มุมมองความรักของ “มาร์คพูม & มิ้ล, วิน & วินเนอร์” 4 นักแสดงจาก War Of Y ตอน Y Idol

มุมมองความรักของ “มาร์คพูม & มิ้ล, วิน & วินเนอร์” 4 นักแสดงจาก War Of Y ตอน Y Idol

เนื้อเรื่องเข้มเข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ โปรเจ็กต์ซีรีส์ “War Of Y” ตีแผ่วงการมายา จับเรื่องจริงมาลงจอ! กับ 4 เรื่องราว 4 รสชาติ และสำหรับตอนที่ 3 Y Idol ที่นำแสดงโดย “มาร์คพูม – พัสนันต์ ธนโชตสกุลวงษ์, มิ้ล – ณัฐชนน ศุภวรวงศ์, วิน-จิรภัทร อุทยานานนท์ และ วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน”

เราจึงชวนทั้ง 4 คน มาแชร์มุมมองความรัก ผ่านคำ 1 คำ

1 คำ ที่แทนคำว่า “รัก” ในมุมมองของแต่ละคน

มาร์คพูม        “น่าจะเป็นคำว่า‘ดูแลตัวเองดีๆ นะ’ ซึ่งเป็นคำที่ไม่ว่าจะพูดกับใครก็สื่อถึงความเป็นห่วง และรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว พี่น้อง ได้หมดเลยครับ”

มิ้ล      “ถ้าเป็นประโยคคำถามได้ไหมครับ (ยิ้ม) ผมชอบคำว่า ‘เป็นไงบ้าง’ อย่างเวลาที่ผมเหนื่อยๆ แล้วมีคนถามคำถามนี้กับเรา มันทำให้รู้สึกดีนะ สามารถเติมเต็มวันที่เหนื่อยๆ ของเราได้เลย สำหรับผมเป็นคำที่แฝงด้วยความหมายที่ลึกซึ้งครับ”

วิน      “คำแรกที่นึกถึงเลยคือคำว่า‘คิดถึง’ อาจจะเป็นคำที่ไม่ได้ซับซ้อน แต่เป็นคำที่สื่อถึงความรู้สึกทั้งหมดตอนนั้นได้เลย แสดงถึงความคิดถึง โหยหา ยิ่งช่วงโควิด ที่ทำให้เราไม่สามารถเจอกันได้ ความคิดถึงก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นครับ”

วินเนอร์         “อืม..ผมคิดถึงคำว่า ‘จุ๊บ’ ครับ (ยิ้มเขิน) เพราะเวลาเราจุ๊บ หรือหอมแก้มกัน เป็นการแสดงความรัก ผ่านการกระทำ โดยไม่ต้องพูดออกมา”

เรื่องย่อ “วายไอดอล”

            ความฝันที่ยิ่งใหญ่ คุ้มไหมถ้าต้องแลก? ดราม่า #สงครามผู้จัดการ ยังไม่จบ #วายไอดอล เรียลลิตี้โชว์ที่เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่ต้องเพียบพร้อม ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร ก็ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน พีค (มิ้ล – ณัฐชนน ศุภวรวงศ์) เด็กต่างจังหวัดซื่อๆ คนหนึ่ง ที่ถูกปลาตูนส่งเข้ารายการร่วมกับ กล้า (มาร์คพูม – พัสนันต์ ธนโชตสกุลวงษ์) รุ่นพี่เดือนคณะสุดกวน ที่พีคแอบชอบอยู่ลึกๆ ระหว่างเก็บตัวใน แคมป์วายไอดอล

            นอกจากจะต้องต่อสู้กับโจทย์มิชชั่นในแต่ละวีค พีคยังต้องพยายาม หาจุดขาย, สร้างสตอรี่ และเซอร์วิส กับกล้า เพื่อให้ได้มี แอร์ไทม์ ในรายการด้วย ความอยากชนะกดดันให้พีค เล่นเกม ด้วยวิธีต่างๆ เพื่อเอาตัวรอด จนมีปัญหากับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นอย่าง อาชิ, โมสต์, กร (วิน-จิรภัทร อุทยานานนท์) และ เอิร์ธ (วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน) ถึงขั้นแตกหัก

ท้ายที่สุดแล้วเด็กใสซื่อคนหนึ่งจะถูกวงการหล่อหลอมให้กลายเป็นคนแก่ตัว  เอาแต่ได้ หรือไม่ แล้ว พีคจะทำอย่างไร หากต้องถูกบังคับให้เลือกระหว่าง ชื่อเสียง, เงินทอง กับ ความรัก และมิตรภาพ

  • ภาพ    วรสันต์  ทวีวรรธนะ       
  • ผู้ช่วยช่างภาพ  ชวัลวิทย์ ทิชางกูร
  • แต่งหน้า – ทำผม       ธนะเกียรติ์ วัชระสุขโพธิ์, วิษณุ รอดอยู่, ณัฐวุฒ ทะสะระ, เจตวัฒน์ เรืองสุวรรณ
  • เสื้อผ้า @painkiller_atelier       @leela.official  @chooroom2020         @cloth_lab.official
  • ขอบคุณ สถานที่ The PARQ
  • #WarofYtheseries #AISPLAYOriginal #copyabangkok 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up