กำลังจะมีข่าวดีอีกหนึ่งคู่ หญิง-ตุลย์ ให้คำตอบพร้อมแต่งปลายปีหน้า

Alternative Textaccount_circle

หลังจากปล่อยให้ลุ้นมาพักใหญ่ว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ล่าสุด นักแสดงสาว หญิง-รฐา พร้อมกับหวานใจ ตุลย์-ตุลยเทพ ได้ออกมาแย้มแล้วว่า ใกล้จะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้

เป็นคู่รักที่มีความหวานและความน่ารักจนคนโสดและคนไม่โสดตาร้อนกันเป็นแถวเลย สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ หญิง-รฐา โพธิ์งาม กับหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ด้วยอายุที่ไม่น้อยทำให้คู่นี้ถูกจับตามองเรื่องวิวาห์มาตั้งแต่ตอนคบกันใหม่ๆ กระทั่งถึงวันนี้

โดยเมื่อปีที่แล้ว “หญิง” ถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่มีหมอดูทักว่าจะได้แต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวก็แบ่งรับแบ่งสู้เพราะเพิ่งจะคบหาดูใจกันอย่างจริงจังไม่เท่าไหร่ ทว่าล่าสุดมีแววมากขึ้น เมื่อสาว “หญิง” และหนุ่ม “ตุลย์” ได้แย้มในงานเปิดตัว “D24Orga” ที่ ร้าน EVERDAY CAFE ย่าน RCA เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานว่าอาจมีขึ้นในปีหน้านี้

โดยดาราสาวกล่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า “หลังคบกันมาปีครึ่ง ก็มีอะไรให้เรียนรู้กันเรื่อยๆ ปรับตัวกันไป ก็มีบางอย่างที่ตุลย์เซอร์ไพร้ส์บ้างเวลามีเรื่องบางอย่างขึ้นมา แต่ละคนมีวิธีจัดการกันคนละแบบ”

ในส่วนเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งนั้นหญิงกล่าวว่า “เราคุยกันตั้งแต่เริ่มคบแล้ว หญิงพูดกับพี่ตุลย์เสมอว่า คนเราถ้าอยู่ด้วยกัน รักกัน หญิงไม่อยากปล่อยเวลาให้ไม่เข้าใจกันนานเกินไป โชคดีที่พี่ตุลย์เวลาเขาทำหญิงงอน แล้วเขาจะสงสัยว่าพี่ทำอะไรผิดเหรอ เขาจะถามเลย แล้วหญิงก็จะบอกว่าหญิงไม่ชอบอันนี้ แบบนี้เราก็จะเคลียร์กัน ปรับมาเจอกันตรงกลาง”

เมื่อถามถึงเรื่องก่อนหน้านี้ที่ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” แซวหญิงว่าจะแต่งงานปีหน้า เรื่องนี้เธอยิ้มๆ ก่อนตอบว่า “คือวุ้นรู้มาว่าเรามีดวงแต่งงาน แต่ว่าก็คงไม่ได้เป๊ะอะไรขนาดนั้น เพราะส่วนตัวก็เชื่อดวงครึ่งหนึ่ง เชื่อตัวเราครึ่งหนึ่ง ก็ต้องมาลุ้นว่าหมอดูทายถูกหรือเปล่า แม่นหรือเปล่า”

ขณะที่เมื่อถาม”ตุลย์” ว่าพร้อมไหม หนุ่มหวานใจของดาราสาวก็บอกว่า “ถ้า 31 ธ.ค. ปีหน้า ก็พอมีเวลาอยู่ น่าจะเตรียมตัวทัน” พร้อมกับส่งยิ้มเขินๆ โดยหนุ่มตุลย์ยังบอกอีกว่าได้คุยกับแม่น้อยบ้าง แต่ไม่ได้คุยเป็นทางการ

ด้าน “หญิง-รฐา” เอ่ยว่า “มันก็ค่อนข้างพร้อม แต่ถ้าถามตัวหญิงเอง ไม่เคยแต่งงานเลย ก็รู้สึกว่าการต้องไปใช้ชีวิตอยู่กับคนหนึ่ง ซึ่งหญิงใช้ชีวิตกับแม่ตลอด ก็ไม่รู้ว่าเราต้องปรับตัวยังไง ใช้ชีวิตแบบไหน ตอนนั้นคงต้องถึงเวลา ค่อยเป็นค่อยเรียนรู้กันไป”

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนหรือเปล่า? “หญิง” บอกว่า “ไม่กลัวค่ะ เสื้อกันฝนมี” นักแสดงสาวกล่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up