พี่ชาย แตงโม-นิดา

พี่ชาย แตงโม-นิดา ไม่สนเรื่องเงิน ร่วมค้นหาความจริง ทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย !

พี่ชาย แตงโม-นิดา
พี่ชาย แตงโม-นิดา

แม้จะมีพยานหลักฐานที่อาจนำไปสู่การคลี่คลายปริศนาการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา ออกมาเป็นระยะ แต่ ดายศ เดชจบ พี่ชาย แตงโม-นิดาก็ยังมีอีกหลายประเด็นที่สงสัย พร้อมเดินหน้าร่วมค้นหาความจริง ทวงความยุติธรรมให้น้องเป็นครั้งสุดท้าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2565 ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเผยว่า ดายศ เดชจบ พี่ชาย แตงโม-นิดา ได้เข้ามาปรึกษาเพื่อขอความช่วยเหลือในค้นหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องสาว

พี่ชาย แตงโม-นิดา ไม่สนเรื่องเงิน ร่วมค้นหาความจริง ทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย !

พี่ชาย แตงโม-นิดา

 

 

โดย ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยงบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ระบุว่า “ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโมในฐานะผู้เสียหาย ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว

 

พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน”  แล้วfcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ #หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม!!”

 

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า “พี่ชายแตงโม เจอพิรุธการทำงานของเจ้าหน้าที่หลายอย่าง ทุกคนต้องได้รู้!!” ขณะที่ต่อย ดายศ ก็ได้โพสต์ภาพของแตงโม นิดา ในวัยเด็ก พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เรามาช่วยกันตามหาความยุติธรรมเพื่อน้องโมกันนะครับ”

 


ขอบคุณภาพจาก @melonp_official , เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยงบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน , Dayos Dechjob

Praew Recommend

keyboard_arrow_up