สวย ใจใหญ่ ไม่แคร์กิ๊ก! เป้ย – ตุ๊กตุ่น เมียหลวงจิตแข็ง

ชีวิตไม่ใช่ละคร แต่มันก็อาจจะมีบางตอนที่ดันไปคล้ายกันบ้างในบางฉาก เช่นเดียวกับชีวิตของ 2 สาวเมียหลวงจิตแข็งที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ตอนนี้

ครอบครัวกำลังไปได้สวย พ่อแม่ลูกพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ก็ไม่วายมีข่าวออกมาว่าทั้ง 2 สาวสวยอย่างเป้ย – ปานวาด และตุ๊กตุ่น – รจเรข กลับต้องมาอยู่ในสถานการณ์ชีวิตคู่กำลังมีปัญหา เหตุเรื่องการนอกใจเป็นเหตุ แต่อย่าคิดว่าจะได้เห็นน้ำตานองหน้าของ 2 สาวนี้นะจ๊ะ เพราะทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจแบบสตรองสุดๆ พร้อมกับความสวยแซ่บที่แสดงให้เห็นว่า ต่อให้ต้องเจอมรสุมครั้งใหญ่แค่ไหน กับเรื่องกิ๊กแค่นี้ไม่มีสะเทือนหรอกนะ

เมียหลวง เป้ย ปานวาด

มาเริ่มกันที่เมียหลวงอย่างสาวเป้ย – ปานวาด คนนี้ถึงจะเคยเป็นนางร้ายในละครที่ชอบแย่งพระเอกหลายต่อหลายเรื่อง ทุกวันนี้สาวเป้ยอาจจะทำงานในวงการบันเทิงไม่เยอะเหมือนสมัยก่อนแล้ว เพราะเวลานี้ สาวเป้ยเป็นคุณแม่ลูกอ่อนแสนสวย ทำหน้าที่เลี้ยงลูก ดูแลสามี เป็นหลัก

เมียหลวง เป้ย ปานวาด
ถึงอายุจะไม่ใช่วัยสาวเอ๊าะ แต่ดูซะก่อน จัดลุคสตรีทแวร์แบบนี้ ดูเด็กลงอย่างกับ 20 ต้นๆ
เมียหลวง เป้ย ปานวาด
เมียหลวงยุคใหม่ต้องจิตแข็ง ที่สำคัญต้องสวย

และพอหลังจากเกิดเรื่องมือที่สามเข้ามาในครอบครัว ผู้หญิงคนนี้ก็เลือกที่จะเงียบมากกว่าโวยวายกันไปมาเหมือนนางร้ายในละครที่เคยเล่น

เมียหลวง เป้ย ปานวาด
โหมดคุณแม่ในแบบสาวเป้ยก็ดูน่ารักอ่อนโยนมากๆ

หนำซ้ำยังออกมาพูดกับสื่อตรงๆด้วยว่า ครอบครัวมีปัญหากันจริง แต่ก็ยังเลือกที่จะเคลียร์กับสามีและหันหน้าเข้าหากันเหมือนเดิม แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่สาวเป้ยให้อภัยทั้งหมด ตอนนี้แผลอาจจะยังสดไปซะหน่อย แต่เชื่อว่าอีกไม่นานครอบครัวที่แสนน่ารักของสาวเป้ยจะกลับมาเหมือนเดิมโดยเร็ว

เมียหลวง ตุ๊กตุ่น

อีกหนึ่งเมียหลวงคนเก่งอย่างตุ๊กตุ่น – รจเรข ภรรยาคนสวยของหนุ่มตั้ม The Star 10 หรือสุธน บู่สามสาย

คู่นี้ถูกจับตามองมาตั้งแต่สมัยที่หนุ่มตั้มประกวด The Star 10 เขาแจ้งเกิดอย่างรวดเร็วตั้งแต่เปิดตัวว่าไม่โสดแล้ว แถมภรรยาก็กำลังตั้งท้องในช่วงที่หนุ่มตั้มประกวด The Star พอดิบพอดี และกลายเป็นว่าหนุ่มตั้มได้ใจไปเต็มๆที่กล้าเปิดเผยเรื่องส่วนตัว ชีวิตครอบครัวก็ดูอบอุ่นสมบูรณ์ดี จนกระทั่งมีข่าวว่าฝ่ายชายไปติดพริตตี้ จนทั้งคู่ต้องตัดสินใจแยกกันอยู่มาได้ 2 สัปดาห์แล้ว

เมียหลวง เมียตั้ม the star
มีความเป๊ะของใบหน้า สวยคมที่สุด เครื่องหน้าแบบนี้ไม่ได้ศัลยกรรมมานะจ๊ะ
เมียหลวง เมียตั้ม the star
ยิ้มแบบเมียหลวง สวยธรรมชาติ ดีต่อใจจริงๆ

แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ยิ่งอยู่ในยุคที่ไม่ใช่ช้างเท้าหลังเดินตามสามี แน่นอนว่าสาวสวยอย่างตุ๊กตุ่นก็ยังยืนหยัดด้วยตัวเองได้ เธอยังคงทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวในช่องทีวีดิจิทัล และเลี้ยงลูกๆเช่นเคย ส่วนเรื่องปัญหาครอบครัว แม้ว่าจะมีสื่อมาถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็ยังไม่อยากพูดอะไรมาก ได้แต่หัวเราะเบาๆให้กับความจริงที่เจ็บปวด และรอให้หนุ่มตั้มมาเคลียร์ปมปัญหานี้ต่อหน้าสื่อเสียก่อน

เมียหลวง ตุ๊กตุ่น
ถึงเวลาทำงานก็ต้องจริงจัง สตรองเข้าไว้ เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปได้

สวย เก่ง ไม่พอ ผู้หญิงยุคนี้เป็นเมียหลวงต้องจิตแข็งด้วย สตรองอย่างเดียวเท่านั้นถึงจะผ่านมันไปได้

 

ภาพ : ig@ppanward และig@tuk_toon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up