ซึ้งเวอร์! 7 ดาราสาวคนดังปาร์ตี้สละโสด ก่อนเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ

ใกล้ลั่นระฆังวิวาห์ เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวสักครั้งในชีวิต ย่อมเป็นช่วงเวลาสำคัญที่แก๊งเพื่อนสนิท พี่น้อง คนที่รักเราและเรารักจะได้มารวมพลปาร์ตี้สละโสด บันทึกความทรงจำดีๆ พร้อมทั้งนั่งย้อนนึกถึงเรื่องราวต่างๆ ทุกช่วงวัย ก่อนที่จะแต่งงานและเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่

เห็นดาราคนดังส่วนใหญ่ก่อนจะแต่งงาน มักมีภาพปาร์ตี้สละโสดออกมาให้แฟนๆ ได้ชม บางคนอาจจะยังไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงต้องมี ใช้เงินฟุ่มเฟือยกันไปหรือเปล่า จริงๆ แล้ว ปาร์ตี้สละโสด จัดว่าเป็นงานสำคัญที่บรรดาเพื่อนว่าที่เจ้าสาว-เจ้าบ่าวป้ายแดงเขาเต็มใจจัดให้ เพื่อที่จะได้เก็บโมเมนต์ดีๆ นั่งนึกถึงความทรงจำร่วมกันตั้งแต่วัยเด็ก วัยเรียน วัยทำงานที่ผ่านอะไรมาด้วยกัน เพราะเมื่อเราโตขึ้น ภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบนั้นก็มีมาก การจะหาเวลามานัดมีตติ้งเจอชาวแก๊งพร้อมหน้าจึงยาก! ซึ่งปาร์ตี้สละโสดนั้นก็แยกฝั่งว่าที่เจ้าสาวกับเจ้าบ่าวนะ วันนี้แพรวเลยขอรวมโมเมนต์ปาร์ตี้สละโสดทางฝั่งเจ้าสาวมาให้ดูกัน เห็นแล้วก็ซึ้งตามเลยนะเนี่ย

เนย โชติกา วงศ์วิลาส – ไฮโซอาร์ม

ปาร์ตี้สละโสด

ปาร์ตี้สละโสดแก็งค์โรงเรียนประจำ รักจังเลยยย ❤️ #เดี๋ยวจะจัดรียูเนี่ยนนอนคุยกันดีกว่า #noeyhenparty

ปาร์ตี้สละโสดFinally!!!! เค้าก็มี Hen night ด้วย ขอบคุณแก็งค์เพื่อนเจ้าสาวทุกนางค่ะ รักมากมายก่ายกอง ยอมใจในความแน่น ของทุกคน #noeyhenparty

ปาร์ตี้สละโสดแพรวขอแสดงความยินดีก่อนเลย!! สำหรับสาว เนย โชติกา ที่เพิ่มจัดปาร์ตี้สละโสดไปสดๆ ร้อนๆ และได้ปล่อยภาพบรรยากาศสุดซึ้งที่มีเพื่อนๆ สุดที่รักรายล้อมมาร่วมยินดีในวันนี้ (30 สิงหาคม 2559) ซึ่ง noeyhenparty ก็มาในธีม Flapper ย้อนยุคสวยๆ และถ้าใครยังจำโมเมนต์สุดโรแมนติกที่ ไฮโซอาร์ม แฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอสาวเนยแต่งงานในวันเกิดครบรอบ 31 ปีเมื่อ 15 กรกฎาคม ปีที่แล้วได้ นั่นก็เป็นสัญญาณที่ดีที่นอกจะบอกให้สาวเนยเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์แล้ว ยังทำให้แฟนๆ ต่างปลื้มและยินดีไปด้วย ส่วนสาวเนยจะสวมชุดเจ้าสาวในวันแต่งงานสวยมากขนาดไหนนั้น ก็ต้องรอติดตามกันแล้วล่ะจ้า

 

เอ้ก บุษกร ตันติภนา – กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ

egg_01Goodmorning from underthesea from me and my mermaid sisiters. #eggmermaidnight #ฟินแค่ไหนดูจากหน้า 55555 #ท่าไม่ต้องซ้อม #อินเนอล้วนๆ

egg_02มาถึงจุดนี้ เริ่มรู้สึกเพื่อนๆน่ากลัว@captainpu #MookEggUncensored

egg_03Thank you everyone for this precious memory #MookEggUncensored

egg_04Thank you Jimlim babies. สุดสเต็ป #จากไข่สู่แม่ไก่ #eggbecomeshen#eggshennight #แม่ไก่ไม่มีกระดูก

egg_05“แฟนแก่ take care; หล่อจีบเยอะแต่ไม่เอา เอาคนดี ลูกชายก่อนลูกสาว” ตรงมากตรงแฟนแก่ แต่ข้างหลังไม่ตรง เพราะของเราทั้งหล่อทั้งดี5555 @captainpu #อย่าสบประมาท #แม่หมอมาแตร์ #ตรงทุกนาง

egg_06eggbusakorn #eggcaptain2016@sixtysixvisual @doooodgroup@balloonions

เจ้าสาวป้ายแดง เอ้ก บุษกร ที่เพิ่งจัดงานแต่งงานกับ กัปตัน ภูธเนศ ไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมาเป็นเวลานานเมื่อแสดงละครร่วมกันในซิกคอม บ้านนี้มีรัก บรรยากาศปาร์ตี้สละโสดของสาวเอ้กกับแก๊งเพื่อนสมัยเรียนที่โรงเรียนมาร์แตเดอีนั้นดูน่ารักและซึ้งสุดๆ มีทั้งแต่งตัวเป็นแอเรียล นางเงือกน้อย ในการ์ตูนดิสนี่ย์ แต่งชุดโทนชมพูสุดฟรุ้งฟริ้ง ทั้งยังได้เผยเรื่องสมัยเรียนที่สาวเอ้กโดนเพื่อนทำนายว่าจะได้แต่งงานกับ แฟนแก่คอยเทคแคร์ซะด้วย แหม แม่นจริงๆ นะ ซึ่งงานแต่งก็มาในธีมย้อนยุคหวานหยาดเยิ้มสุดๆ

 

เจน เจนสุดา ปานโต – พอล สิริสันต์

jen_01#สละโสดเจนสุ #janesudahen

jen_02#janesudahen

jen_03Had such an amazing time last time. Love love love everyone in this photo.

jen_04janienineeleven Janesuda’s hen night ❤️#สละโสดเจนสุ #janesudahen

jen_05janesuda Moment of happiness.#jspchapterone cr.photo @peduckk@jspchapterone

ปาร์ตี้สุดเรียบง่าย แต่เหนียวแน่นไปด้วยมิตรภาพสำหรับแก๊งนางฟ้าที่ถึงคิวสละโสดของสาว เจนสุดา ก่อนจะลั่นระฆังวิวาห์กับหวานใจ ไฮโซพอล ในงานแต่ง ปาร์ตี้สละโสดมาในชื่อ Jane’ Hen Night สาวเจนก็ได้สวมใส่ชุดเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ จัดกิจกรรมเล่นเกมฮาเฮกับแก๊งเพื่อนไม่ว่าจะเป็นพอลล่า, คริส หอวัง, วุ้นเส้น วิริฒิพา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ฯลฯ ดูแล้วก็สัมผัสได้ว่า เป็นปาร์ตี้ก็ฟุ้งกลิ่นความรักจริงๆ

 

มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย – สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย

mee_01auane_napasra Bridesmaids อยากแต่งบ้างค่ะ #MutmeesHenNight

mee_02ms_limthongkul Love is a gift from heart to heart. I’m so glad that you’re part of my life to share joys and sorrows. I love you x#MutmeesHenNight#ifyouthinkimcrazyyoushouldseemyfriends

mee_03mutmeepimdao สุด!!! #mutmeeshennight#throwback #sunday #อะไรจะสนุกขนาดนี้#มีอีกไหม #เลิฟเลย #ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว credit@mint_vanillaphoto

mee_04mutmeepimdao My girl @mutmookpraedao#MutmeesHenNight decorated by@roselynflowershop

mee_05mutmeepimdao #MutmeeAndSua#งานจบรูปไม่จบ credit @great_est

ฝั่งสาวหัวใจอาร์ต มัดหมี่ พิมดาว ก่อนจะถึงวันแต่งงานกับแฟนหนุ่ม สัว ศุภชัย ในบรรยากาศไทยๆ สุดเรียบง่าย ก็ได้รับพลังความรัก ความอบอุ่นจากแก๊งเพื่อนที่รวมตัวกันจัดปาร์ตี้สละโสดในธีมโบฮีเมียนให้ สีสันภายในงานทั้งคอสตูม เมคอัพนี่เชิญชวนให้สนุกสุดๆ ภายในงานมัดหมี่มีทั้งใส่ชุดโบฮีเมียนและชุดเจ้าสาว และโมเมนต์ประทับใจที่ มัดมุก แพรดาว น้องสาวที่ห่างกัน 2 ปี ก็ได้ร้องเพลงให้พี่สาวในงานปาร์ตี้นี้ด้วย เป็นปาร์ตี้สละโสดที่เต็มไปด้วยคนที่รักสาวมัดหมี่จริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up