เคยเห็นหรือยัง? โฉมหน้าคุณแม่ดารา อุ้มท้องซุปตาร์มาเกิด

อุ้มท้องมาเก้าเดือน จนกระทั่งคลอด ใครจะนึกว่าวันนึงลูกๆ ที่ฟูมฟักเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กๆ ในวันนี้พวกเขาจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์มีคนรักมากมายขนาดนี้

เห็นความหล่อสวยของหนุ่มสาวในวงการบันเทิง สมัยนี้อาจจะยกเครดิตให้กับคุณหมอที่จัดการตกแต่งใบหน้าตาจนเข้าที่ แต่สำหรับคนดังที่ยกตัวอย่างมาวันนี้ ขอบอกเลยว่าหน้าตาที่ได้มาของแท้แม่ให้มาล้วนๆ

แอนดริว เกร้กสัน

แม่ดารา

กรี๊ดกร๊าดกันมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ในฐานะนักแสดงวัยรุ่นจนกระทั่งเป็นพระเอกที่ดีกรีความฮ็อตเสมอต้นเสมอปลายมากๆ เรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเขาแทบไม่มีเล็ดลอดออกมาให้ใครเห็นง่ายๆ แต่เห็นเป็นคนชอบเก็บตัวแบบนี้ หนุ่มแอนดริวเขาก็ขอแสดงความรักผ่านสื่อโซเชียลโชว์รูปคุณแม่ที่คอยอุ้มประคองเมื่อครั้งยังเล็กให้ชมเหมือนกัน ดูท่าทางคุณแม่จะขี้อายคล้ายลูกชายเหมือนกันนะ

ศรีริต้า เจนเซ่น

แม่ดารา

นางฟ้าสุดสวยที่ไม่ว่าจะย่างกรายไปที่ใดก็ต้องมนต์สะกดให้หนุ่มๆ เหลียวมองได้ทุกที เห็นแบบนี้ไม่ใช่ว่าเพิ่งมาสวยนะ ก็ดูภาพสมัยที่สาวริต้ายังแบเบาะคุณแม่ประคองอุ้มอยู่นี่สิ หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มมากๆ ส่วนคุณแม่ของสาวริต้าเองใบหน้าก็สวยคมตามแบบฉบับหญิงไทย แบบนี้นี่เองเขาถึงเรียกว่าดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่

แอน ทองประสม

แม่ดารา

จากประวัติของสาวแอน จริงอยู่ว่าส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอาศัยในบ้านกับคุณยายตั้งแต่เล็กจนเกิดความรักความผูกพันไม่ต่างจากคุณแม่ แต่ความเป็นจริง สาวแอนก็มีคุณแม่ที่เฝ้าเป็นห่วงอยู่เสมอ หลายคนอาจไม่เคยเห็นหน้าตาตัวจริงของคุณแม่สาวแอนบ่อยนัก จะมีก็ภาพนี้ที่เจ้าตัวเคยนำมาลงในอินสตาแกรมเพื่อบอกรักแม่ ดูสิรอยยิ้ม แววตา เหมือนกันเป๊ะ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

แม่ดารา

ภาพนี้หนุ่มซันนี่เป็นคนโพส เนื่องในโอกาสวันเกิดของคุณแม่ และนี่ก็คือรูปของคุณแม่สมัยสาวๆ ขอบอกเลยว่าสวยมาก เชื่อแล้วว่าที่หนุ่มซันนี่หล่อได้ขนาดนี้ ก็เพราะดีเอ็นเอจากคุณแม่ไปเต็มๆ ส่วนเรื่องความเกรียนอันนี้ไม่ทราบว่าได้แต่ใดมา แต่ละคำพูดแต่ละแคพชั่นในไอจีมันช่างฉีกแนวพระเอกในวงการบันเทิงไทย จนกลายเป็นพระเอกสายฮาไปแล้ว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

แม่ดารา

หล่อระดับสามีแห่งชาติ ถึงจะแต่งงานแล้วก็ตาม แต่สาวๆ ก็ยังเทคะแนนความหล่อให้กับหนุ่มติ๊กไปเต็มๆ เห็นเครื่องหน้าเป๊ะทั้งตา จมูก ปากไม่มีที่ติแบบนี้ ก็คงต้องยกเครดิตให้กับคุณแม่เบญจวรรณ ผลดี ใครยังไม่เคยเห็นลองดูตามภาพที่เทียบ ถอดพิมพ์ความสวยของคุณแม่มาแปลงเป็นหนุ่มหล่อระดับประเทศได้อเมซิ่งมากๆ

 

ขอบคุณภาพ : IG@annethong,peachhystarlight,sririta,andrewgregson,sunny_suwanmethanont และYoutube รายการหลังคาเดียวกัน

เรื่อง : sriploi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up