Kailia Posey

สื่อนอกตีข่าว สาวน้อย ไคเลีย โพซีย์ พบเงื่อนงำชี้ถึงสาเหตุการตาย

Kailia Posey
Kailia Posey

คุ้นหน้ากันมานานและเชื่อว่าใครที่เล่นโซเชียลมีเดียมาหลายปี ก็คงเคยหยิบมีมเด็กผู้หญิงที่มีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของ ไคเลีย โพซีย์  คนนี้มาใช้ เวลาผ่านไปจนเจ้าตัวเริ่มโตเป็นสาว แต่ท้ายที่สุดชีวิตของเธอก็หยุดไว้ที่วัย 16 ปี เพราะล่าสุดมีรายงานว่าสาวน้อยคเลีย โพซีย์ นั้นเสียชีวิตแล้ว

ไคเลีย โพซีย์ เธอคืออดีตดาราดังของ Toddlers & Tiaras เธอคือคนเดียวกับเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักที่ยิ้มเจ้าเล่ห์จนถูกนำไปทำเป็นมีมในโซเชียลมีเดีย โดยการเสียชีวิตของเธอนั้นได้ถูกเปิดเผยจากคุณแม่ของเธอเองที่ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของลูกสาวบน Facebook เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สื่อนอกตีข่าว สาวน้อย ไคเลีย โพซีย์ พบเงื่อนงำชี้ถึงสาเหตุการตาย

Kailia Posey

สาเหตุการเสียชีวิตของ ไคเลีย โพซีย์  ยังถูกเก็บเป็นความลับ มีเพียงแต่สื่อชื่อดังอย่าง Thirty Mile Zone  หรือ TMZ ที่รายงานว่า ไคเลีย โพซีย์ อาจจะเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้านี้มีการรายงานถึงสาเหตุการตายของ ไคเลีย โพซีย์ ว่าเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ลาสเวกัส ซึ่งไม่ตรงกับลักษณะการตายที่พบ ทั้งนี้ศพของโพซีย์นั้นถูกพบใน Birch Bay State Park เวลาประมาณ 13:20 น. ซึ่งเธอเสียชีวิตในวัยเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง 

Kailia Posey

ทั้งนี้ตามรายงานของ TMZ ได้อ้างถึงคำแถลงของครอบครัว Posey ว่า  “แม้ว่าเธอจะยังเป็นวัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จและมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า แต่น่าเสียดายที่เธอเร่งรีบ ตัดสินใจที่จะจบชีวิตทางโลกของเธอ เธอได้รับรางวัลมากมายนับไม่ถ้วน จากแข่งขันและการประกวดมาทั้งชีวิต… “เธอมีความสามารถและได้รับการยกย่องในฐานะนักกายกรรมระดับมืออาชีพ จนทำให้เธอมีงานติดต่อให้ไปแสดงทัวร์  และเธอเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ที่โรงเรียนในฤดูใบไม้ร่วงหน้า” นอกจากนี้ไคเลีย ยังมีความรักในการบิน ถ้าเธอยังอยู่ก็เป็นไปได้ที่เธอจะได้รับใบอนุญาตการบินและในที่สุดวันนึงเธอก็อาจจะกลายเป็นนักบินได้ด้วย  ขอให้เธอหลับให้สบาย”

 

ไม่ว่าสาเหตุของการเสียชีวิตของสาวน้อยคนนี้จะมาจากอะไรก็ตาม ก็ขอให้เธออยู่ในที่ที่มีความสุขที่สุด และเชื่อว่าความสดใสของเธอจะยังคงอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

โตเป็นสาวสวยละมุน! โมเดลลิ่งรุมจีบ ไชโลห์ โจลี-พิตต์ ทาบเข้าสังกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up