จัดว่าเด็ด! กับ แนวคิดซุป’ตาร์ ‘ชมพู่ – พลอย’ อยู่ยงคงกระพันได้ สวยปังอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องมีสิ่งนี้!

แนวคิดซุป’ตาร์ ‘อยู่ยงคงกระพันแบบ “ชมพู่ – พลอย” น่าคิด ได้แง่มุมทุกข้อ

แนวคิดซุป’ตาร์ ดีๆ ของนางเอกแถวหน้า “ชมพู่ – อารยา” กับ “พลอย – เฌอมาลย์” หลายปีที่ผ่านมาน่าจะเป็นเวลาทองของพวกนาง เรื่องความรักอาจต่างกัน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องงานบอกเลยว่ามีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต้องไปสนว่าคนอื่นจะมองอย่างไร แต่นางมีแนวทาง มีความคิดดีๆ เพราะยังไงแม่ก็คือแม่ จบนะ!

แนวคิดซุป'ตาร์ 1. ถ้าวันไหนมีงานก็มุ่งสมาธิที่งานอย่างเดียว โดยไม่คิดว่ายังมีอีกหลายอย่างที่อยากทํา เพราะนางจัดสรรเวลาไว้หมดแล้ว ทําให้อยู่กับปัจจุบันได้มากขึ้น แถมยังมีวันหยุด มีเวลาให้ตัวเองและครอบครัว ได้ไปกินอาหารอร่อยๆ เพิ่มพลังกลับมาลุยงานต่อ

ชมพู่ อารยา2. ชมพู่มีวิธีรักษามาตรฐานงานของตัวเองให้เป็นที่หนึ่งตลอดเวลา โดยต้องดูว่าคําว่ามาตรฐานมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ถ้าพูดถึงเรื่องการทํางาน เมื่อมีประสบการณ์ในการแสดงมาประมาณหนึ่ง คนดูจะโฟกัสเรื่องมิติและความสามารถในการตีบท ซึ่งตรงนี้สาวชมบอกว่าต้องใช้พลังสูงมากเวลาอยู่ในกองถ่าย

ชมพู่ อารยา แนวคิดซุป'ตาร์3. ทุกคนรู้ว่าชมพู่เป็นเจ้าแม่แฟชั่นคนหนึ่ง ดังนั้นเรื่องช็อปปิ้ง ถ้าจากระดับความชอบคะแนนเต็ม 10 ชมพู่เอาไปเลย 15 คะแนน เพราะเกินความชอบไปแล้ว สำหรับอารยา การช็อปปิ้งเป็นการบําบัดที่ดีมาก

“ชมชอบความรู้สึกเวลาดึงป้ายราคาออก เป็นความรู้สึกดีมากที่ได้ใส่ของใหม่ (หัวเราะ) แล้วบางครั้งถ้าซื้อเสื้อจากร้านที่ไว้ใจเรื่องความสะอาดได้ ชมก็ใส่เลย ไว้ซักทีหลัง ทนความเห่อของตัวเองไม่ได้”

ภาพ : chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up