แม่ชนแม่! ‘อั้ม-นุ่น-กบ’3นางพญาวิก7สีหวนลงจอทวงบัลลังค์ เตรียมเปิดศึกชิงเรตติ้ง!

‘อั้ม-นุ่น-กบ’3นางพญาวิก7สีหวนลงจอทวงบัลลังค์ ขึ้นชื่อว่า ‘ตัวแม่’ มีหรือจะธรรมดา! !

‘อั้ม-นุ่น-กบ’3นางพญาวิก7สีหวนลงจอทวงบัลลังค์ ความเป็นนางเอกเบอร์1 ซึ่งแต่ละนางล้วนเป็นนักแสดงฝีมือระดับเทพทั้งนั้น แถมเป็นไอดอลของนักแสดงรุ่นน้องวงการอีกเพียบ งานนี้บอกได้เลยว่ามีศึกชิงเรตติ้งดุเดือดแน่นอน!

Screen Shot 2016-06-15 at 10.21.11 AM2 ซุปตาร์แห่ลงละครพีเรียด สวยอลังการกับคอสตูมระดับบิ๊กชนบิ๊ก!

เริ่มที่นุ่น วรนุช หลังจากทำกระอักกระอ่วนใจจนเกิดเป็นกระแสวิพากวิจารณ์เรื่องของคอสตูมในบทซุปตาร์น้องนางฟ้าจากละคร “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา”

 นุ่น วรนุช พิษสวาท

 นุ่น วรนุช พิษสวาทวันนี้สาวนุ่นขอแก้มืออีกครั้งด้วยการหวนกลับมาลงจอละครอีกครั้งทางช่อง ONE   กับละครพีเรียดเรื่อง “พิษสวาท” นวนิยายของทมยันตี ในบทของคุณอุบล นางรำแห่งราชสำนักในแผ่นดินพระเจ้าเอกทัศน์ ปลายรัชสมัยอยุธยา

 นุ่น วรนุช พิษสวาท นุ่น วรนุช พิษสวาทต้องบอกว่ายังไม่ทันจะออนแอร์ก็เป็นที่สนอกสนใจสุดๆ โดยเฉพาะในเรื่องของชุดไทยที่นุ่นใส่  ซึ่งได้อาจารย์พีรมณฑ์ ชมธวัช (คณะละครอาภรณ์งาม) มาดูแลในเรื่องของคอสตูมให้ แม่คุณเอ๋ย…งดงาม อ่อนช้อยสุดๆ ไม่ใช่แค่เสื้อผ้า แต่ดวยความที่นุ่นเรียนรำมาด้วยเป็นทุนเดิม ยิ่งเสริมให้ท่วงท่า และกิริยาท่าทางทุกอย่างเข้ากับชุดไทยที่สุด เหมือนหลุดออกมาจากวรรณคดีเลย

 นุ่น วรนุช พิษสวาทขนาดชุดอยู่บ้านเบาๆ ยังสวยปัง สง่างามอะไนเบอร์นี้!

ภาพ : @thawi_tle,@numay_pat,@nuneworanuch,@siraphat.xx

อั้ม พัชราภา เพลิงพระนาง

อั้ม พัชราภา เพลิงพระนางส่วนคนนี้ก็สวยตะลึงมากไม่แพ้กันสำหรับนางเอกแม่เหล็กที่เรียกคนดูได้เสมออย่างอั้ม-พัชราภา ที่หวนกลับมาเล่นละครพีเรียดอีกครั้งในรอบหลายปีกับเรื่อง ‘เพลิงพระนาง’ ในบทของเจ้านางอนัญทิพย์ ถือว่าเป็นการแคสตัวละคร ได้เหมาะกับบทมากๆ ทั้งรัศมีความเป็นนางพญา และอินเนอร์ทางการแสดง

อั้ม พัชราภา เพลิงพระนางอั้ม พัชราภา เพลิงพระนางพอกระแสละครมาแรง ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเพียบโดยเฉพาะเรื่องชุดที่หลายคนมองว่าดูแล้ว “เยอะ” เกินไป ทั้งเสื้อผ้า ทรงผม เครื่องประดับที่จัดเต็มสุดอลังการ เพราะเป็นการมิกซ์มาจากชุดของหลาย ๆ ประเทศ จนบางคนบอกว่าดูรก จนกลัวว่าจะกลบความดราม่าของเนื้อเรื่องไปหมด ต่างจากเวอร์ชั่นก่อนนี้ที่ดูเรียบๆ สวยงามกำลังดี

อั้ม พัชราภา เพลิงพระนาง

อั้ม พัชราภา เพลิงพระนางแต่ก็มีแฟนละครอีกจำนวนมากที่เห็นว่าคอสตูมเพลิงพระนางดูสวยเลอค่าแล้ว ดูขนาดชุดนอนยังได้รับเสียงชื่นชมว่า เรียบหรู ดูเบาๆ แต่สวยสะกดใจสุดๆ งานนี้ต้องกราบความทุ่มทุนของทีมงานทุกคน

ภาพ : @aum_patchrapa_club,@aum_patchrapa

กบ-สุวนันท์ น้ำเซาะทรายปิดท้ายด้วยคุณแม่ลูก 2 อย่างสาว กบ-สุวนันท์ ที่ตัดสินใจกลับมารับงานละครอีกครั้งกับบท ‘วรรณนรี’ ใน ‘น้ำเซาะทราย’ แม้โปรดักชั่นจะไม่อลังการงานสร้าง แต่ก็ขึ้นชื่อว่าเข้มข้นในเรื่องของความดราม่าที่กบต้องถ่ายทอดอารมณ์ดราม่าสุดขั้วชนิดเชือดเฉือนหัวใจคนดูออกมาให้ได้

กบ-สุวนันท์ น้ำเซาะทราย

กบ-สุวนันท์ น้ำเซาะทรายภาพ : @by_mommybastian,@taton_daratonn,@kob_nada_nadol

ซึ่งฝีมือระดับเบอร์1อย่างเธอทำได้สบาย แล้วยังเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีกับอดีตคู่ขวัญ หนุ่ม-ศรราม งานนี้บอกเลยว่า แค่ชื่อนักแสดงก็น่าติดตามสุด ๆ รับรองเลยว่า น้ำเซาะทรายเวอร์ชั่นนี้ต้องปังแน่ๆ

ปีหน้ารางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ยากที่จะคาดเดาจริงๆ…

เรื่อง : แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up