กรี๊ดหนักมาก! มาดูโมเม้นสุดซึ้ง ‘เป๊ก’บุกขึ้นเวทีคุกเข่าขอ’นิว’แต่งงานกลางคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์กันทั้งฮอลล์!

‘เป๊ก’บุกขึ้นเวทีคุกเข่าขอ’นิว’แต่งงานกลางคอนเสิร์ต!

‘เป๊ก’บุกขึ้นเวทีคุกเข่าขอ’นิว’แต่งงานกลางคอนเสิร์ต! ทำเอาคนในฮอลล์ซาบซึ้งกันไปตามๆ กัน เพราะเป็นคู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานถึง 6 ปี ผ่านทั้งเรื่องร้ายและดีมาด้วยกัน จนในที่สุดก็ลงเอยกันซะที

'เป๊ก'บุกขึ้นเวทีคุกเข่าขอ'นิว'แต่งงานถ้าพูดถึงเส้นทางความรักของคู่นี้บอกเลยว่าต้องเจอกับปัญหา และอุปสรรคสารพัดรูปแบบ เดี๋ยวมีข่าวทะเลาะ หรือลือกันถึงขั้นเลิกกันเลยก็มี ซึ่งเอาจริงๆ ก็เป็นธรรมดาของคู่รักที่ต้องมีทะเลาะ งอนๆ ง้อๆ กันบ้าง จะให้หวานหยดอยู่ตลอดเวลาก็คงไม่ใช่ ยิ่งช่วงหลังๆ ต่างก็ทำงานกันหนักทั้งคู่ จนแทบไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน

'เป๊ก'บุกขึ้นเวทีคุกเข่าขอ'นิว'แต่งงานแต่ล่าสุดกลางคอนเสิร์ต THE BATTLE OF BFF CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของสาวนิว ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ หนุ่มเป๊กแอบโดดขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับพูดว่า “ปกติในคอนเสิร์ตทุกครั้งจะมีดอกไม้มาให้ แต่วันนี้อยากให้เป็นวันที่นิวจดจำไปตลอด อยากให้ทุกคนช่วนกันหยิบมือถือขึ้นมาเปิดไฟให้เหมือนดาว เพราะผมและนิว เจอกันที่เมืองแห่งดวงดาว คือ เชียงดาว และผมเคยแต่งเพลงเพลงหนึ่งให้เขา ชื่อว่า เคียงดาว และวันนี้ผมอยู่เคียงดาวมา 6 ปีแล้ว อยากจะร้องเพลงนี้ให้นิวและทุกคนฟังอีกครั้ง”

Screen Shot 2016-06-27 at 12.53.05 AM copy หลังจากนั้นนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพลงเคียงดาว ก่อนจะคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ทำเอานิวซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว แถมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาคนดูอย่างมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นจริงๆ

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่าา

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : berrybeerr,nazznapisara,dichography,nj_moment

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up