แตงโม นิดา

ถอดคำพูด “เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิตของโม” เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมกระติกพูดไม่คิด

แตงโม นิดา
แตงโม นิดา

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนให้ความสนใจ และยังสงสัยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา ซึ่งพลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในช่วงเวลาประมาณ สี่ทุ่มครึ่งของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 และได้พบร่างที่ไร้วิญญาณของสาวแตงโมเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้ในรายการโหนกระแส ได้มีการเชิญเพื่อนของสาวแตงโม “กระติก” รวมถึงคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุมาออกในรายการ เพื่อซักถามความจริง โดยมีเพียงคนเดียวก็คือ ผู้ชายที่ชื่อ โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ไม่สามารถมาร่วมในรายการได้ เนื่องจากป่วยจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

แตงโม นิดา

ทั้งนี้พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย ได้มีการซักถามถึงข้อเท็จจริง และได้มีการนำหลักฐานจากแชทไลน์ที่คุยก่อนวันเกิดเหตุ โดยเนื้อหาที่คุยกันเป็นการชวนเพื่อมาสังสรรค์พบปะเพื่อนเก่ากันธรรมดา และอ้างว่าไม่ได้มีการหลอกว่าจ้างนักแสดงสาวมาเพื่อนเอนเตอร์เทนใคร  ทั้งนี้ เพื่อนรักของสาวแตงโม “กระติก” ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงข้อสงสัยต่างๆ ในวันเกิดเหตุ ส่วนจะเป็นเรื่องจริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ ก็คงต้องให้สังคมนั้นใช้วิจารณญาณกันเอาเอง

แตงโม นิดา

ถอดคำพูด “เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิตของโม” เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมกระติกพูดไม่คิด

ประเด็นเรื่องสาวแตงโมตกน้ำ 

กระติกบอกไม่เห็นจริงๆ ไม่รู้ว่าแตงโมอยู่ตรงไหนก่อนตกเรือ และไม่ได้หลอกเพื่อนเพื่อให้มาทำงานเอนเตอร์เทนใครทั้งนั้น

ประเด็นเรื่องเงียบหายในวันเกิดเหตุ หลังจากที่กู้ภัยมาถึง

กระติกบอกกลับไปที่อู่เรือ เพื่อสวดอธิฐานให้เพื่อน และที่ไม่บอกสาเหตุที่แท้จริงว่าแตงโมนั้นไปปัสสาวะจนพลาดตกเรือก็เพราะว่ากลัวเพื่อนจะเสียภาพพจน์ และที่ออกมาชี้แจงช้า ก็เพราะข่าวที่ออกไปก็มีการแตกประเด็นไปเยอะมาก จึงกลัว และขอกลับไปตั้งหลักที่บ้าน และมีความหวังว่าเพื่อนอาจจะกลับมาเจอที่บ้าน เพราะของมีค่าต่างๆ ของสาวแตงโมนั้นอยู่ที่กระติกทั้งหมด

ประเด็นที่ไม่โทรหาแม่ของแตงโม

กระติกอ้างว่ารู้สึกสติแตกมาก ไม่กล้าสู้หน้าแม่ ตกใจ จริงๆ ในใจไม่ได้อยากสื่อสารออกไปแบบนั้นว่า แม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ โทรหาแม่ก็ช่วยไม่ได้

แตงโม นิดา

ประเด็นเรื่องมรดก

ไม่มีเรื่องนี้ 100% เพราะไม่มีการเซ็นเอกสารอะไร และไม่ได้ผลักภาระให้แตงโมดูแลน้องอีสเตอร์คนเดียว แต่ภาพที่สื่ออกไปคือโมเป็นแม่บุญธรรมของน้อง ก็ยอมรับว่าโมก็เป็นเสาหลัก แต่จริงๆ คือช่วยกันดูแล

ประเด็นที่ออกมาพูดว่าถ้าแตงโมไม่อยู่รายได้ก็หายไปด้วย

กระติกอ้างว่า ไม่ได้ต้องการจะสื่อสารแบบนั้น เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอีก แตงโมเองก็เคยมาอยู่ที่บ้านของกระติกด้วย ไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน วันนั้นแค่อยากอธิบายว่าแตงโมไม่ได้เป็นแค่เพื่อน แต่แตงโมเป็นทุกอย่างในชีวิตของกระติกด้วย ซึ่งไม่มีแตงโมเราก็แย่เหมือนกัน

ประเด็นร้องไห้ 3 วินาที

กระติกอธิบายว่า เป็นคนที่ไม่ชอบร้องไห้ต่อหน้าคนอื่น ชอบที่อยู่คนเดียวและร้องไห้กับตัวเองมากกว่า และก็รักโมเหมือนกัน แต่ไม่เคยเจอสถานการณ์อะไรแบบนี้เลยทำตัวไม่ถูก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up