ความเหมือนที่มากกว่ารอยยิ้ม! “น้องจุ๊บจิ๊บ” นางสาวไทยปีล่าสุด กับแฝดพี่ “ไบรท์ ch3”

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล หลังผู้ประกาศข่าวคนดังทางช่อง 3 “ไบรท์ – พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” โพสต์ภาพแสดงความยินดี สาวงามจาก จ.พระเยา วัย 21 ปี ผู้คว้ามงฯ นางสาวไทยปี2559 “น้องจุ๊บจิ๊บ – ธนพร ศรีวิราช” ลงในอินสตราแกรม ด้วยแคปชั่นว่า “หรือนี่จะเป็นฝาแฝดน้องของพี่ไบรท์ที่หายไป….” 
ซึ่งการชี้เป้าครั้งนี้ ก็สร้างกระแสเสียงเห็นด้วยจากชาวเน็ตถล่มทลาย

นอกจากใบหน้าและรอยยิ้ม จะมีความคล้ายกันราวเป็นแฝดพี่-แฝดน้องจริงๆ แพรวบอกเลอ ทั้งคู่ยังเป็นสาวเก่งมากความสามารถ และมีพลังแอดติจูดบวกเหมือนกันอีกด้วย!

เริ่มต้นจาก ผู้ประกาศข่าวพลังรอยยิ้มสว่าง “ไบรท์” ที่มีโปรไฟล์จากรั้วจามจุรี จบเอกภาษาสเปน คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมีประสบการณ์ทำงานด้านผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการข่าวมานับไม่ถ้วน ทั้งรายการเจาะลึกครม. ทางช่อง 11, ผู้สื่อข่าวโต๊ะข่าวต่างประเทศ สถานีโทรทัศน์ Spring News, พิธีกรรายการ  “ชาววิทย์ฯ ชิดชาวบ้าน” ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สวทช.) ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง 9), ผู้ประกาศข่าวหลายรายการ ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี และผลงานที่สร้างชื่อล่าสุด อย่างพิธีกรหลักรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 แต่เท่านี้ยังไม่พอ เธอยังเป็นอาจารย์พิเศษ ภาควิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากเก่งรอบด้านแล้วยังมีทัศนคติที่ดีสไตล์ผู้หญิงคิดบวกอีกด้วย

ด้าน  “น้องจุ๊บจิ๊บ” เรื่องความเก่งการันตีจากดีกรี “ว่าที่คุณหมอ” เพราะปัจจุบันเป็น นักศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ชั้นปีที่ 3 และแน่นอนว่า การคว้ามงกุฎจากเวทีนางสาวไทยมาได้ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยเท่านั้น แต่เรื่องของจิตอาสา ความสตรองแบบผู้หญิงคิดบวกก็ต้องมีเช่นกัน เห็นได้จากกิจกรรมต่างๆ ในการประกวด สวย เก่ง และจิตใจดี แถมยังเป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กยุคใหม่ในเรื่องความกตัญญูต่อพ่อแม่ ด้วยการกราบเท้าพ่อกับแม่หลังจากได้รับรางวัล กลายเป็นภาพซาบซึ้งใจของบรรดาแฟนๆ นางงามเลยก็ว่าได้

 

อุต๊ะ! ภาพนี้นึกว่าสาว “ไบร์ท” มงฯ ลงหัวจริงๆ ค่ะคุณขาาา

"น้องจุ๊บจิ๊บ" นางสาวไทยปีล่าสุด กับแฝดพี่ "ไบรท์ ch3"
ไบรท์ โพสต์ไอจี แสดงความยินดี น้องจุ๊บจิ๊บ แซวเป็นแฝดน้องที่หายไป

 

เหมือนแค่ไหน แพรวจัดภาพหลากหลายมุม มาให้ดูชัดๆ

น้องจุ๊บจิ๊บ นางสาวไทยปีล่าสุด กับ ไบรท์ ch3

น้องจุ๊บจิ๊บ นางสาวไทยปีล่าสุด กับ ไบรท์ ch3

น้องจุ๊บจิ๊บ นางสาวไทยปีล่าสุด กับ ไบรท์ ch3

น้องจุ๊บจิ๊บ นางสาวไทยปีล่าสุด กับ ไบรท์ ch3

น้องจุ๊บจิ๊บ นางสาวไทยปีล่าสุด กับ ไบรท์ ch3

แอบเหมือนกันแม้กระทั่งแฟชั่นสไตล์ ว่ามะ!?

 

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@ jarubjubjib/IG@bright_ch3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up