เติมความฟิน…ก่อนดูอีพีสุดท้าย กับภาพแฟชั่นเซ็ตพิเศษ “ปอนด์ & ภูวิน”

account_circle

เดินทางมาสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับซีรี่ส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” กับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น นำแสดงโดย “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” และก่อนจะถึงอีพีสุดท้าย แพรว ขอเติมความฟิน ด้วยภาพแฟชั่นเซ็ตพิเศษ #PraewDigitalCover ของทั้งคู่

“เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ซีรี่ส์แนวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น กับเรื่องราวความรักข้ามชนชั้น ท่ามกลางบรรยากาศของควันปืน การตัดสินใจระหว่างหน้าที่ และหัวใจ ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ปอนด์และภูวิน

พูดถึงกระแสตอบรับเรื่องนี้หน่อยค่ะ

          ปอนด์  “ก่อนหน้านี้ที่เรื่อง ปลาบนฟ้า ออนแอร์ เป็นช่วงสถานการณ์โควิด ทำให้เราไม่ได้ออกงาน หรือได้เจอกับแฟนคลับมากนัก แต่ก็มีหลายคนบอกว่า เรามีแฟนคลับเยอะนะทั้งไทยและอินเตอร์ ตอนนั้นเราก็ตกใจนะครับแบบ จริงเหรอ? แล้วพอจะได้ไปจัดแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศ ก็กังวลนะ”

            ภูวิน     “เราก็ยังคิดกันเลยเนอะว่า จะมีคนมาดูไหม”

            ปอนด์  “แต่พอถึงวันงาน ได้เห็นแฟนๆ มาให้กำลังใจเยอะมาก ก็เชื่อแล้วครับ (ยิ้ม) ขอบคุณทุกคนมากๆ เลย ที่ชื่นชอบผลงานของพวกเรา เพราะเรื่องนี้พวกเราตั้งใจทำกันเต็มที่ สุดความสามารถจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากครับ”

            ภูวิน     “และด้วยเรื่อง เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว เป็นเรื่องราวดราม่า ขมๆ ไม่ได้ฟีลกู้ดแบบเรื่องแรก เป็นคนละแนวกันเลย ช่วงแรกก็แอบคิดนะว่าแฟนๆ จะชอบแนวนี้กันไหม แต่พอได้เห็นฟีตแบค เห็นกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีใจมากครับ” (ยิ้ม)

แล้ว ปอนด์ กับ ภูวิน ชอบแสดงแนวไหนคะ

ปอนด์  “ผมชอบทั้งคู่นะครับ เพราะเป็นคนละแนวกัน อย่างตอนแสดงเรื่อง ปลาบนฟ้า บรรยากาศการถ่ายทำสนุกมาก ไม่เครียด แต่พอเรื่อง เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว เนื้อเรื่องเข้มข้นมาก แต่ผมก็ชอบนะ (ยิ้ม) เพราะเป็นศิลปะอีกแบบหนึ่ง ได้เล่าเรื่องราวของตัวละครอีกมุม ทั้งชีวิต ความคิด และเป็นความโรแมนติกในอีกรูปแบบหนึ่งด้วย” (ยิ้ม)

ภูวิน     “สำหรับผม ถ้าต้องเลือก ผมชอบแนวโรแมนติดคอมเมดี้ ฟีลกู้ด มากกว่าครับ (ยิ้ม) อาจจะเพราะตัวตนของผม ที่ไม่ค่อยชอบความซีเรียส อย่างในชีวิตประจำวัน ผมก็ชอบดูอะไรที่สดใส มุมบวก ดูแล้วยิ้ม ไม่ค่อยดูอะไรที่เครียดๆ ครับ”

ปอนด์  “ต่างกับผมนะ ผมชอบดูแนวดราม่า หรือโรแมนติกดราม่า แบบว่าดูแล้วร้องไห้ อะไรที่ดูแล้วส่งผลต่อจิตใจ ความรู้สึก ยิ่งซีนที่เกี่ยวกับการจากลา ผมร้องไห้เลย ชอบมากครับ ทั้งที่จริงๆ ผมร้องไห้ยากนะ นอกจากมีอะไรมาทัชใจริงๆ อย่างตอนอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต”

“พวกเรา 2 คน ฝากซีรี่ส์ เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go อีพีสุดท้ายด้วยนะครับ และเตรียมไปเจอกับพวกเราได้ที่งาน NEVER LET ME GO FINAL EP. FAN MEETING นะครับ” ปอนด์ & ภูวิน

  • พบกับงาน “NEVER LET ME GO FINAL EP. FAN MEETING” วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up