‘พิมพ์-น้ำหวาน’ ควงคู่ร้องเพลง แม้ขาด ‘แก้ว’ แต่ความรักวง ZAZA ยังแน่นแฟ้นสุด!

ผ่านไปด้วยดีสำหรับ Green Concert #19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา ที่นอกจากจะร้อยความรัก ร้อยความคิดถึงระหว่างศิลปินกับแฟนคลับแล้ว ยังเชื่อมความรักระหว่างศิลปินกันเองอย่างวง ZAZA ให้กลับมาด้วย

ทำนองเพลงคุ้นหูอย่าง ‘ตอนนี้ฉันยังไม่มองใคร (เหรอ) โสดแบบนี้กำลังสบาย (เอ๊าะ เหรอ) ไม่รู้จะมีแฟนทำไม (เหรอ) ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า’ ที่ได้ยินเมื่อไหร่ ต้องนึกถึงหน้า 3 สาว ‘พิมพ์-แก้ว-น้ำหวาน’ แห่งวง ZAZA ทุกครั้ง ถึงแม้ตอนนี้ 3 สาวจะไม่ได้มีผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟัง และแยกย้ายไปใช้ชีวิต ทำงานทั้งในและนอกวงการบันเทิงของตัวเอง แต่ก็มีแฟนเพลงไม่น้อยที่ยังคงติดตามผลงาน และคอยอัพเดตชีวิตของพวกเธอกันอยู่

ล่าสุดสาวพิมพ์และน้ำหวาน ได้กลับมาร้องเพลงด้วยกันใน Green Concert หมายเลข 19 ที่ถึงแม้งานนี้จะขาดสาวแก้วไปหนึ่งคน แต่รูปคู่พิมพ์-น้ำหวานในอินสตราแกรมส่วนตัวก็ยังแท็กชื่อสาวน้ำแก้ว ให้ครบแก๊ง ZAZA แพรวเห็นแล้วบอกเลอว่า …คิดถึงสุดๆ

จบลงอย่างสวยงามและประทับใจทั้งคนดูและศิลปินทุกๆท่านสำหรับ green concert ครั้งที่ 19 เรา2คนตัวแทนจาก zaza กราบขอบพระคุณทีมงานทุกท่านที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนนึงของงานที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ขอบคุณพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ที่เนรมิตงานดีๆแบบนี้ให้พวกเราได้กลับมายืนบนเวทีอีกครั้งและที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณแฟนๆกรีนเวฟทุกท่านที่ให้การต้อนรับเราอย่างอบอุ่นจริงๆ ขอบคุณทุกเสียงกรี๊ด ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งขึ้นมาให้เราทั้ง 2 คน และขอบคุณที่ร่วมกันทำบุญ ปัจจัยของทุกท่านสามารถต่อชีวิตให้คนอีกมากมาย มันดีเหลือเกินค่ะ สรุปว่าอิ่มความสุข อิ่มใจกันถ้วนหน้าเลยค่ะ… #มีรูปอีกเยอะแยะมากมาย #เลือกลงไม่ถูก #แต่จะลงให้ชมกันอีกเยอะๆเลยค่ะ #ราตรีสวัสดิ์ 💘 #greenconcert19 #greenconcert19thelostlovesongstobecontinued

A photo posted by __Pim mada__🍍 (@pimmada) on

A photo posted by WeLovePimmada (@welovepimmada) on

และเรื่องราวมิตรภาพในวงซาซ่า ก็ยังคงหวานซาบซ่าอยู่นะ เพราะก่อนหน้านี้ที่สาวพิมพ์ป่วยเป็นโรคมะเร็ง น้ำหวานและแก้วก็ต่างส่งกำลังใจให้สุดพลัง ซึ่งตอนนี้สาวพิมพ์ก็ได้หายจากโรคมะเร็งแล้ว แพรวเลยเก็บภาพ 3 สาวมาฝาก เผื่อแฟนๆ จะได้หายคิดถึง และรู้เลยว่า กำลังใจจากคนที่เรารักและรักเรา ช่วยเติมพลังชีวิตให้สามารถก้าวผ่านปัญหาได้ดีสุดๆ

zaza
สามสาวแก๊งซาซ่า ZAZA
zaza
ใครคิดถึงน้ำหวาน แก้ว พิมพ์ กันบ้างเอ่ย?
zaza
โมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างสาวน้ำหวานและพิมพ์ หลังเวทีคอนเสิร์ต Green Concert #19
zaza
กลับมาร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันสุดอบอุ่น
zaza
พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร
zaza
น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี
zaza
แก้ว-จรีนา สิริสิงห

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @pimmada @itsmewaan @charinas @welovepimmada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up