น่ารักเฟร่อออ! ‘น้องลูก้า’ลูกชายคนเล็ก’พอลล่า’ ถ้าจะฉายแววหล่อขนาดนี้ เอาใจไปเลยดีกว่า!

‘น้องลูก้า’ลูกชายคนเล็ก’พอลล่า’ ถ้าจะฉายแววหล่อขนาดนี้ ขอจอง!!!

‘น้องลูก้า’ลูกชายคนเล็ก’พอลล่า’ ดูท่าจะเนื้อหอมไม่เบาเลยทีเดียว แถมคุณแม่พอลล่าก็กำลังจะไปได้สวย กับแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก Paula and Baby ซึ่งทำมาเกือบ 3 ปีแล้ว โดยเจ้าตัวออกแบบเอง และดูแลตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงการเลือกผ้า แถมยังต้องดูแลลูกน้อยถึง 2 คน จริงๆ อยู่เชยๆ ไม่ต้องทำอะไร คุณสามีก็เลี้ยงได้สบาย แต่สาวพอลล่านางเลือกที่จะใช้ชีวิต และทำในสิ่งที่ชอบจริงๆ 

ลูก้า

ลูก้า1ด้านธุรกิจก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เหนื่อยแต่สาวพอลล่าบอกเลยว่ามันและสนุกมาก บางทีก็นางเอาลูกไปเป็นแบบ แต่เดี๋ยวนี้พอโตขึ้นก็เริ่มไม่ค่อยให้ความร่วมมือ โดยเฉพาะไลลา อายุ 4 ขวบแล้ว เริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง บังคับให้ถ่ายเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว แต่ถ้านางอยากก็จะถ่ายเอง เรียกว่าเป็นช่วงที่คุณแม่ต้องเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะเด็กวัยนี้เวลาจะคุยกับเขาต้องใช้จิตวิทยาทั้งวัน ผิดกับหนูน้อยลูก้าที่เป็นวัยกำลังน่ารักสุดๆ สาวพอลล่าเลยให้เป็นนายแบบได้สบายๆ

Untitled-3

Untitled-4“ช่วงนี้พอลล่าไม่ได้รับงานอื่นเลย เลี้ยงลูกอย่างเดียว ความจริงพอลล่าค่อนข้างดุ และเข้มงวดกับลูกนะ ด้านคุณพ่อเขาต่างหากที่ปล่อย เอ็ดเวิร์ดจะเป็นฝ่ายสอนทั้งว่ายน้ำ ตีแบด เขาก็จะเชื่อฟัง ในขณะที่ไม่ฟังแม่เลย ติดพ่อมาก คงไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อด้วยมั้ง เพราะเอ็ดเวิร์ดทำงานอยู่ฮ่องกง แต่เขาก็บินมาเจอลูกทุกวีคเอนท์นะ ถึงต่อให้มีลูกก็ต้องให้เวลากับคู่ชีวิตด้วย มีนัดไปดินเนอร์กันสองต่อสองตลอด เขาดูแลเราดีมาก
พอลล่าบอกได้เลยว่าที่ลูก้าหน้าตาหล่อเป๊ะขนาดนี้คงเพราะตอนท้อง 6 เดือน ซื้อยาบำรุงมากินเพียบ แล้วตั้งใจว่าอยากจะมีสัก 3-4 คน แล้วก็อยากมีลูกแฝดด้วย แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

“เพราะตั้งใจจะมีไปเรื่อยๆ ค่ะ” (หัวเราะ)

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : paulataylorbuttery

Praew Recommend

keyboard_arrow_up