แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

สรุปเหตุการณ์ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

Alternative Textaccount_circle
แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์
แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

ถือเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงที่ทำเอาหลายคนตกใจเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานว่านักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์หรือชื่อเดิม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ผลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตลอดหลายชั่วโมงที่กู้ภัยค้นหาดาราสาวก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง แพรวดอทคอม จึงขอสรุปเหตุการณ์ต่างๆ มาให้ทราบกัน

สรุปเหตุการณ์ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

วันที่ 24กุมภาพันธ์ 2565

⚫ 23.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวตกน้ำสูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบเรือสปีดโบ๊ตลำหนึ่ง ภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหาย ต่อมาได้ทราบว่าบุคคลที่สูญหายคือ นักแสดงชื่อดัง แตงโม นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์

⚫ โดยกลุ่มเพื่อนของแตงโมได้เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า เวลาประมาณ 22.40 น. ได้ล่องเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ระหว่างนั้นแตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหา แต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565

⚫ 04.00 น. คุณแม่ภนิดา ได้เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลย์สงคราม หลังจากที่ติดตามสถานการณ์ที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะให้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า หลังจากที่ทราบข่าวได้โทรหาลูกสาวก็โทรหาพี่เลี้ยงแตงโม ซึ่งทีแรกไม่กล้าเปิดเผยความจริง แตุ่ดท้ายก็เปิดเผยเรื่องราว คุณแม่ทนอยู่ที่บ้านไม่ไหวจึงได้ออกมาดูให้เห็นกับตา  โดยหวังว่าลูกจะปลอดภัย “อย่าทิ้งคุณแม่ไป แตงโมต้องอยู่กับคุณแม่ ทิ้งแม่ไปได้อย่างไร” คุณแม่กล่าวในการสัมภาษณ์ครั้งนี้

แม่แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

⚫ขณะที่พี่ชายของสาวแตงโมคือ นายดายศ เดชจบ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติน้องว่ายน้ำเป็น ซึ่งตนกับแตงโมนานๆนัดเจอกันที เขาก็มีชีวิตของเขา ซึ่งตนอยากเจอเพื่อนของแตงโมมาก อยากรู้ว่าน้องตกน้ำไปได้อย่างไร

พี่ชาย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

⚫ 06.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำยังคงค้นหาแตงโมต่อไป โดยทางชุดประดาน้ำได้แบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ ใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาทีจากนั้นกลับมาเปลี่ยนทีมใหม่ลงไปค้นหาต่อ และมีทีมเจ็ตสกีอีก 4-5 ลำ ออกหาตามริมฝั่งบริเวณไกล้จุดเกิดเหตุ


ข้อมูลจาก : ข่าวสด ภาพจาก : ชายน้อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up