สังคมผู้สูงอายุแล้วไง! 5 สาวรุ่นใหญ่พกหุ่นน่ากราบแม้วัยเข้า 50+

5 สาวรุ่นใหญ่ สวยแซ่บคงกระพัน รุ่นนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวยให้หนุ่มๆ ร้องว้าวเท่านั้น แต่รูปร่างก็ยังเป๊ะมากๆ แม้จะเข้าวัย 50+ กันแล้ว

เห็นเป็นข่าวอื้ออึงกันเหลือเกินเรื่องไทยจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเต็มรูปแบบในปี 2568  อยากบอกว่าอย่าได้แคร์ ตราบใดที่สูงวัยแบบมีคุณภาพ เฉกเช่น 5 สาวไทยวัย 50+ ต่อไปนี้ บอกเลยว่าแต่ละนางชีวิตมีสุข มีงาน มีเงิน

ที่สำคัญคือหุ่นยังเป๊ะปังชนิดที่สาวรุ่นๆเห็นต้องตั้งจิต…อยากฟิตเหมือนเธอบ้างจัง

 

สินจัย เปล่งพานิช : เกิด 21 มกราคม 2508 (อายุ 51 ปี)

ภาพ: @noksinjai

5 สาวรุ่นใหญ่

คุณย่าสาวสวยที่สมัยเข้าวงการปี 2524 หุ่นเป็นยังไง พอศอ 2559 นี้ก็ยังคงเป็นยังงั้น กว่า 30 ปีในวงการบันเทิง มีผลงานหลากหลายจนคนในแวดวงยกให้เป็นต้นแบบในการวางตัวและการทำงานอย่างมืออาชีพ ซึ่งทั้งหมดทั้งสิ้นล้วนมาจากวินัยในการดูแลตัวเองในทุกๆ เรื่อง

5 สาวรุ่นใหญ่

เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณ รูปร่างหน้าตา โดยเฉพาะสองส่วนในร่างกายที่เธอใส่ใจเป็นพิเศษคือหน้าอกและหน้าท้อง ด้วยการเลือกยกเวทเพราะช่วยให้หน้าอกสวยได้แม้จะอายุมากขึ้น กับเดินแขม่วท้อง ยึดตัว หลังตรงไปด้วย เธอบอกว่าให้ทำบ่อยๆ แบบรู้สึกตึงๆ ที่หน้าท้องตลอดเวลาได้ยิ่งดี

5 สาวรุ่นใหญ่

และถ้ามีเวลาก็ปั่นจักรยานบ้าง อีกสิ่งที่เธอปฎิบัติเป็นประจำคือกินมังสวิรัติอาทิตย์ละครั้ง โชคดีที่ร่างกายมีระบบเผาผลาญดีและเร็ว จึงไม่ต้องควบคุมเรื่องการกินมากนัก

5 สาวรุ่นใหญ่แหม… รู้แล้วอิจเลยใช่ม้ายยย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up