แฟนๆ รอฟิน ผู้จัดแอน ควง ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ฟิตติ้งละครลิขิตรัก The Crown Princess

ในที่สุดภาพฟิตติ้งละครเรื่องที่ 5 ของผู้จัดมือทอง แอน ทองประสม ที่ได้คู่ขวัญ ณเดชน์-ญาญ่า มาแสดงคู่กันในละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว

เห็นภาพฟิตติ้ง ญาญ่า อุรัศยา นางเอกตาหวานแต่งองค์เป็นเจ้าหญิงปล่อยออกมา ก็เรียกให้แฟนๆ จับตารอดูละครเรื่องใหม่ของผู้จัดแอน ทองประสมทันที ยิ่งเรื่องนี้ได้คู่ขวัญ กัลยาณมิตรที่ดี ญาญ่า อุรัสยา ประกบคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ บวกกับฝีมือผู้จัดแอน ที่สร้างชื่อเสียงให้เหล่าพระนางเรื่องก่อนๆ ดังระเบิดระเบ้อ คาดว่า เรื่องนี้คงสนุก ครบรส และมีภาพฟินๆ ของพระนางออกมาให้เราได้ชมกันมากแน่นอน

Night night #ahoymatey ⚔

A photo posted by Urassaya Sperbund (@urassayas) on

แม้จะปล่อยภาพฟิตติ้งละครออกมายังไม่จัดเต็มมาก แต่ผู้จัดแอนก็คงสมใจไปเปราะหนึ่งแล้ว เพราะก่อนหน้านี้แอนเคยเกริ่นว่าอยากร่วมงานกับคู่ขวัญคู่นี้ เพราะประทับใจตอนสองคนนี้เล่นละครเรื่อง เกมร้ายเกมรัก ยิ่งเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหญิง และนาวิกโยธินหนุ่มที่ต้องผันตัวเป็นบอดี้การ์ดปกป้องเจ้าหญิง พูดเท่านี้ก็ได้กลิ่นความหวานฟินๆ ลอยมาแล้ว

Loving this moment #ลิขิตรักthecrownprincess crown princesses👑 😍😍 hehe

A photo posted by Urassaya Sperbund (@urassayas) on

….หุหุ เริ่ม!!!!👰

A photo posted by @yimmybangs on

….brainstorm👭 #superwomen #ลิขิตรัก #thecrownprincess

A photo posted by @yimmybangs on

IG:@yayeeumarin ไม่รู้พี่ญ่าพี่แอนจะลงอันไหนก่อน ขอเราโฉบก่อนนะคะ😋 นี่ไม่ได้ลงไมเกรนจะขึ้น😌😂 สักนิดก็ยังดี โปรดเห็นใจด้วย55555 #ลิขิตรัก #TheCrownPrincess กับสมเด็จพระมารดา 😂😂😂 (วันนี้แอบเห็นพี่ญ่า แอบดีใจ ตื่นเต้นที่ได้เจอพี่แอนทำงานกับพี่แอน ทางเราก็ดีใจ😍 น่ารักมากกเลยอ้า) รูปอื่นๆรอจากทางไอจีพี่แอนพี่แอ้วนะค๊า #yaya #annethong #urassayas 13/07/2016

A photo posted by ช่วยสนับสนุนผลงานญาญ่ากันนะคะ👸 (@weloveyaya_urassaya) on

S__9945098

S__9945099

S__9945100

S__9945101

ดูภาพฟิตติ้งรอกันไปก่อน เมื่อเบื้องหลังการถ่ายทำมา ละครฉายจริง คนดูคงไม่พลาด…

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @annethong @urassayas @sompomelo @yimmybangs @weloveyaya_urassaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up