มิสแกรนด์เชียงราย

ไม่พลิกโผ “ดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์” เจ้าของวลีเด็ด #ปิดไมค์ไปคว้ามงทอง คว้ามงกุฎมิสแกรนด์เชียงราย 2023

Alternative Textaccount_circle
มิสแกรนด์เชียงราย
มิสแกรนด์เชียงราย

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์เชียงราย จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ณ โรงแรม riverie จังหวัดเชียงราย จัดโดยคุณอเล็กซ์ ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ CEO Boss Progress Group ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์เชียงราย เพื่อหาสาวงามที่จะเข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

มิสแกรนด์เชียงราย

โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎมิสแกรนด์เชียงราย 2023 ไปครองได้สำเร็จ คือ เจ้าของวลีเด็ด #ปิดไมค์ไปคว้ามงทอง ดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ ตัวแทนจากอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย

ไม่พลิกโผ “ดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์” เจ้าของวลีเด็ด #ปิดไมค์ไปคว้ามงทอง คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์เชียงราย 2023

สำหรับ ดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ อายุ 23 ปี จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ โครงการรัสเซียศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันเป็นดีเจอยู่ที่คลื่นวิทยุ EFM94

มิสแกรนด์เชียงราย

ทั้งนี้ ดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ ได้เผยถึงความรู้สึกหลังได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์เชียงราย 2023 ว่า “รู้สึกมีความสุขที่สุดเลยที่ได้มงกุฎ ต้องขอบคุณพี่อเล็กซ์และพี่ณวัฒน์ ที่ให้โอกาสนี้กับเอิร์น สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดในกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนนี้ และจะทำให้รู้ว่าเชียงรายสายสะพายแข็งมีอยู่จริง รู้สึกคุ้มค่าที่ตัวเองได้ต่อสู้ และได้ทำความฝันตัวเองได้สำเร็จอีก 1 อย่าง มงกุฎนี้สำคัญกับเอิร์นมากๆ

มิสแกรนด์เชียงราย

เพราะถือเป็นตั๋วใบแรกที่จะพาเอิร์นเข้าไปสู่กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในเดือนเมษายนนี้ สำหรับทุกคนที่พูดกันว่าเชียงรายเป็นเมืองรองของการท่องเที่ยวภาคเหนือ แต่เดือนเมษายนนี้เอิร์นจะไปพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เชียงรายจะไม่เป็นรองใครแน่นอนค่ะ

มิสแกรนด์เชียงราย

ร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ เพื่อไปชิงมงกุฎ Miss Grand Thailand 2023 ในเดือนเมษายนนี้ และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของมิสแกรนด์เชียงรายได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ มิสแกรนด์เชียงราย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up