself

Taylor na turnê de Selena esta noite #RevivalTourNashville 💜 #selenagomez #selena #gomez #selenator #revival #revivaltour

วิดีโอที่โพสต์โดย Selena Gomez Brasil (@divaselena) เมื่อ

 

โมเมนต์ 3 : เกิดอินสตราแกรม Hiddleswift

ต่อมาได้มีอินสตราแกรม Hiddleswift ที่มีไว้ลงรูปของทั้งสองเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ซึ่งภาพแต่ละภาพอย่างในงานเลี้ยงประจำปีที่บ้านริมทะเลของเทย์เลอร์ ก็ทำให้คนโสดอิจฉาตาร้อนผ่าวกันไปเป็นแถว

taylor_01

taylor swift

โมเมนต์ 4 : คนดังรอบข้างก็ร่วมยินดีกับรักครั้งนี้ของทั้งสอง

เวลามีรักกับใครสักคน ถ้าเขาหรือเธอเป็นคนที่เพื่อนๆ ชอบด้วยก็น่าดีใจไม่น้อยเลยใช่ไหมละ อย่างรักใหม่ครั้งนี้ของเทย์เลอร์ เพื่อนสาวอย่าง Cara Delevingne ก็ได้ลงภาพของเทย์เลอร์และทอม ขณะที่กำลังลงสไลเดอร์ขนาดใหญ่ตกมาที่น้ำ เป็นภาพที่คนดูเห็นแล้วต้องยิ้มไปกับความสดใสนี่เลย

taylor swift

taylor swift
กีกี้ ฮาดิด -คาร่า-เทย์เลอร์

โมเมนต์ 5 : เสื้อสกรีน I (หัวใจ) T.S.

ความรักแม้เกิดขึ้นในวัยไหน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ทำให้รู้สึกกลายเป็นเด็ก มองโลกสดใสขึ้นอีกครั้ง อย่างหนุ่มทอม แม้จะเป็น โลกิ เทพเจ้าสายฟ้าขวัญใจสาวๆ ค่อนโลก แต่พอได้เห็นทอมใส่เสื้อสกรีนว่า ‘I (หัวใจ) T.S. ‘ ผมรักเทย์เลอร์ สวิฟต์ ประกาศออกสื่อแบบนี้ สาวเทย์จะไม่ยิ้มหวานใส่ได้อย่างไร

taylor swift

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล : http://www.billboard.com/articles/news/7496165/taylor-swift-tom-hiddleston-hiddleswifts-best-moments
ภาพ : Gettyimages.com, IG @tomhiddles @taylorswift @hiddleswift, แฟนเพจ Celebrity Style by toujours ensemble

Praew Recommend

keyboard_arrow_up