รักนี้มีเพียงเรา? 4 คู่รักคนดัง ฝ่าด่านพ่อแม่ไม่ปลื้ม ท้ายที่สุดรักผ่านฉลุย

ความรักแบบคู่รัก จะว่าไปก็ไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคนเพียงอย่างเดียว เพราะถ้าหากคบกัน แต่พ่อแม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดไม่ปลื้ม! รักครั้งนี้ก็อาจได้เพียงความสบายใจแค่ช่วงระยะสั้นๆ

ความรักกับวัยที่โตขึ้นแน่นอนว่า ไม่ใช่แค่รักอย่างเดียวแล้วจะมาคบกันได้ เพราะต้องอาศัยปัจจัยหลายๆ อย่าง ด้วยอายุที่มากขึ้น คงไม่มีใครอยากเริ่มต้นรักครั้งใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งสิ่งที่จะมาช่วยเกื้อหนุนให้รักรอดจนถึงฝั่ง นอกจากจะมีนิสัย ความคิด ไลฟ์สไตล์ หน้าที่การงานแล้ว พ่อแม่หรือผู้ใหญ่คนสำคัญของแต่ละฝ่ายก็ล้วนมีอิทธิพลสำคัญที่จะมาช่วยให้รักนั้นรอดหรือร่วง เพราะถ้าวันหนึ่งเกิดทะเลาะกันจนคิดหย่า ผู้ใหญ่ก็มีส่วนช่วยพูด หรือเกลี่ยกล่อมให้รักกลับมาได้ แต่ก็มีหลายคู่รักที่กว่าจะรักกันได้ ต้องฝ่าด่านพ่อแม่ไม่ปลื้มหลายปีเลย

กบ สุวนันท์ – บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์

คู่รัก
ภาพแต่งงานและครอบครัวสุขสันต์ของ กบ บรู๊ค และน้องณดา ณดล
คู่รัก
กบ ลูกๆ และพ่อแม่สามีแห่งบ้าน ปุณณกันต์

ฝ่าด่านแม่ฝั่งชายไม่ปลื้มมาหลายกรณีเหมือนกัน สำหรับนางเอกตลอดกาล กบ สุวนันท์ ที่คบหาดูใจกับ บรู๊ค ดนุพร มามากกว่าสิบปี จนกระทั่งแต่งงานและมีน้องณดา-ณดล เป็นโซ่ทองคล้องใจ กว่าความรักจะมั่นคงแฮปปี้ถึงจุดนี้ สาวกบก็เคยเจอเคสคุณแม่ดาริกาของบรู๊คไม่ปลื้มมาก่อน อย่าง สาวกบไม่ออกมาแก้ข่าวที่สื่อและแฟนคลับกบเข้าใจผิดว่า แม่เมินกบ และที่เป็นข่าวครึกโครมเลยคือ เรื่องแต่งงานที่กบ-บรู๊คให้สัมภาษณ์ต่อสื่อโดยที่แม่ดาริกาไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน แต่ด้วยการปรับตัว ขอขมาโทษ โอนอ่อนต่อผู้ใหญ่และรักแท้ที่สาวกบมีต่อบรู๊คมาหลายปีจนมีหลานตัวน้อยให้แม่ดาริกาอุ้ม ก็ทำให้ความหมางใจคลายตัวลงในที่สุด

เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ

คู่รัก
มุมทะเล้นของสาวเบนซ์และมิค สามี และภาพครอบครัวกับ น้องปริม ลูกสาวแรก
คู่รัก
มิค ทานอาหารร่วมกับครอบครัวสาวเบนซ์

ฝ่าด่านทลายหัวใจแม่ของสาวเบนซ์ไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ เลยสำหรับ มิค บรมวุฒิ ที่ถึงแม้คบหาดูใจกับเบนซ์นานหลายปี แต่ก็ยังไม่ได้รับการยอมรับจะให้มาเป็นลูกเขยเต็มตัว เพราะพ่อแม่สาวเบนซ์ขึ้นชื่อว่า หวงลูกสาวมาก! และก็เป็นห่วงว่า มิคจะดูแลเบนซ์ได้จริงๆ หรือเปล่า ถึงแม้แม่เบนซ์จะคอยตั้งแง่ใส่หนุ่มมิค แต่ก็คอยสังเกตมิคตลอด ซึ่งมิคเองก็สู้ไม่ถอย ยอมเลิกบุหรี่เพื่อชนะใจแม่ คอยดูแลเบนซ์ เข้าหาผู้ใหญ่อย่างสม่ำเสมอ จนพ่อแม่เบนซ์เริ่มใจอ่อน และให้มิคสอบผ่านมาขอเบนซ์แต่งงานได้ในที่สุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up