Universal Woman Thailand 2024

เปิดเวทีความงาม ชวนสาวสวยมากความสามารถร่วมสมัคร Universal Woman Thailand 2024

Alternative Textaccount_circle
Universal Woman Thailand 2024
Universal Woman Thailand 2024

เปิดเวทีความงามชวนสาวสวยมากความสามารถร่วมสมัคร Universal Woman Thailand 2024 ที่ก้าวข้ามข้อจำกัดทางสถานภาพ ทั้งโสดหรือแต่งงานแล้ว เพื่อชิงตำแหน่งตัวแทนสาวไทยสู่การประกวดเวทีระดับโลก Universal Woman 2024 

เปิดเวทีความงาม ชวนสาวสวยมากความสามารถร่วมสมัคร Universal Woman Thailand 2024

ร่วมส่งเสริมผลักดันพลังของผู้หญิงไทยไปสู่เวทีโลกแบบก้าวข้ามทุกขีดจำกัด กับเวทีการประกวด Universal Woman 2024 ที่ส่งเสริมทั้งความงามและความโดดเด่นของผู้หญิงในทุกมิติ จึงเปิดรับสมัครผู้หญิงเก่งมากความสามารถทั่วไทย โดยไม่จำกัดเรื่องสถานภาพ ทั้งโสด สมรสและหรือมีบุตร ก็สามารถเป็นผู้หญิงสวยเก่งที่พร้อมมอบพลังดีๆ และทัศนคติในเชิงบวกให้กับโลกใบนี้ได้

โดยการประกวดในครั้งนี้ ได้ ‘บี-วิภาพร สัตยาอภิธาน’ Universal Woman Thailand 2023 ตัวแทนหญิงไทยเข้าประกวดเวทีนานาชาติ และได้เข้ารอบ Top 10 ของการประกวด Universal Woman 2023 ที่ดูไบ เป็นผู้คว้าลิขสิทธิ์การเป็นผู้จัดยูนิเวอร์แซลวูเมนไทยแลนด์ 2024 ในเมืองไทย และมีฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เป็นผู้อำนวยการกองประกวด เพื่อคัดเลือกสาวงามจากทุกจังหวัดทั่วไทย เป็นตัวแทนผู้หญิงจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว สู่การเข้าร่วมการประกวดเวทีสาวงาม Universal Woman 2024 ที่มีสาวงามเข้าร่วมกว่า 50 ประเทศ ระหว่างวันที่ 14 – 24 มีนาคม 2567 ที่เมืองพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดการเข้าร่วมการประกวด

บี-วิภาพร กล่าวว่า “Universal Woman เป็นเวทีที่ไม่ได้เชิดชูแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ให้ความสำคัญกับผู้หญิงที่โดดเด่นทั้งภาพลักษณ์ ทัศนคติ ความคิดและความสามารถ จึงเปิดกว้างสำหรับผู้หญิงวัยทำงาน ตั้งแต่อายุ 25-45 ปี โดยไม่จำกัดเรื่องสถานภาพ ซึ่งบีเชื่อว่า ผู้หญิงในช่วงวัยไหนหรือสภาพภาพใด ก็มีพลังที่จะช่วยเหลือสังคมได้ หลายครั้งช่วงวัยที่มากขึ้นหรือสถานภาพที่หลากหลาย ก็อาจหล่อหลอมให้มีประสบการณ์และมุมมองโลกที่แตกต่าง การได้มีส่วนร่วมในเวทีนี้จึงเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่หาซื้อไม่ได้ค่ะ”

สำหรับการประกวด Universal Woman เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงอายุระหว่าง 25 – 45 ปี ความสูง 165 เซนติเมตรขึ้นไป จากทุกจังหวัดทั่วไทย ที่สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร มีประสบการณ์ผ่านกิจกรรมอาสาเพื่อสังคม หรือมีงานอดิเรกช่วยเหลือสังคม ได้แสดงพลังของผู้หญิง โดยไม่จำกัดเรื่องสถานภาพ เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงทุกคนสามารถสร้างผลกระทบในเชิงบวกให้กับโลกใบนี้ได้

เปิดรับสมัครทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2567

ทาง https://bit.ly/3sNC9Lz หรือเว็บไซต์ https://www.universalwomanthailand.com

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการสมัครได้ที่

Website : https://www.universalwomanthailand.com

Facebook Fanpage : universalwomanthailand

Instagram : universal.woman.thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up