ไม่ได้มาเล่นๆ “อาปิ่น” บวงสรวงละคร 2 เรื่องรวด! “เพชรกลางไฟ – ชั่วโมงต้องมนต์”

ผู้จัดคนเก่งแห่งค่ายทีวีซีน อาปิ่น ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์ ถือฤกษ์ดี จัดบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส “เพชรกลางไฟ – ชั่วโมงต้องมนต์” ไปเมื่อเร็วๆ นี้

 

อลังการงานพีเรียดอีกแล้วครัช! เมื่อ “อาปิ่น” พร้อมเสิร์ฟนางเอกหน้าหวาน “มิว นิษฐา” ประกบคู่ครั้งแรกกับ “ไม้ วฤษฎิ์” รวมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง น้ำฝน พัชรินทร์, บุศย์ บุศย์สิริ, บอลวิทวัส และอีกมากมายใน “เพชรกลางไฟ” ละครพีเรียดสุดดราม่า บทประพันธ์ ว.วินิจฉัย บทโทรทัศน์ เอกลิขิต กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร

“เพชรกลางไฟ” เป็นเรื่องราวในช่วงรัชกาลที่ 6 หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี หรือ หญิงหลง (รับบทโดย มิว นิษฐา)
ที่เพิ่งสูญเสียบิดาไปและต้องเข้าไปอยู่ในวังที่มีแรงกดดันจากหม่อมใหญ่ ภรรยาเอกของเสด็จพ่อและเหล่าธิดาทั้งหลายรุมกลั่นแกล้ง แต่ด้วยความดี เข้มแข็ง อดทน ดุจเพชรในกองไฟ ทำให้หญิงหลงฝ่าฟันอุปสรรคมาได้ โดยมี อนล (รับบทโดยไม้ วฤษฎิ์) ชายผู้อ่อนโยนคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจเสมอ

ในวันเดียวกันยังมีบวงสรวงอีกหนึ่งเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” ละครคอมเมดี้เฮฮาคลายเครียด บทประพันธ์ ติณณา บทโทรทัศน์ ตฤณณา กำกับการแสดงโดย กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ที่เรื่องนี้ได้นางเอกอย่าง “พรีม รณิดา” ประกบคู่หนุ่ม “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ที่รับรองว่าไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน รวมด้วยนักแสดงที่จะมาเสริมทัพความฮาอย่าง เลโอ (B.O.Y),มิเชล เบอร์แมน, อาต้อย เศรษฐา, แหม่ม จินตรา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

โดย “ชั่วโมงต้องมนต์” เป็นเรื่องราวของ บุญสิตา (รับบทโดย พรีม รณิดา) สาวสุดเฉิ่มโลกสวยใจดี ที่เจอแต่เรื่องโชคร้าย เธอโดน ณฤทธิ์ (รับบทโดย บอม ธนิน) ผีเกย์ไฮโซที่โดนฆ่าตายเข้าสิงร่าง พร้อมบันดาลงาน เนื้อคู่และความวุ่นวายให้เธอในเวลาเดียวกัน โดยมี พุฒิเมธ (รับบทโดย มาสุ) ลูกพี่ลูกน้องของณฤทธิ์ที่สนิทกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ สงสัยและคอยตามจับผิดเธอว่าทำไมชอบเข้ามาวุ่นวายกับพ่อของตนเอง

เรียกได้ว่าเป็นละคร 2 เรื่องที่ มีครบทุกรสจริงๆ ติดตามชมได้ที่ช่อง 33HD เร็วๆนี้คร๊าาา แต่ตอนนี้ไปแอบส่องบรรยากาศงานบวงสรวงกันก่อนดีกว่า!

 

ชั่วโมงต้องมนต์

01

02

03

 

เพชรกลางไฟ

06

05

04

07

08

09

11

10

 

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up