ดราม่าหลบไป! Taylor Swift ซุป’ตาร์ใจบุญ บริจาคเงินช่วยเหลือ “น้องลีโอ” ลูกทูนหัวของเพื่อนซี้ “เจมี่ คิง”

ก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ – Taylor Swift นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ จัดว่าโดนกระแสข่าวด้านลบพัดโหมกระหน่ำ จนเกิดดราม่าร้อนระอุเต็มพื้นที่โซเชียลแบบหายใจไม่ทันพัก ไล่มาตั้งแต่กรณีดราม่าเพลง This Is What You Came For ของอดีตแฟนหนุ่ม คาลวิน แฮร์ริส ที่สาวเทย์ผิดสัญญาที่ตกลงไว้กันแต่แรกว่าจะไม่เปิดเผยว่าตนมีส่วนร่วมแต่งเพลงนี้

ตามมาติดๆกับดราม่าเนื้อเพลง Famous ของแร็พเปอร์หนุ่มชื่อดัง คานเย เวสต์ กับท่อน I feel like me and Taylor might still have sex. Why? I made that b**ch famous. ที่มีเนื้อหากล่าวถึงสาวเทย์แบบเสียๆหายๆ โดยคานเยออกมาพูดว่า เทย์รู้มาก่อนและอนุญาตแล้ว ซึ่งสาวเทย์ก็ออกมาโต้กลับว่า เธอไม่เคยรู้เรื่องท่อนเพลงนี้เลย จนเป็นเหตุให้ คิม คาร์เดเชียน ออกโรงมาปกป้องสามี ปล่อยคลิปเสียงที่สามีเธอคุยตกลงกับเทย์ถึงเพลงนี้ โดยมีโปรดิวเซอร์ Rick Rubin อยู่เป็นพยาน ซึ่งเทย์ก็โต้กลับว่า ท่อนแรกอะเธอรู้นะ แต่ท่อนหลังนี่สิ คานเยไม่เคยส่งมาให้เธอดูก่อนเลยสักนิด เกิดเป็นดราม่าเดือดโต้ตอบกันไปมาโดยติดแฮชแท็ก #KimExposedTaylorParty

taylor_05แม้จะมีดราม่าออกมาจนแฟนคลับมีหวั่นว่าสาวเทย์จะอยู่รอดในวงการนี้ไปได้อีกนานไหม แต่ถ้าพูดถึงผลงานเพลงและอีกมุมชีวิตของการเป็น “สาวใจบุญ ก็คงพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอเป็นเพชรแท้ที่ครองใจใครหลายคนไปได้อีกนาน

taylor_03
เจมี่ คิง – น้องลีโอ – เทย์เลอร์ สวิฟต์ 

อย่างล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (31 ส.ค. 2559) เจมี่ คิง นักแสดงและนางแบบอเมริกัน เพื่อนสนิทของเทย์เลอร์ สวิฟต์ – Taylor Swift ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการบริจาคเงินที่สาวเทย์ได้บริจาคให้แก่โรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือชีวิตของ
Leo Thames Newman

ลูกชายคนที่ 2 ของเธอกับแฟนหนุ่ม ไคล์ นิวแมน ให้เข้ารับการผ่าตัดหัวใจที่พิการมาแต่ตั้งแต่เด็ก ซึ่งลีโอก็เป็นลูกชายทูนหัวที่สาวเทย์เข้ามาดูแลตั้งแต่ยังอยู่ในท้องของสาวคิง

taylor_04
เทย์เลอร์กับลูกชายทูนหัว น้องลีโอ
taylor_02
ครอบครัวเจมี่ คิง กับสามี ไคล์ นิวแมน และลูกชายทั้งสอง เจมส์ ไนท์ (เสื้อขาวแดง) และลีโอ (เสื้อเทา) ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจพิการแต่เด็ก

การบริจาคนี้ไม่เพียงแค่ช่วยลีโอเท่านั้น แต่ยังสามารถไปช่วยผู้ป่วยเคสเดียวกันนี้อีกหลายๆคนด้วย ซึ่งสาวเทย์ได้บริจาคไปเมื่อวันเกิดครบรอบ 1 ปีของลีโอ โดยเป็นการบริจาคช่วยเหลือแบบเงียบๆ ซึ่งทางโรงพยาบาลนี่แหละที่ได้ส่งจดหมายมาบอกเจมี่ คิง ให้รับทราบ ซึ่งลีโอก็จะได้เข้ารับการผ่าตัดในเร็วๆนี้

taylor_01
จดหมายจากโรงพยาบาลที่เจมี่ คิง ได้รับ

นี่ไม่ใช่กรณีแรกที่สาวเทย์บริจาคนะจ๊ะ เพราะตลอดปีที่ผ่านมา เทย์เลอร์ก็ขึ้นชื่อเป็นสาวใจบุญ ทั้งคอยจัดแสดงคอนเสิร์ตการกุศล และบริจาคเงินช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ทั้งช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ช่วยเหลือซ่อมแซมส่วนต่างๆของโรงเรียนแต่ละที่ บริจาคเงินเพื่อสร้างห้องสมุดสาธารณะ รวมถึงยังช่วยเหลือเกี่ยวกับศูนย์โรงพยาบาลสุขภาพเด็กมานับไม่ถ้วน

taylor_06นี่ก็เป็นมุมดีๆของ Taylor Swift ที่แพรวว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ควรบอกต่อ เพราะนอกจากความสุขจากการสร้างเพลงให้แฟนๆฟัง ความสุขอีกอย่างหนึ่งของเทย์ก็คงเป็นการช่วยเหลือคนนี่แหละ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล : http://www.nydailynews.com/entertainment/gossip/taylor-swift-donates-hospital-heart-surgery-godson-article-1.2773444
ภาพ : IG @taylorswift @kyle_newman @jaime_king

Praew Recommend

keyboard_arrow_up