“ปีเตอร์” เปิดปากหลังเซ็นหย่า “พลอย” เรียบร้อย ทำข้อตกลงหยุดสาดน้ำลายใส่กันเพื่อลูก

เป็นเรื่องราวยืดเยื้อกันอยู่นาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2560 นักร้อง/นักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (6 ก.ค. 2560) ได้เดินทางไปเซ็นใบหย่าแยกทางกับ พลอย – พลอยพรรณแม่ของลูก (น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า) ที่สำนักงานเขตวัฒนา

โดย “ปีเตอร์” เปิดเผยว่าการเซ็นใบหย่าทำภายใต้ข้อตกลงว่าจะไม่มีการพูดถึงกันออกสื่อ เพราะเห็นตรงกันว่าไม่ควรสร้างปัญหาให้แก่กัน ถือเป็นการตัดปัญหา จะได้โฟกัสที่ลูกได้เต็มที่ เพื่ออนาคตที่ดี

“พลอย” อดีตภรรยา และ “แพนเตอร์ – พูม่า” ลูกชาย

“หลังจากที่ทุกอย่างเห็นตรงกันแล้ว มันก็ไม่มีอะไรที่ยุ่งยากนะครับ จริงๆ แล้วในเรื่องของรายละเอียด ผมได้มีการเซ็นสัญญากันไปว่าในเรื่องของรายละเอียดจะเก็บกันไว้ระหว่างสองคน ไม่เปิดเผยต่อหน้าสาธารณชนนะครับ คือในเรื่องของข่าวคราวต่างๆ นานา เรามีความเห็นตรงกันว่าเราไม่ควรมีการสร้างปัญหาแก่กันครับ เรื่องทั้งหมดในข้อตกลงเป็นเรื่องราวที่ว่าตอนนี้จะทำให้เราตัดปัญหาและโฟกัสที่ลูกได้เต็มที่ ให้ลูกได้มีอนาคตที่แจ่มใสและที่ดีครับ”

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

โดยในส่วนของการทำหน้าที่พ่อนั้น “ปีเตอร์” บอกว่าคนที่เป็นแฟนคลับของพ่อกับลูกไม่ต้องหวง แถมยังเปรยว่าอาจจะได้เห็นภาพของพ่อลูกมากขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย

“แน่นอนครับ อันนี้ก็อยู่ในข้อตกลงที่ผมเซ็นไปว่าจะไม่เปิดเผย แต่รับรองได้ 100 เปอร์เซ็นต์นะครับ ตอนนี้ใครที่เป็นแฟนคลับพ่อกับลูกก็จะมีการเห็นภาพพ่อกับลูกมากขึ้น จะมีการรับไปค้างกับผมบ้าง มันก็มีการตกลง เขาเรียกว่าอะไร การช่วยแบ่งหน้าที่กัน คือถ้าผมมีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น ก็จะได้สอนภาษาเดนิชด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่พลอยเขายืนยันว่าอยากให้ลูกพูดภาษาเดนิชเป็น”

“ปีเตอร์” และลูกๆ

เมื่อถูกถามว่าการที่เราไม่เปิดเผยคืออยากให้จบปัญหาทุกอย่างใช่ไหม ดาราหนุ่มยอมรับว่าใช่ ก่อนตบท้ายด้วยว่า การหย่าร้างถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อลูก

“ก็ใช่นะครับ ถ้ามันมีการพูดถึงรายละเอียด มันจะมีคนที่ตีความ หลายคนก็หลายความ เดี๋ยวจะเกิดเรื่องดราม่าอีก ในที่สุดผมก็อยากจะให้ข้ามความเป็นดราม่าไปให้ได้ ถึงแม้จะพูดถึงผมหรือพูดถึงพลอย แต่ลูกก็จะเป็นคนที่ได้อ่านในอนาคต ผมก็อยากจะข้ามพวกนี้ไป สำหรับผมคิดว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้เราเดินหน้าเพื่อลูกได้ครับ”

เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากเดินทางไปเซ็นใบหย่าเมื่อวานนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up